โดรนถ่ายภาพ ไม่ทำ ประกันภัยโดรน ผิดกฎหมาย หรือไม่

โดรนถ่ายภาพ ไม่ทำ ประกันภัยโดรน ผิดกฎหมาย หรือไม่
โดรนถ่ายภาพ ไม่ทำ ประกันภัยโดรน ผิดกฎหมาย หรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

“ประกันโดรน” ความคุ้มครองที่ช่วยดูแลค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ให้กับเจ้าของโดรนในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจากการใช้งานโดรน ตามที่ระบุเงื่อนไขไว้ในกรมธรรม์ แต่หาก โดรนถ่ายภาพ หรือ โดรนประเภทอื่น ๆ ไม่ทำ ประกันโดรน จะผิดกฎหมาย หรือไม่ เอาเป็นว่า Masii มีคำตอบมาฝาก

โดรนถ่ายภาพ ไม่ทำ “ประกันภัยโดรน” ผิดกฎหมาย หรือไม่

ถึงแม้ไม่ได้มีการระบุชัดเจนแบบตรง ๆ ว่าหากเจ้าของหรือผู้ครอบครองโดรนถ่ายภาพ ไม่ได้ทำ ประกันภัยโดรน แล้วจะมีความผิดตามกฎหมาย แต่อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่มีโดรนติดกล้อง หรือ โดรนไม่ติดกล้อง แต่มีน้ำหนัก 2 กิโลกรัมขึ้นไป จะต้องมีใบอนุญาตหรือ ขึ้นทะเบียนโดรน กับกรมการบินพลเรือน และ กสทช. ให้เรียบร้อยเสียก่อนถึงจะสามารถใช้งานโดรนได้อย่างถูกตามที่กฎหมายกำหนด

และหากเจ้าของโดรน หรือ ผู้ครอบครองโดรน ไม่ดำเนินการขึ้นทะเบียนโดรนตามที่กำหนดภายใน 30 วัน นับตั้งแต่มีโดรนไว้ในครอบครอง จะมีโทษปรับไม่เกิน 40,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือ ทั้งจำทั้งปรับ ส่วนโดรนที่มีอายุการใช้งาน ก็ยังจำเป็นต้องทำประกันภัยโดรนไว้ เพื่อใช้ต่ออายุการขึ้นทะเบียนโดรน กับกรมการบินพลเรือน ทุก ๆ  2 ปี

โดยการยื่นเรื่องขึ้นทะเบียนโดรน เจ้าของโดรนจะต้องใช้กรมธรรม์ ประกันภัยโดรน ที่ให้ความคุ้มครองบุคคลภายนอกวงเงินไม่น้อยกว่า 1,000,000 บาท เป็นเอกสารสำคัญประกอบการยื่นขึ้นทะเบียนโดรน ดังนั้น เจ้าของโดรน หรือ ผู้ครอบครองโดรน จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้อง ทำประกันโดรน 

โดรนถ่ายภาพ ไม่ทำ "ประกันภัยโดรน" ผิดกฎหมาย หรือไม่

แนะนำ ประกันโดรน ราคาถูก เหมาะกับ โดรนถ่ายภาพ 

สะดวก รวดเร็ว ในการทำประกันโดรนมากยิ่งขึ้น เพราะมาสิได้รวบรวมแพ็กเกจ ประกันโดรน ราคาถูก เหมาะสำหรับโดรนถ่ายภาพ มาให้เลือกสมัครออนไลน์ดังนี้

  • Mini ราคา 650 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น ***ถูกที่สุด ถูกกว่าใคร***
  • Mini+ ราคา 750 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น
  • Save ราคา 850 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป
  • Fin ราคา 999 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป
  • Mini Plus ราคา 2,685 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น
  • Plus ราคา 3,500 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูปที่ซื้อใหม่เท่านั้น

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มความอุ่นใจแบบจัดเต็ม ด้วยแผนประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้บังคับโดรน และ ทีมงาน ที่สามารถซื้อเพิ่มเติมจากกรมธรรม์หลักได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 175 บาท เท่านั้น

แนะนำ ประกันโดรน ราคาถูก เหมาะกับ โดรนถ่ายภาพ 

สนใจสมัครประกันโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

โดรนถ่ายภาพ โดรนมินิ โดรนขนาดเล็ก หรือ โดรนเกษตร โดรนพ่นยา ที่ต้องการสมัครหรือเช็ก ราคาประกันโดรน รวมถึงซื้อความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้บังคับโดรน และทีมงาน สามารถสมัครออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ มาสิ ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ประกันภัย เพียงคลิก ที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันโดรน ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนโดรน ได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii