ไปเที่ยวต่างประเทศใช้ซิมเน็ต Dtac ดีไหม? 

ไปเที่ยวต่างประเทศใช้ซิมเน็ต Dtac ดีไหม? 
ไปเที่ยวต่างประเทศใช้ซิมเน็ต Dtac ดีไหม? 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ซิมเน็ตต่างประเทศของ Dtac อีกหนึ่งตัวเลือกน่าสนใจสำหรับคนไทยที่ไปเที่ยวต่างประเทศแล้วไม่อยากเช่า Pocket Wi-Fi ซึ่งหากใครที่สงสัยว่าไปเที่ยวต่างประเทศใช้ซิมเน็ต Dtac ดีไหม? ลองตามไปดูรายละเอียดพร้อมๆ กับ masii กันเลยดีกว่า  

ไปเที่ยวต่างประเทศใช้ซิมเน็ต Dtac ดีไหม?

เล่นเน็ตไม่สะดุดกับ Sim Go Inter 

ไปเที่ยวต่างประเทศใช้ซิมเน็ต Dtac ดีไหม
Cr. dtac.co.th/gointer

Sim Go Inter คือ ซิมเน็ตต่างประเทศแบบเติมเงินของเครือข่าย Dtac ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ขาดการติดต่อสื่อสารระหว่างเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ โดย Sim Go Inter มีให้เลือกใช้ 2 แบบ คือ Sim Go Inter สำหรับโซน Asia, Australia, USA  ราคา 399 บาทสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ 6 GB จำนวน 10 วัน และ Sim Go Inter แบบ Worldwide ราคา 899 บาทสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ 6 GB จำนวน 15 วัน นอกจากนี้รับสิทธิพิเศษใช้งานอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยฟรี ด้วยความเร็ว 4 Mbps นาน 6 ชั่วโมง นับตั้งแต่เปิดใช้ซิมครั้งแรกในประเทศไทยก่อนเดินทาง

เน็ตไม่พอ ซื้อแพ็กเกจเสริม

ไปเที่ยวต่างประเทศใช้ซิมเน็ต Dtac ดีไหม
Cr. dtac.co.th/gointer

เที่ยวต่างประเทศใช้เน็ตแชท แชร์ เช็กอิน โพสต์รูปลง Facebook / IG ได้อย่างสบายใจ อีกทั้งสามารถโทรกลับไทยในราคาเริ่มต้นนาทีละ 6 บาท ส่วนใครใช้งานเยอะกลัวเน็ตไม่พอ ก็แค่ซื้อแพ็กเกจเสริมของ Sim Go Inter ได้ง่าย ๆ แต่อย่าลืมเติมเงินให้เพียงพอกับแพ็กเกจเสริม โดยสามารถเติมเงินด้วยบัตรเครดิตผ่าน Quick Refill แต่หากอยู่ต่างประเทศก็แค่กด *100* ตามด้วยหมายเลขบัตรและรหัสบัตรเครดิต 16 หลักและเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก หรือเติมเงินด้วยธนาคารออนไลน์

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ไปเที่ยวต่างประเทศจะโพสต์รูปลงโซเชียลกี่รูปก็ได้ เพราะมี Sim Go Inter ซิมเน็ตของ Dtac โดยสามารถซื้อซิมได้ที่ดีเทคช้อปและตัวแทนจำหน่าย ที่สำคัญทุกการเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกล ก็ควรทำประกันเดินทางติดตัวไว้เพื่อความอุ่นใจเมื่อเกิดเหตุการณ์ กระเป๋าหาย ไฟล์ทดีเลย์​ เจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุก็จะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ ซึ่งการซื้อประกันเดินทางเดี๋ยวนี้ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิดแค่ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

travel banner