โบรกเกอร์ประกันภัย มีข้อดีอย่างไร

โบรกเกอร์ประกันภัย มีข้อดีอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึง โบรกเกอร์ประกันภัย เพื่อนๆ คงนึกถึง นายหน้าประกัน ที่สามารถแนะนำประกันประเภทต่างๆ ของบริษัทใดก็ได้ ให้ตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ หรือ ประกันเดินทาง ซึ่งปัจจุบันการซื้อประกันผ่านโบรกเกอร์ก็ได้ความนิยมเป็นอย่างมาก แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่า โบรกเกอร์ประกันภัย มีข้อดดีอย่างไร เราไปหาคำตอบพร้อมกับ masii กันเลยค่ะ

โบรกเกอร์ประกันภัย มีข้อดีอย่างไร

โบรกเกอร์ประกันภัย มีข้อดีอย่างไร

โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นบุคคลหรือบริษัทที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบธุรกิจประกันภัย ในรูปแบบของการเสนอขายประกันให้แก่ลูกค้า หรือพูดง่ายๆ ว่าเป็น คนกลางในการแนะนำประกันของบริษัทใดก็ได้ และเป็นผู้ที่มีความรู้ด้านประกันภัยที่หลากหลาย โดยจะต้องสอบผ่านการเป็นนายหน้าประกันภัยจาก คปภ.ก่อน ซึ่งแบ่งให้เลือกเป็น นายหน้าประกันวินาศภัย (ประกันรถยนต์ ประกันเดินทาง เป็นต้น) และ นายหน้าประกันชีวิต ซึ่งการซื้อประกันผ่านโบรกเกอร์นั้น มีข้อดีดังนี้

1. มีประกันให้เลือกเยอะ

เพราะโบรกเกอร์ประกันภัยนั้น สามารถคัดสรรและแนะนำประกันของบริษัทใดก็ได้ ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกประกันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ประเภทของประกัน ลักษณะความคุ้มครอง เบี้ยประกัน รวมถึงบริษัทประกัน ช่วยให้เราสามารถเลือกเปรียบเทียบประกันที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

2. ประหยัดเวลาในการดำเนินการ

ไม่เพียงแต่โบรกเกอร์ประกันภัยจะเป็นผู้แนะนำประกันที่เหมาะกับเรามากที่สุดแล้ว ยังช่วยให้เราประหยัดเวลาในการดำเนินการต่างๆ เพราะโบรกเกอร์จะเป็นผู้ดำเนินการซื้อประกันจากบริษัทประกันตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมช่วยดำเนินการในเรื่องกรมธรรม์ เช่น ตามเอกสารกรณีล่าช้า เป็นต้น

3. เบี้ยประกันราคาถูกกว่า

โบรกเกอร์ประกันภัยหลายๆ ที่มักได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมาจากบริษัทประกันอีกทอดหนึ่ง ซึ่งการซื้อประกันผ่านโบรกเกอร์ก็จะช่วยให้เราได้เบี้ยประกันในราคาที่ถูกกว่าการซื้อประกันกับบริษัทประกันโดยตรงนั่นเองโบรกเกอร์ประกันภัย มีข้อดีอย่างไร

เมื่อเพื่อนๆ ได้ทราบกันไปแล้วว่า โบรกเกอร์ประกันภัย มีข้อดีอย่างไร หากใครที่สนใจอยากซื้อประกันรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์ สามารถติดต่อกับทางมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิก่อนได้ค่ะ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

หากอยากติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นประกันรถยนต์จากมาสิ สามารถแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ

car insurance banner