หากไม่จ่ายค่าบัตรเครดิต เราจะเจอปัญหาตามมา

หากไม่จ่ายค่าบัตรเครดิต เราจะเจอปัญหาตามมา
หากไม่จ่ายค่าบัตรเครดิต เราจะเจอปัญหาตามมา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่าตอนนี้ใครเจอภาวะ ที่เงินเดือนแต่ละเดือนเราต้องเสียให้กับค่าบัตรเครดิตเกินครึ่งหนึ่งของเงินเดือนบ้าง แน่นอนว่าน่าจะมีหลายคน ซึ่งนั่นเป็นเรื่องไม่ดีเลย เพราะ จะทำให้เราไม่มีเงินเก้บ และจะส่งผลไม่ดีมาถายหลัง และถ้าใครที่กำลังคิดว่าจะไม่จ่ายค่าบัตรเครดิต แนะนำว่าให้คิดใหม่ เพราะหากไม่จ่ายค่าบัตรเครดิต เราจะเจอปัญหาตามมา

หากไม่จ่ายค่าบัตรเครดิต เราจะเจอปัญหาตามมา

ดอกเบี้ยที่คิดเป็นรายวัน และประวัติค้างชำระหนี้

ข้อเสียของสิ่งเหล่านั้นคืออย่างแรกเลย สำหรับบัตรเครดิตหากเราไม่จ่าย เราจะเจอกับดอกเบี้ยที่คิดเป็นรายวัน ถัดมาคือประวัติค้างชำระหนี้ ที่จะแสดงให้เห็นว่าคุณมีการชำระล่าช้า ซึ่งจะส่งผลไม่ดีต่อการทำธุรกรรมทางการเงินต่อไปในอนาคต เช่น เมื่อเรามีการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ เหล่าสถาบันทางการเงินก็จะเข้าไปดูประวัติทางการเงินของเรา และพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ หลายคนที่มีแพลนอยากจะขอสินเชื่อบ้าน แต่เคยมีหนี้เสียหรือมีประวัติชำระล่าช้าก็อาจจะถูกสถาบันทางการเงินปฏิเสธการอนุมัติสินเชื่อได้ 

 สำหรับวิธีแก้ไขนั้นมีดังนี้

มีวินัย จ่ายค่าบัตรเครดิตให้ครบไม่ชำระขั้นต่ำ

เพื่อป้องกัน ไม่ให้เกิดมีประวัติล่าช้าเราจึงควรเริ่มตั้งแต่เดี๋ยวนี้ และการควบคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตอีกหนึ่งวิธี นั่นคือ การจ่ายค่าบัตรเครดิตให้ครบตามจำนวนที่ใช้ โดยพยายามไม่จ่ายขั้นต่ำครับ เพราะหากเราจ่ายขั้นต่ำ เราจะเจอดอกเบี้ยที่มาจากการชำระขั้นต่ำอีกด้วย ซึ่งเรียกว่าเราจะเจอดอกเบี้ยมากถึง 2 ต่อเลยทีเดียวและหากเรามีวินัยในการชำระหนี้ที่ดี และยั้งมือตัวเองก่อนการช้อปได้นั้น รับรองว่าเราจะสามารถคุมค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิตได้แน่นอนครับ

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องการค้นหาสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ บัตรกดเงินสด จากสถาบันการเงินอื่นๆ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลจากเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันภัยโดรน ประกันโควิด-19 ประกันเดินทาง รวมถึง สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า