บัตรเครดิต MASTERCARD ชาวต่างชาติ สมัครบัตรเครดิต ได้หรือไม่

บัตรเครดิต MASTERCARD ชาวต่างชาติ สมัครบัตรเครดิต ได้หรือไม่
บัตรเครดิต MASTERCARD ชาวต่างชาติ สมัครบัตรเครดิต ได้หรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการทำ บัตรเครดิต หรือการยื่น สมัครบัตรเครดิต ก็เพื่อช่วยให้สามารถใช้จ่ายได้คล่องตัว เพราะในปัจจุบันมีห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ ร้านอาหาร โรงแรม และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รองรับการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต หรือบางแอพพลิเคชั่นทางมือถือ ก็ต้องมีการทำธุรกรรมที่เชื่อมโยงกับ บัตรเครดิต จึงทำให้หลาย ๆ คนหันมาสนใจการทำ บัตรเครดิต กันมากขึ้น และถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวต่างชาติ หรือมีแฟนชาวต่างชาติ และมีข้อสงสัยในการทำ บัตรเครดิต ว่าชาวต่างชาติ จะสามารถ สมัครบัตรเครดิต MASTERCARD ได้หรือไม่ วันนี้ ตาม masii ไปหาคำตอบกันเลย ว่า ชาวต่างชาติสม้ครบัตรMASTERCARD  ได้หรือไม่

บัตรเครดิต MASTERCARD ชาวต่างชาติ สมัครบัตรเครดิต ได้หรือไม่

ชาวต่างชาติ ทำบัตรเครดิต MASTERCARD ได้หรือไม่

บัตรเครดิต MASTERCARD

ต้องบอกว่า ชื่อเสียงของ MASTERCARD คือ แบรนด์ระดับโลก ที่ได้ถูกรับการยอมรับอย่างเป็นสากล  มีเครื่องรองรับการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต MASTERCARD  ในร้านค้าชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ ปั๊มน้ำมัน สนามบิน โรงแรม ร้านสะดวกซื้อ และสถานที่ต่าง ๆ มากมายที่เราจะสามารถซื้อสินค้า และชำระค่าบริการต่าง ๆ ผ่าน บัตรเครดิต MASTERCARD ได้ครับ ซึ่งหากเราอยาก สมัครบัตรเครดิต  ก็สามารถเข้ามาสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กับ มาสิ ได้เช่นกัน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

สิทธิประโยชน์ของ บัตรเครดิต MASTERCARD

ทีนี้เรามาดูสิทธิประโยชน์ของ บัตรเครดิต MASTERCARD กันดีกว่าครับว่า แต่ละใบจะมีความแตกต่างกันออกไปตามประเภทบัตร และสถาบันการเงิน หรือธนาคารผู้ออก บัตรเครดิต อย่างไรบ้าง

โดยหลัก ๆ แล้ว สิทธิประโยชน์ของ บัตรเครดิต MASTERCARD สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของผู้ถือ บัตรเครดิต ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งที่หน้าร้าน การช้อปปิ้งออนไลน์ การซื้อสินค้า การชำระค่าบริการ การเติมน้ำมัน การจองโรงแรม การท่องเที่ยว การจองตั๋วเครื่องบิน และอื่น ๆ ทั้งนี้ เงื่อนไข และรายละเอียดต่าง ๆ รวมไปถึงความพิเศษของ บัตรเครดิต MASTERCARD แต่ละใบก็ขึ้นอยู่กับธนาคารอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต Citi Rewards MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ชำระเงินระบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้วย QR Code

ผู้ถือ บัตรเครดิต มาสเตอร์การ์ด หรือ บัตรเครดิต MASTERCARD สามารถใช้แอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนที่รองรับ QR Code มาตรฐานในการสแกนคิวอาร์โค้ดของร้านค้ายอดนิยมต่าง ๆ ที่คุณต้องการเลือกซื้อสินค้าได้ นอกจากนั้นยังมีการชำระเงินผ่าน Masterpass ซึ่งเป็นบริการชำระเงินแบบดิจิทัลที่ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้อง และดำเนินการได้เร็วขึ้นอีกด้วย

เปิดห้าง ช้อปปิ้งสไตล์ New  Normal วิถีชีวิตใหม่ ที่ต้องปรับตัว

ชาวต่างชาติ ทำบัตรเครดิต MASTERCARD ได้

สำหรับชาวต่างชาติ หากมีความสนใจ ทำบัตรเครดิต MASTERCARD ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยบัตรเครดิต MASTERCARD จากสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำต่าง ๆ ได้กำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครบัตรเครดิตเอาไว้แล้ว หากสนใจทำบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานแบบไหนก็สามารถคลิกเปรียบเทียบเพื่อตัดสินใจเลือกสมัครบัตรเครดิตใบที่ใช่ได้เลย

คุณสมบัติของชาวต่างชาติ ในการสมัครบัตรเครดิต MASTERCARD

เราขอยกตัวอย่างคุณสมบัติชาวต่างชาติที่ทำงานบริษัท หรือประกอบธุรกิจในประเทศไทย หากต้องการสมัครบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด คุณควรเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้เอาไว้ให้พร้อม

  1. สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาหนังสือเดินทาง (ในกรณีเป็นชาวต่างชาติ)
  2. สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลังย้อนหลัง 3-6 เดือน
  3. หนังสือรับรองเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือน (เอกสารสำหรับพนักงานบริษัทหรือผู้ที่มีรายได้ประจำ)
  4. สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนพาณิชย์ (เอกสารเพิ่มเติมกรณีเป็นเจ้าของกิจการ)
  5. สำเนาใบอนุญาตทำงาน หรือ work permit (เอกสารเพิ่มเติมกรณีเป็นชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย) 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เนื่องจาก บัตรเครดิต MASTERCARD เป็นบัตรเครดิตที่เป็นสากล เลือกบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่ตอบโจทย์การใช้งาน เพื่อความคล่องตัวในการใช้จ่าย และหาก ต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต MASTERCARD ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ 

ad-banner-credit-card-900x141