ในการสมัครสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อที่เกี่ยวกับรถ หรือสินเชื่อรถแลกเงินเราต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเงินสด สินเชื่อบัตรเครดิต สินเชื่อบัตรกดเงินสด หรือแม้แต่สินเชื่อประเภทอื่นที่ต้องใช้หลักประกัน อาทิ สินเชื่อบ้าน หรือสินเชื่อบ้านแลกเงิน  สินเชื่อรถ อย่างสินเชื่อรถแลกเงิน จำเป็นต้องเตรียมเอกสารในการขอสินเชื่อ เพื่อที่ว่า หากเอกสารครบ จะได้ยื่นขอสินเชื่อและได้รับการตรวสอบเอกสารและได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็ว ว่าแต่ สินเชื่อประเภทที่ใช้หลักประกันอย่าง บ้านรถ สินเชื่อบ้านแลกเงิน หรือสินเชื่อรถแลกเงินเราต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

ในการสมัครสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อที่เกี่ยวกับรถ หรือสินเชื่อรถแลกเงินเราต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

ทุกการสมัครธุรกรรมทางการเงิน อย่างการสมัครบัตรเครดิตจำเป็นต้องมี เอกสารอย่างสลิปเงินเดือนและหนังสือรับรองเงินเดือนเพื่อยินยันรายได้ของเรา หรือแม้แต่การสมัครสินเชื่อบ้านก็จำเป็น เอกสารในการสมัครสินเชื่อ รถแลกเงิน นั้นต้องใช้อะไรบ้างนะ

เอกสารสินเชื่อรถแลกเงิน

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ หรือบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจ
  • สำเนาะทะเบียนบ้าน หรือเอกสารจากหน่วยงานของรัฐที่ระบุที่อยู่ของเรา
  • สลิปเงินเดือนปัจจุบัน หนังสือรับรองเงินเดือนจากบริษัท สำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาบัญชีเงินฝากหน้าแรกที่ต้องการให้โอนเงินสินเชื่อเข้า แต่ต้องเป็นบัญชีของไทยพาณิชย์เท่านั้น
  • กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ฉบับจริง สมุดคู่มือจดทะเบียนรถยนต์ และหนังสือสัญญาเช่าซื้อฉบับเดิม
  •  สำเนาทะเบียนรถยนต์ (เฉพาะหน้าที่มีรายการ)

 

และสำหรับสินเชื่อรถแลกเงิน ที่ Masii แนะนำนั้น มีสินเชื่อรถแลกเงินอะไรที่มีความน่าสนใจกันบ้าง วันนี้ Masii นำสินเชื่อรถแลกเงินที่ได้รับความนิยมมาให้รู้จักกันครับ

 

สินเชื่อรถคือเงิน SCB My Car My Cash

สินเชื่อรถคือเงิน SCB My Car My Cash หรือ สิน้เชื่อรถแลกเงินจาก SCB เป็นสินเชื่อที่ใช้หลักประกันเป็นรถยนต์ ซึ่งสำหรับรถที่สามารถจะนำมาทำสินเชื่อ รถแลกเงินได้นั้น จะมีโอกาสได้วงเงินสินเชื่อที่มากสูงถึง 5 ล้านบาท ให้คุณมีเงินก้อนใหญ่ไว้ใช้แถมยังมีรถขับ แต่ต้องบอกก่อนว่าสินเชื่อรถยนต์จาก SCB นั้นใช้หลักเกณฑ์ ประเภทรถ อายุรถ รุ่นปี ในการพิจารณาครับ ซึ่งรถที่สามารถนำมาใช้เป็นหลักประกันนั้นได้แก่ รถเก๋ง รถตู้ รถกระบะ และรถยนต์ที่จดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น

 

สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท อนุมัติไว สมัครออนไลน์กับ masii

และผ่อนชำระแบบสบาย ๆ  ผ่อนได้นานสูงสุด 84 เดือน

หลายคนอาจจะยังสงสัยว่า สินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ให้วงเงินสินเชื่อสูงแบบนี้ แล้วจะต้องผ่อนชำระเยอะมั้ย? บอกเลยว่า สินเชื่อรถคือเงินเป็นสินเชื่อที่ช่วยให้คุณผ่อนชำระคืนแบบสบาย ๆ เริ่มต้นแสนละ 58 บาท/วัน เท่านั้น โดยคำนวณจากอัตราผ่อนต่อเดือน (30 วัน) ด้วยวงเงินสินเชื่อ 100,000 บาท คิด อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.05% ต่อปี และให้คุณผ่อนแบบสบายๆ ซึ่งมีระยะเวลาผ่อนยาวนานถึง 84 เดือนทีเดียวครับ และเราสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 12, 24, 36, 48, 60 , 72 และมากสูงสุดถึง 84 งวด สำหรับการพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อ อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อน ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้ขอสินเชื่อ แบรนด์ของรถยนต์แต่ละคัน อายุ รุ่น และ ปี รับอายุรถถึง 15 ปี โดยรถยนต์ที่นำมาขอสินเชื่อต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 19 ปีครับ

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • บุคคลธรรมดา อายุ 20-60 ปี (เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนไม่เกิน 65 ปี)
  • สัญชาติไทย และมีภูมิลำเนาในประเทศไทย
  • เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ที่นำมาเป็นหลักประกัน
  • ในกรณีต้องมีผู้ค้ำประกัน ผู้ค้ำประกันต้องเป็นคนไทย และมีภูมิลำเนาในประเทศไทย

เงื่อนไขรถยนต์

  • ประเภทรถเฉพาะรถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ตามสมุดคู่มือจดทะเบียน
  • รถยนต์ต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี กรณีขอสินเชื่อระยะเวลาผ่อนชำระ 84 เดือน อายุรถต้องไม่เกิน 12 ปี เมื่อรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องไม่เกิน 19 ปี
  • รถยนต์ต้องจดทะเบียนส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่รับรถรับจ้าง หรือรถจดทะเบียนในนามนิติบุคคล
  • ไม่รับรถยนต์ดัดแปลง เปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า

SCB My Car My Cash

regis-but
สนใจสมัคร

 

สำหรับใครที่สนใจสินเชื่อรถแลกเงินสมหวังเงินสั่งได้แค่ คลิกที่นี่  หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถโทรหรือแอดLINE มาได้ข้อมูลต่าง ๆ หรือข้อสงสัยเพิ่มเติมได้เลย