เปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้เป็นเงินก้อน มีที่ไหนบ้าง

เปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้เป็นเงินก้อน มีที่ไหนบ้าง
เปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้เป็นเงินก้อน มีที่ไหนบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนที่ใช้บัตรกดเงินสดอยู่ คงสังเกตว่า บัตรกดเงินสดเจ้าที่ตัวเองถืออยู่ในมือนั้น นอกจากจะกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM แล้ว ยังสามารถผ่อนสินค้าได้อีก และยังมีอีกหนึ่งบริการ นั่นก็คือ สามารถโทรหาคอลเซนเตอร์เพื่อเปลี่ยนวงเงินที่อยู่ในบัตรกดเงินสด ให้เป็นวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลโอนเข้าบัญชีธนาคารที่เราต้องการ แล้วถอนออกมาใช้ได้ เรามาดูกันดีกว่าว่าบริการแบบนี้ มีธนาคารไหนบ้าง

 เปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสด ให้เป็นเงินก้อน มีที่ไหนบ้าง

บริการ Call For  Cash จากธนาคาร UOB

สำหรับบัตรกดเงินสด UOB Cash Plus ที่ผู้ที่สมัครได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ และรับอนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 1,000,000 บาทครับ วงเงินในบัตรหากชำระคืนเราสามารถใช้ได้เรื่อยๆครับ นอกจากจะนำไปกดเงินใน ATM แล้ว ยังสามารถนำมาผ่อนชำระสินค้า 0% ได้นานสูงสุด 36 เดือน และยังมีบริการ Call For Cash ที่ติดต่อคอลเซนเตอร์ เพื่อเปลี่ยนวงเงินในบัตรกดเงินสดให้เป็นเงินก้อนทันใจ ในวันทำการวันถัดไปครับ

สมัครบัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS 

 

บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUSbutton-orange


 

ซิตี้เรดดี้เครดิต กับ บริการเงินสดโทรสั่งได้

อีกหนึ่งบัตรกดเงินสด ที่มีบริการเปลี่ยนเงินในบัตรกดเงินสดให้เป็นเงินสด นั่นคือ ซิตี้แบงก์ครับ ที่มีบัตรซิตี้เรดดี้เครดิต Citi Ready Credit สำหรับคนที่สนใจทำสินเชื่อ บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิตนั้นต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทแถมอนุมัติวงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ซึ่งกดเงินสดได้ที่ตู้เอทีเอ็มทุกสาขาทั่วประเทศ แน่นอนว่าบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตนั้นเราสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้ และนอกจากนี้ยังมีบริการเงินสดโทรสั่งได้อีกด้วยครับ ซึ่งผู้ที่สนใจบริการนี้สามารถโทรบอกคอลเซนเตอร์ เพื่อให้โอนวงเงินในบัตรกดเงินสดนั้นเข้าบัญชีภายใน 1 วันทำการ และยังสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 48 เดือนอีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

 


 

บริการ Sabai Cash จากบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plus

อีกหนึ่งธนาคารที่มีบัตรกดเงินสดนั่นก็คือ ธนชาตและบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plus ครับ ที่จะโอนวงเงินจากบัตรเข้าบัญชี สะดวกในการชำระเงินคืน ซึ่งบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plus จำกัดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทครับ ถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตอนไหนก็ได้ง่ายๆตลอด 24 ชม. ทุกที่ทั่วโลก ไม่มีค่าธรรมเนียม และหากเรากดเงินออกมาใช้แล้ว รู้สึกว่าภาระหนักไปในการผ่อนจ่ายแต่ละเดือน บัตรกดเงินสดธนชาต Flash Plus ให้คุณเลือกพักการผ่อน 1 เดือนใน 1 ปี

สมัครบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus

button-orange

หรือหากอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยตัวเองง่ายๆครับ เพียงแค่คลิกที่นี่  หรือแอด Line @ :@masii มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