“โดรน” ก็ช่วยเหลือโลกมนุษย์ได้นะ

"โดรน" ก็ช่วยเหลือโลกมนุษย์ได้นะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปัจจุบันอากาศยานไร้คนขับหรือว่าโดรนนั้นก็ได้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะนำมาใช้เพื่องานอดิเรก หรือใช้ในการถ่ายภาพยนตร์ แต่พวกเรารู้กันหรือไม่ว่าตอนนี้เจ้าโดรนนั้นสามารถทำประโยชน์ให้โลกมนุษย์ของเราได้มากกว่านั้นแล้วนะ อยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยจ๊ะ ไปดูกันเลยดีกว่า

“โดรน” ก็ช่วยเหลือโลกมนุษย์ได้นะ

โดรน ก็ช่วยเหลือโลกมนุษย์ได้นะ

ใช้โดรนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

ในช่วงที่ผ่านมานั้นมีข่าวที่นักท่องเที่ยวถูกคลื่นในทะเลซัดออกไปไกล และต้องการความช่วยเหลืด่วน ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งโดรนที่ติดกับชูชีพออก โดยใช้กล้องถ่ายที่ติดกับตัวโดรนหาตัวนักท่องเที่ยวที่อยู่กลางทะเล และบินลงต่ำเพื่อทำการปล่อยชูชีพในการช่วยเหลือชีวิต ผลสุดท้ายแล้วเจ้าโดรนนั้นก็ปล่อยชูชีพลงไปและสามารถช่วยชีวิตนักท่องเที่ยวไว้ได้ ต้องบอกว่าเป็นการใช้โดรนที่มีประโยชน์มาก ๆ

โดรน ก็ช่วยเหลือโลกมนุษย์ได้นะ

ใช้โดรนเพื่อคุ้มกันสัตว์ป่า

ปัจจุบันนี้ที่ต่างประเทศได้มีการนำโดรนมาคุ้มครองสัตว์ป่าโดยการใช้โดรนเพื่อติดตามสัตว์ป่า และติดต่าไล่ล่าผู้ที่เข้ามาบุกรุกพ้นที่และล่าสัตว์ป่า อีกทั้งยังใช้โดรนเพื่อช่วยเหลือ นำทางนักท่องเที่ยว หากนักท่องเที่ยวหลงทาง รวมถึงช่วยเหลือเจ้าหน้าอุทยานด้วยเนื่องจากงานไล่ล่าผู้บุกรุกเป็นงานที่อันตราย จึงต้องมีโดรนคอยติดตามเพื่อส่งข่าวประสานงานต่อไป

โดรน ก็ช่วยเหลือโลกมนุษย์ได้นะ

ใช้โดรนขนส่งสินค้า

คงได้ยินกันมาบ้างว่ามีบางประเทศใช้โดรนในการขนส่งสินค้า ประเทศหลัก ๆ ก็จะมีประเทศจีนที่ได้เริ่มมีการขนส่งสินค้าโดยใช้โดรน อีกทั้งยังมี Amazon ก็ได้ใช้โดรนส่งพัสดุเช่นเดียวกัน ซึ่งก็ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี พัสดุไม่เสียหาย ส่งตรงถึงที่ ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการขนส่งรูปแบบใหม่ ที่ค่อนข้างสะดวกมากเลยทีเดียว

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

เราคงเห็นกันคร่าว ๆ แล้วว่าโดรนนั้นสามารถทำงานได้มากกว่าสิ่งที่เรารู้ ๆ กันมา ถ้าเรานำไปใช้ในทางที่เป็นประโยชน์ก็สามารถช่วยเหลือสังคมได้อย่างดีเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากซื้อโดรนมาใช้งานกัน อย่าลืมว่าเราจะต้องขึ้นทะเบียนโดรน และทำประกันภัยโดรนด้วยนะจ๊ะ เพื่อน ๆ ลองเข้ามาดูข้อมูลกันก่อนได้ ที่นี่  หรือแอดLINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 ทาง masii ยินดีตอบทุกคำถามจ้า