เปิดเหตุผลดีๆ เหตุใด เราต้องควรมีประกันอุบัติเหตุ

เปิดเหตุผลดีๆ เหตุใด เราต้องควรมี ประกันอุบัติเหตุ
เปิดเหตุผลดีๆ เหตุใด เราต้องควรมี ประกันอุบัติเหตุ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราต่างทราบดีว่า อุบัติเหตุ หรืออุบัติภัยต่างๆ สามารถเกิดขึ้นได้ตลอด ทุกที่ทุกเวลา และเพราะอุบัติเหตุนั้นเกิดไม่เลือกเวลา ถึงแม้ว่าเราจะระมัดระวังตัวเองอย่างดีแล้ว แต่ผู้อื่นก็อาจเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเราได้ เช่น หรือผู้ขับขี่รถยนต์คันอื่นขับรถมาชนเรา เป็นต้น และที่สำคัญผลของอุบัติเหตุหลายๆ อย่างอาจสร้างผลกระทบต่อตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อชีวิต ร่างกาย ตั้งแต่บาดเจ็บเล็กน้อย ไปจนถึงพิการ ทุพพลภาพ และเสียชีวิต ไม่เพียงเท่านั้นอาจเสียค่ารักษาพยาบาลเป็นเงินจำนวนมากอีก  ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ปัจจุบันคนต่างหันมาสนใจ ประกันอุบัติเหตุ เพิ่มมากขึ้น  หลายคนจากที่ไม่สนใจก็กลับมา ประกันอุบัติเหตุ หรือบางคนที่เคยมี ประกันอุบัติเหตุ อยู่แล้วแต่ครบกำหนดหมดอายุตามเงื่อนไข ก็ต่ออายุ ประกันอุบัติเหตุ กันใหม่ เพราะว่าจะได้รับความคุ้มครองเป็นเงินค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยต่างๆ รวมไปถึง เงินชดเชย กรณีนอนโรงพยาบาลได้อย่างต่อเนื่อง  แม้ใครจะมองว่าไม่สำคัญ แต่การ ซื้อประกันอุบัติเหตุ ไว้ ยังไงก็อุ่นใจกว่า ถ้าไม่เชื่อ ตาม masii ไปดูกันเลย ว่าทำไม เราต้องควรมีประกันอุบัติเหตุ

เปิดเหตุผลดีๆ เหตุใด เราต้องควรมีประกันอุบัติเหตุ

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือ Personal Accident (PA) ถือเป็นทางเลือกหนึ่งในการบริหารความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับตัวเราได้ ซึ่งหากเกิดความเสียหายขึ้นมาชีวิต และร่างกายก็ยังได้รับค่าชดเชยต่างๆ ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ว่าแล้วไปดูกันดีกว่าว่า ประกันอุบัติเหตุ มีข้อดีอะไร และให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง

1. แบ่งเบาค่าใช้จ่ายที่เกิดจากอุบัติเหตุ

การทำ ประกันอุบัติส่วนบุคคล ทางบริษัทประกันจะมอบค่าชดเชยผลประโยชน์ให้แก่ผู้ทำประกันต่อเมื่อเกิดอุบัติเหตุ และการชดเชยนั้นยังแบ่งเป็นหลายกรณี ได้แก่ ค่ารักษาพยาบาล ค่าทดแทนกรณีบาดเจ็บกระดูกแตกหัก ค่าทดแทนการไม่มีเงินได้เมื่อต้องพักรักษาตัว เงินชดเชยกรณีพิการทุพพลภาพ เงินชดเชยกรณีเสียชีวิต เป็นต้น นอกจากนี้หากโดนลอบทำร้าย หรือฆาตกรรม ประกันอุบัติเหตุ ก็คุ้มครองด้วย

2. ค่ารักษาพยาบาล

นอกจากนี้ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทั้งกรณีรักษาตัวแบบผู้ป่วยนอก เมื่อบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย หรือ นอนพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในเมื่อบาดเจ็บรุนแรง โดยจะได้รับการชดเชยเป็นค่ารักษาตามจริง ในวงเงินความคุ้มครองที่เลือกไว้ นอกจากนี้ประกันอุบัติเหตุยังคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก สามารถเข้ารักษาได้ทุกสถานพยาบาลที่ใกล้จุดเกิดเหตุ ทั้งโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชน ในระยะเวลาคุ้มครองตลอด 1 ปี

3. ค่าชดเชยรายวัน

ไม่เพียงแต่ประกันอุบัติเหตุจะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก และผู้ป่วยในแล้ว หากผู้เอาประกันต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานาน เป็นเหตุให้ไม่สามารถทำงานจนต้องสูญเสียรายได้นั้น ทางประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลก็จะมีเงินชดเชยรายวันให้ ตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ โดยมีระยะเวลาสูงสุดถึง 1 ปี หรือ 365 วัน นับตั้งแต่เกิดเหตุ ซึ่งต้องบอกว่า ในส่วนของค่าชดเชยนั้นเป็นสวนที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก มีเพียงประกันอุบัติเหตุบางแผนเท่านั้น ดังนั้นเราจึงควรปรึกษาพนักงานหรือทางบริษัทประกันด้วยก่อนตัดสินใจ

ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองความเสี่ยง มีไว้อุ่นใจกว่า

4. เบี้ยประกันราคาไม่แพง

ประกันอุบัติเหตุ ส่วนบุคคลมีจุดเด่นอีกข้อตรงที่เบี้ยประกัน ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับความคุ้มครองที่ได้รับแล้ว ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ บางแผนประกันราคาเริ่มต้นเพียงวันละไม่เกิน 1 บาท นอกจากนี้บางแผนประกันยังมีเบี้ยประกันคงที่ ไม่แปรผันตามอายุของผู้ทำประกันอีกด้วย

5. สมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก 

ทุกวันนี้เราสามารถเลือกซื้อ ประกันอุบัติเหตุ ส่วนบุคคลได้หลากหลายช่องทาง ทั้งซื้อผ่านบริษัทประกันโดยตรง ผ่านทางนายหน้า ผ่านทางออนไลน์ รวมไปถึงการซื้อประกันผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ที่สะดวกและรวดเร็ว สามารถช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุที่เหมาะสมกับตัวเองได้อย่างง่ายดาย และแน่นอนครับว่า สามารถซื้อออนไลน์ ผ่านทาง Masii ได้อีกด้วยครับ

สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุ ส่วนบุคคล 

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องบอกเลยว่า ประกันอุบัติเหตุ มีไว้ก็ช่วยเพิ่มความอุ่นใจ ก็เหมือนที่ใครต่อใครเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ เพราะเราก็ไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะเกิดเหตุด่วนเหตุร้ายกับเราเมื่อไร ซึ่งหากใครสนใจต้องการทำประกันอุบัติเหตุ สามารถติดต่อกับมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันรถยนต์ หรือแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จากมาสิได้เลยครับ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า