โดรนพับได้ EVO II ทำประกันภัยโดรนแบบไหนดี

โดรนพับได้ EVO II ทำประกันภัยโดรนแบบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่เป็นเจ้าของ Gadget ตัวเด็ดสเปกเทพ โดรนพับได้ อย่างโดรน EVO II SERIES ถือว่าอินเทรนด์ไปเลย ก็โดรนตัวนี้เป็นโดรนที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดคูล สำหรับใครที่ยังไม่เคยทำความรู้จักโดรนตัวนี้ ตามมาสิมาดูรายละเอียดกันได้เลย แล้ว EVO II ทำประกันภัยโดรน แบบไหนดี คำตอบมีอยู่ที่นี่แล้ว ตามมาสิ ไปดูกัน

โดรนพับได้ EVO II ทำประกันภัยโดรน แบบไหนดี

โดรนพับได้ สเปกเทพ EVO II SERIES

ส่องโดรนใหม่ EVO II SERIES โดรนพับได้ ที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้
Cr.facebook.com/flyitnow

EVO II SERIES โดรนพับได้จากทาง Autel Robotics จัดเต็มด้วยสเปกคูล ๆ คุณสมบัติขั้นเทพ เป็นโดรนพับได้ที่บอกเลยว่ามาแรงแซงทุก ๆ โดรน  ทางบริษัทผู้ผลิตได้เปรียบเปรยโดรนรุ่นใหม่ตัวนี้ว่าเป็น The evolution of flight หรือวิวัฒนาการการบิน เลยนะ จะมีรุ่นไหน คุณสมบัติยังไง ไปดู

โดรน EVO II SERIES

EVO II 8K

สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 8K ที่ 30FPS ภาพนิ่ง 48 ล้านพิกเซล (กล้องสามารถปรับขึ้น-ลงได้ มีเซ็นเซอร์กล้อง 1/2″ CMOS ให้ภาพสีสวย และให้ความคมชัดระดับมืออาชีพเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีความละเอียดสูงสุด 8000×6000 มี ISO Range 100-3200 ไฟล์วิดีโอบิตเรท 120 Mbps และคุณภาพสีแบบ HDR 10 Bit

EVO II Pro 6K

รุ่นนี้ บอกเลยว่า “ของมันต้องมี” ถ่ายวิดีโอความละเอียด 6K ที่ 60FPS ภาพนิ่ง 20 ล้านพิกเซล (กล้องปรับขึ้น-ลงได้) สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K ที่ 120FPS แบบ Slow Motion นอกจากนั้นยังมีเซ็นเซอร์กล้อง 1″ CMOS ให้ภาพสีสวย มีความคมชัด ระดับมืออาชีพ ความละเอียดสูงสุด 5472×3648 และ ISO Range 100-12800 สามารถปรับรูรับแสงได้ตั้งแต่ F2.8-F11 ไฟล์วิดีโอบิตเรท 120 Mbps และคุณภาพสีแบบ HDR 10 Bit

EVO II Dual

สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียด 8K ที่ 30FPS ภาพนิ่ง 48 ล้านพิกเซล (กล้องปรับขึ้น-ลงได้) มีเซ็นเซอร์กล้อง 1/2″ CMOS+FLIR LWR และความละเอียดสูงสุด 8000×6000 Visual + 640×512 IR มีคุณภาพสีแบบ HDR 10 Bit ISO Range 100-3200 ไฟล์วิดีโอบิตเรท 120 Mbps โดยโดรนรุ่นนี้นั้นเหมาะสำหรับหน่วยงาน และองค์กร รวมไปถึงงานที่ใช้การปฏิบัติการฉุกเฉิน และผู้รับเหมา เป็นต้น

ข้อดีของ EVO II SERIES

ไม่มีการจำกัดเขตห้ามบิน หรือ No Fly Zone

สำหรับข้อโดดเด่นของ โดรน EVO II SERIES ก็คือไม่มีการจำกัดเขตห้ามบิน หรือ No Fly Zone แต่อย่างไรก็ตามแม้จะไม่มีการจำกัดเขตห้ามบิน แต่การบินโดรนที่ดีนั้นนั้นควรบินอย่างถูกต้องตามกฎหมายจะดีที่สุด

