เป็นคนใหม่ที่ดีในปี 2020 ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง

จะเป็นคนใหม่ที่ดีในปี 2020 ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง
จะเป็นคนใหม่ที่ดีในปี 2020 ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เริ่มต้นปีใหม่ 2020 เพื่อนๆ มาลองตั้งชาเลนจ์กันดูบ้างครับ ไหนๆ เราก็ได้ระยะเวลาเริ่มต้นมาถึง 366 วันแล้ว อะไรที่เราเคยพลาดหรือไม่สามารถทำได้ตามเป้าหมายในปีที่แล้ว เลือกเสียใจแล้วเดินหน้าไปพร้อมกันในปีใหม่ปีนี้กัน เพื่อเป็นคนที่ดีกว่าเดิม

เป็นคนใหม่ที่ดีในปี 2020 ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง

วันนี้ masii ยินดีอย่างมากที่จะแนะนำวิธีการที่จะช่วยให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ คนที่ดีกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพชีวิต สุขภาพร่างกาย และอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าอยากรู้แล้วว่า เราจะเป็นคนใหม่ที่ดี นั้นมีอะไรบ้าง ตามมากันเลย

ให้เวลากับสิ่งที่เรารักมากขึ้น
ของขวัญชิ้นล้ำค่าที่ควรมอบให้ตัวเอง

บางคนโดนกลืนกินช่วงเวลาในแต่ละวันไปโดยไม่รู้ตัว เช่น ยุ่งมากจนไม่มีเวลาทำอะไรเลย, ทำงานจนไม่มีเวลาว่างเลย แน่นอนว่า เราสามารถยุ่งจนลืมทำสิ่งที่เราเคยชื่นชอบหรือหลงใหลได่ แต่อย่าลืมสิ ว่านั้นคือสิ่งที่เรารัก สิ่งที่เราทำไปแล้วสบายใจ ปีใหม่ ปีนี้ ให้เวลากับตัวเรามากขึ้น เจียดเวลาสักวันละ 30 นาทีเพื่อทำสิ่งที่เรารัก เช่น การอ่านหนังสือ วาดรูป เขียนบันทึกไดอารี่ หรือแม้แต่โทรหาไปครอบครัวของเรา แค่นี้ก็เท่ากับเป็นการเพิ่มความสุขให้แก่ตัวเราแล้ว

งดเล่นโซเชียลบ้าง
จะเป็นคนใหม่ที่ดีในปี 2020 ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง

สอดคล้องกับข้อแรก บางคนพอมีเวลาว่างเล็กน้อย ตั้งใจอยากจะทำงานอดิเรก งานที่เรารัก แต่กลับเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน จนคิดว่าแค่ได้เล่นโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ก็ช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้า จนมารู้ตัวทีหลังว่าเรา เสพติดโซเชียลมากเกินไป ดังนั้น ปีนี้ หันมาใส่ใจโลกภายนอกมากขึ้น ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศดีๆ รอบข้างตัวเราดู เราอาจจะพบความสุขที่มากกว่าดูจอโทรศัพท์ก็เป็นไปได้

พักผ่อนให้เพียงพอ
จะเป็นคนใหม่ที่ดีในปี 2020 ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง

ปีที่ผ่านมา ใครบ้างให้เวลาส่วนตัวของเราไปกับงานจนอดหลับอดนอน ยิ่งถ้าเป็นฟรีแลนซ์นะ กว่าจะได้จบงานได้ ขอบตาเราก็กลายเป็นหมีแพนด้าดีๆ นี่เอง แต่เพื่อนๆ ทราบกันแล้วใช่มั้ย หากเราพักผ่อนไม่เพียงพอนั้น เรื่องของสุขภาพเราจะแย่ลดด้วยนะ ดังนั้น ปีนี้ รักตัวเองให้มากขึ้น จัดเวลานอนให้ตัวเราได้ครบสัก 6-7 ชั่วโมง แค่นี้ตัวเราก็จะสดชื่นพร้อมรับเรื่องราวดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตแล้ว

ออกกำลังกาย
เริ่มต้นปีใหม่ด้วยอะไรดีให้มีความสุขตลอดทั้งปี

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี ที่เราทุกคนไม่ควรเลี่ยงนะ เพราะว่าหากเราออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอทุกๆ วัน อย่างน้อยวันละ 30 นาที บอกเลยว่า เรื่องของสุขภาพเรานั้นจะแข็งแรง ปลอดภัย ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ แน่ ดังนั้น ใครที่กำลังลังเลหรือยังหาเวลาไม่ได้ ปีนี้ก็อย่าลืมแบ่งเวลามาออกกำลังกายกันดูนะ

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่สนใจประกันสุขภาพที่จะช่วยคอยคุ้มครองค่าใช้จ่ายของเราเวลาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันสุขภาพได้ทันที หากมีข้อมูลสงสัยหรืออยากสอบถามเพิ่มเติม โทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่จ้า

travel banner