ประกันภัยโดรน ราคาประหยัด เลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน 

ประกันภัยโดรน ราคาประหยัด เลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน
ประกันภัยโดรน ราคาประหยัด เลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันโดรน สิ่งที่เจ้าของโดรนควรให้ความสำคัญ ไม่ใช่แค่เพียงเป็นเอกสารในการยื่นขึ้นทะเบียนโดรน สำหรับโดรนซื้อใหม่เท่านั้น แต่ยังช่วยเจ้าของโดรนประหยัดเงินในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน ทำให้บุคคลภายนอกได้รับบาดเจ็บจากการบินโดรน รวมถึง ตัวโดรนพังหรือเสียหาย ดังนั้นใครที่กำลังมองหา ประกันภัยโดรน ราคาประหยัด Masii มีแนะนำพร้อมกับเทคนิคการเลือกประกันโดรนอย่างไรเหมาะกับโดรน มาฝากกัน

ประกันภัยโดรน ราคาประหยัด เลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน 

เลือกประกันโดรนอย่างไรให้เหมาะกับโดรน 

1.ประเภทและการใช้งานโดรน 

ปัจจุบันในท้องตลาดมีโดรนหลากหลายประเภทให้ได้เลือกซื้อ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกัน เช่น โดรนเกษตร สำหรับเกษตรกรที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้แรงงานคน ลดเวลาในการสำรวจพื้นที่เพาะปลูก หรือ โดรนถ่ายภาพ โดรนมินิ โดรนขนาดเล็ก ที่ออกแบบมาสำหรับกิจกรรมนันทนาการเป็นหลัก ซึ่งการเลือกประกันโดรน เจ้าของโดรนจะต้องพิจารณาเลือกสมัครให้ตรงกับประเภทและการใช้งานของโดรน เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่ามากที่สุด

2.วงเงินและความคุ้มครองของประกันโดรน 

ใครที่ซื้อโดรนใหม่ จะต้องทำประกันโดรนที่ให้ความคุ้มครองความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกวงเงินไม่น้อยกว่า 1,000,000 บาท เพื่อขึ้นทะเบียนโดรนกับกรมการบินพลเรือน ซึ่งหากใครฝ่าฝืนไม่ได้ขึ้นทะเบียนโดรน ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่มีโดรนไว้ในครอบครอง ถือว่ามีความผิดตาม พ.ร.บ.วิทยุคมนาคม พ.ศ.2498 มีโทษปรับไม่เกิน 40,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

นอกจากนี้ประกันภัยโดรนส่วนใหญ่จะให้ความคุ้มครอง คือ ค่าใช้จ่ายในการต่อสู้คดี การประกันตัวจากคดีอาญา และความเสียหายของตัวโดรน ซึ่งวงเงินความคุ้มครองจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแผนประกันภัยโดรนที่เลือกสมัคร

ประกันภัยโดรน ราคาประหยัด เลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน 

ทำประกันโดรน กับ Masii มั่นใจ ได้ราคาถูกชัวร์​!

การทำประกันโดรน ไม่ได้มีราคาแพง หรือ ยุ่งยากอย่างที่คิด มีแผน ประกันภัยโดรน ราคาประหยัด ให้เลือกสมัครได้อย่างที่ต้องการ หรือเพื่อความสะดวก รวดเร็ว มากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลา เปรียบเทียบประกันโดรน ด้วยตัวเอง สามารถเลือกสมัคร ประกันโดรนออนไลน์ ผ่านทาง Masii ได้ง่าย ๆ มั่นใจว่าได้ราคาถูกกว่าที่อื่นแน่นอน พร้อมรับกรมธรรม์ประกันภัยผ่านทางอีเมล ภายใน 1 วัน เมื่อส่งเอกสารและชำระเงินครบถ้วนก่อนเวลา 16.00 น. โดยมีความคุ้มครองให้เลือกทั้งหมด 8 แพ็กเกจดังนี้

1. Mini ราคา 650 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น ***ถูกที่สุด ถูกกว่าใคร***
2. Mini+ ราคา 750 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น
3. Save ราคา 850 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป
4. Fin ราคา 999 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูป
5. SME ราคา 1,099 บาท สำหรับโดรนการเกษตร
6. SME+ ราคา 1,299 บาท สำหรับโดรนการเกษตร
7. Mini Plus ราคา 2,685 บาท สำหรับ DJI รุ่น Mini เท่านั้น
8. Plus ราคา 3,500 บาท สำหรับโดรนถ่ายรูปที่ซื้อใหม่เท่านั้น

เอกสารสำหรับซื้อ ประกันภัยโดรน ราคาประหยัด กับ มาสิ 

  1. ใบคำขอเอา ประกันภัยโดรน พร้อมเซ็นรับรอง
  2. สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นรับรอง (กรณีมีผู้บังคับหลายคนให้ส่งมา 1คน ต่อ 1 ชุด)
  3. รูปถ่ายโดรนแบบเต็มตัว 1 รูป
  4. รูปถ่าย Serial Number โดรนอย่างชัดเจน 1 รูป

*หมายเหตุ : ลูกค้าที่เคยทำประกันภัยโดรนกับมาสิแล้วต้องการต่ออายุประกันโดรน สามารถแจ้งชื่อ นามสกุล และเลขที่กรมธรรม์ได้เลย 

ประกันภัยโดรน ราคาประหยัด เลือกอย่างไรให้เหมาะกับ โดรน 

สนใจสมัครประกันภัยโดรน 

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจต้องการสมัคร ประกันภัยโดรน ราคาประหยัด หรือ ต่อประกันภัยโดรน รวมถึง ซื้อประกันอุบัติเหตุ สำหรับผู้บังคับโดรน สามารถซื้อออนไลน์ได้ง่ายที่ มาสิ คลิกเลย ที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันโดรน การขึ้นทะเบียนโดรน ได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 รวมถึง Line @hellomasii