มีแอปภาษาไทย บินระยะไกลชิล ๆ

โดรน EVO II SERIES มีแอปพลิเคชันภาษาไทย ศึกษาทำความเข้าใจง่าย ๆ ได้ไม่ยาก สามารถบินได้นานถึง 40 นาที และสามารถบังคับโดรนระยะไกลด้วยรีโมทกว่า 9 กม. ในที่โล่ง ไร้สัญญาณรบกวน มีเซ็นเซอร์กันชน 12 ตัว รอบด้าน สามารถบินหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้เอง โดรน EVO II บินเร็ว 72 กม./ชม. ในโหมด Ludicrous

ภาพสวย คมชัด

คุณสามารถตั้งค่ากล้องแบบ Manual ได้ ไฟล์วิดีโอ MP4, MOV ไฟล์ภาพ JPG, DNG อีกทั้งโดรนรุ่นนี้ยังเอาใจสายโซเชียลมีเดียที่ให้คุณแชร์ภาพไปที่เฟซบุ๊กได้ทันที ภาพสวย และการถ่ายคลิปนิ่งแบบคมกริบด้วยกิมบอลกันสั่น 3 แกน และสามาถดูภาพแบบเรียลไทม์ Full HD ด้วยรีโมทได้ โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟน

ใบพัดเงียบ มี Optical Flow

โดรน EVO II SERIES สามารถบินตามแผนที่ Way Point กำหนดจุด และความสูงของแต่ละจุดได้โดยอิสระ อีกด้วย สามารถบินด้วยระบบ GPS ใช้ดาวเทียมระบุพิกัด มาพร้อมกับหน่วยความจำในตัว 8 GB รองรับหน่วยความจำ SD แบบ Micro-SD ได้ถึง 256 GB (Class 10) มี Optical Flow สามารถบินในร่มได้อย่างแม่นยำ ส่วนเรื่องของความดังเสียงใบพัดต้องบอกเลยว่าเงียบกว่า Mavic2 Pro ด้วยนะ

เชื่อมต่อระบบ Android และ iOS

สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือได้ทั้งระบบ Android และ iOS เพื่อดูภาพ FPV มีระบบการบินขึ้น และกลับสู่จุดเริ่มบินในปุ่มเดียว หรือ One Key Take-Off / Return Home นอกจากนั้นเมื่อเข้าช่วงที่แบตเตอรี่ใกล้หมด โดรนรุ่นนี้ยังสามารถบินกลับเองได้ นอกจากนั้นก็ไม่มีการบังคับให้อัพเดตเฟิร์มแวร์อีกด้วยนะ สามารถขึ้นทะเบียนในประเทศไทยได้ และทำใบอนุญาตบินได้

EVO II ทำประกันภัยโดรน แบบไหนดี

ครอบครองโดรนขั้นเทพมาแล้ว ทำประกันภัยโดรนเอาไว้เพื่อความอุ่นใจกันดีกว่า สามารถสมัครประกันภัยโดรนออนไลน์ผ่านทาง masii ได้เลย เรามีประกันภัยโดรนที่มาพร้อมแพ็กเกจที่เหมาะสม ด้วยความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี ในแพ็กเกจที่ดีที่สุดยังเพิ่มเติมในส่วนความคุ้มครองการประกันตัวจากคดีอาญา เลือกแพ็กเกจโดรนที่ตอบโจทย์คุณได้เลย

 

หากสนใจสมัครประกันโดรนออนไลน์ สามารถสมัครผ่านทาง masii ได้ คลิกที่นี่ 

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

button-orange
สนใจสมัคร

สำหรับใครที่ต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยโดรนสำหรับ EVO II ก็สามารถโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) และหากสนใจสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ คลิกที่นี่