รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท สมัครเลย สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing 

รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท สมัครเลย สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing สินเชื่อรถแลกเงินที่ ​Masii ขอแนะนำ เหมาะกับคนมีรถยนต์ มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน ก็สามารถนำ เล่มทะเบียนรถ มาเป็นหลักทรัพย์ในการขอสินเชื่อรถแลกเงิน โดยสินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing มีรูปแบบให้เลือกสมัคร 2 แบบคือ โอนเล่มทะเบียน และ จำนำเล่มทะเบียน ที่สำคัญหมดกังวลเรื่องรถได้เลย เพราะสามารถนำรถมาใช้งานได้ตามปกติ 

รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท สมัครเลย สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing 

สินเชื่อรถช่วยได้ ของ KLeasing  รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็สมัครได้

เพียงคุณมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน มีรถยนต์อายุสูงสุดไม่เกิน 16 ปี และเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในเล่มทะเบียนรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ หรืออยู่ระหว่างผ่อนชำระ ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด ก็สามารถสมัคร สินเชื่อรถช่วยได้ ​KLeasing ได้เลย พร้อมผ่อนชำระสบาย ๆ นานสูงสุด 72 เดือน (การพิจารณาขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัท)

โอนเล่มทะเบียน และ จำนำเล่มทะเบียน แบบไหนดีกว่ากัน 

สงสัยใช่ไหมล่ะว่า สินเชื่อรถช่วยได้ ของ KLeasing แบบ ​โอนเล่มทะเบียน และ จำนำทะเบียน แบบไหนดีกว่ากัน จริง ๆ แล้ว มีข้อแตกต่างกันดังนี้

อัตราดอกเบี้ย

  • โอนเล่มทะเบียน อัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก และอัตราดอกเบี้ยคงที่แบบ Flat Rate ซึ่งเมื่อเริ่มมีสภาพคล่องทางการเงินแล้วจ่ายค่างวดได้มากกว่าปกติ ก็จะทำให้ดอกเบี้ยลดลงตามเงินต้นที่ลดลงด้วย
  • จำนำทะเบียน ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก เริ่มต้น 12.20% ต่อปี สามารถจ่ายโป๊ะได้

วงเงินสินเชื่อตามราคาประเมิน 

  • โอนเล่มทะเบียน วงเงินกู้สูงสุด 100% จากราคาประเมิน
  • จำนำทะเบียน วงเงินกู้สูงสุด 90% จากราคาประเมิน

ซึ่ง สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing ทั้งแบบ ​โอนเล่มทะเบียน และ จำนำทะเบียน มีความแตกต่างกันไม่มากนัก ลูกค้าได้เลือกสมัครกันตามความต้องการได้เลย
รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท สมัครเลย สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing 

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจาก สินเชื่อรถช่วยได้ ​KLeasing สำหรับใครที่สนใจ สินเชื่อรถแลกเงิน ของบริษัทหรือสถาบันอื่น ๆ แต่ไม่อยากยุ่งยากในการเปรียบเทียบข้อมูลว่า สินเชื่อรถแลกเงินแบบไหนจะเหมาะกับตัวเอง แนะนำสามารถสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน ผ่านมาสิ ได้เลย เพียงแค่ คลิกที่นี่  หรือติดต่อทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 ตลอดเวลาทำการ รวมถึงแอด LINE: @masii มาพูดคุยกันได้เลย

banner-blog-car-for-cash-900x141