ไปนั่งเล่นที่เลานจ์อิออนกันมั้ย กับสิทธิพิเศษที่เราไม่รู้มาก่อน

อิออนเลานจ์ aeon lounge
อิออนเลานจ์ aeon lounge
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายสิทธิพิเศษ ที่มีในบัตรเครดิต หลายๆอย่าง ซึ่งคนที่ถือบัตรเครดิตมักจะรู้ไม่หมดครับ เพราะไม่มีใครมาคอยบอกเรา ซึ่งบางทีสิทธิพิเศษนั้นถูกเขียนด้วยตัวหนังสือตัวเล็กๆ ซึ่งนั่นเราอาจจะไม่รู้เลยก็ได้ครับ ไม่แปลกอะไร แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงสิทธิพิเศษ ที่ซ่อนอยู่ในบัตร AEON หรือบัตรอิออน นั่นเองครับ เรามาดูกันดีกว่า ว่าสำหรับผู้ถือบัตร AEON นั้นมีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง ที่เราอาจจะพลาดไป หรือไม่เคยรู้มาก่อนครับ

ไปนั่งเล่นที่เลานจ์ อิออนกันกับสิทธิพิเศษที่เราไม่รู้มาก่อน
CR: hoookmoney.com

 

นั่งเล่นรอที่เลานจ์ อิออน

ปกติแล้ว เวลาเราจะขึ้นเครื่องบิน ตามสนามบินจะมีเลานจ์ หรือห้องนั่งพัก สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตยี่ห้อต่างๆ หรือ สำหรับสายการบินต่างๆ ซึ่งสังเกตมั้ยครับว่าคนที่สามารถเข้าไปใช้บริการได้ ต่างดูดีมีระดับ แถมการบริการในนั้นก็ดีเยี่ยมอีกต่างหาก ซึ่ง ไม่ต่างกันเลยครับ หากเราเดินช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า เช่นเซนทรัลเวิลด์ หากเราเบื่อกับการเดินช้อปปิ้ง แถมยังขี้เกียจยืนรอเพื่อนที่กำลังช้อปแบบเพลิดเพลิน และเราก็ไม่ได้อยากไปเสียเงินเข้าร้านกาแฟที่มีคนมานั่งรอเยอะมากอยู่แล้ว เราสามารถใช้สิทธิ์สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม วีซ่า และ บัตรเครดิตอิออน โกลด์ มาสเตอร์การ์ดเท่านั้นครับ ซึ่งเลานจ์อิออนนั้นอยูที่ชั้น  4 ของเซ็นทรัลเวิลด์ครับ ชื่อว่า “ Aeon Platinum Lounge ” เราสามารถนั่งรอเพื่อนของเราอย่างสบายใจ พร้อมทั้งชงชา หรือดื่มกาแฟ ทานขนมได้ฟรีเลยครับ เรียกได้ว่านั่งพักขาแบบสบายใจตามแบบคนมีระดับครับ

Aeon Launge สิทธิพิเศษ
CR: hoookmoney.com

นอกจากจะนั่งเลานจ์อิออนสบายๆ แบบมีระดับแล้ว ผู้ที่ถือบัตรเครดิต AEON หรือ ใช้บัตรเครดิตเจ้าต่างๆ ก็จะมีสิทธิพิเศษเช่นกันครับ ซึ่ง หากอยากใช้บริการเลานจ์ของบัตรเครดิตใบต่างๆ ก็อย่าลืมว่าให้ตรวจสอบโปรโมชั่นให้ดีด้วยครับ และหากอยากสมัครบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม วีซ่า หรือเปรียบเทียบบัตรเครดิตก็สามารถมาคลิกได้เลย ที่นี่

 

สมัครบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม วีซ่าaeon-rop_visa

button-orange

 

นอกจากนี้ยังสามารถแอด Line@ : @masii ได้เลยครับ เพื่อที่ว่าจะได้ข้อมูลเกี่ยวบัตรเครดิต ที่เหมาะสมกับเรา และได้ใช้สิทธิประโยชน์ดีๆครับ