5 ช่องทาง กดเงินง่าย ๆ กับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส 

5 ช่องทาง กดเงินง่าย ๆ กับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส 
5 ช่องทาง กดเงินง่าย ๆ กับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถึงไม่มีบัตรเครดิตแต่มีบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสติดกระเป๋าตังค์ไว้ก็มั่นใจได้เลยว่าสามารถใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบายไม่แพ้กัน เอาเป็นว่า masii จะแนะนำ 5 ช่องทาง กดเงินง่าย ๆ กับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ใครถนัดหรือชอบแบบไหนลองไปเลือกใช้กันดูได้เลย

5 ช่องทาง กดเงินง่าย ๆ กับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

1.กดเงินสดจากตู้ ATM ยูเมะพลัส

ช่องทางปกติที่หลายคนเลือกใช้เพื่อกดเงินสดจากบัตรยูเมะพลัสออกมาใช้จ่าย มีข้อดีคือ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้งการกดเงินสดในแต่ละวันทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ  และสามารถถอนเงินสดได้ตั้งแต่ 20 -100,000 บาท หรือธนบัตร (ทุกมูลค่า) ไม่เกิน 100 ฉบับ หรือตามวงเงินคงเหลือในบัญชี
Cr: www.marketvillagehuahin.co.th

2.กดเงินสดจากตู้ ATM ของธนาคารอื่นๆ


ในกรณีที่หาตู้ ATM ของยูเมะพลัสกดเงินสดไม่ได้ ก็สามารถใช้บริการตู้ ATM ของธนาคารธนชาต ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ทุกตู้ทั่วประเทศ แต่ต้องค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดครั้งละ 13 บาท และสามารถกดเงินสดขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป โดยวงเงินสูงสุดในการเบิกแต่ละครั้งจะขึ้นอยู่กับตู้ ATM ของธนาคารและวงเงินคงเหลือในบัญชีของคุณ

3.แอปพลิเคชัน Umay+

โอนเงินด้วยแอปพลิเคชัน Umay+ ใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Android โดยจะได้รับเงินภายใน 1 วัน กรณีทำรายการก่อนเวลา 10.00 น.ในวันทำการ แต่หากทำรายการหลังเวลา 10.00 น. หรือวันหยุดจะได้รับเงินในวันทำการถัดไป ซึ่งสามารถเบิกถอนเงินขั้นต่ำตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป หรือจะกดเงินสดโดยไม่ใช้บัตรโดยการสแกน QR Code ที่ตู้ ATM Umay+ เฉพาะสาขาที่ให้บริการ

สำหรับการใช้แอปพลิเคชัน Umay+ ยังมีข้อจำกัดอยู่ตรง บัญชีที่ใช้ในการโอนเงินต้องเป็นบัญชีของคุณเท่านั้น และเป็นบัญชีเดียวกับที่ได้ยื่นเอกสารตอนสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส หรือ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ เท่านั้น (ยกเว้นบัญชีธนาคารอาคารสงเคราะห์)

cfc-insert-banner-900x200

4.Umay+ LINE Connect

สะดวกขึ้นไปอีก เพราะสามารถโอนเงินเข้าบัญชีผ่าน LINE Connect ของ Umay+ ได้แล้ว แต่ต้องลงทะเบียนผูกบัญชีบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสผ่าน Umay+ LINE Connect และจะได้รับเงินภายใน 1 วัน กรณีทำรายการก่อนเวลา 10.00 น.ในวันทำการ แต่หากทำรายการหลังเวลา 10.00 น. หรือวันหยุดจะได้รับเงินในวันทำการถัดไป ซึ่งสามารถเบิกถอนเงินขั้นต่ำตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ส่วนเงื่อนไขของบัญชีที่ใช้โอนเงินจะเหมือนกับการโอนเงินผ่านแอปพลิเคชัน Umay+ 

5.โทรสั่งเงินโอนเข้าบัญชี

ไม่ถนัดโอนเงินเข้าบัญชีด้วยแอปพลิเคชั่น Umay+ และ  LINE Connect ก็แค่โทร 02 695 0000 กด 4 บริการโทรสั่งเงินโอนเข้าบัญชี สามารถเบิกถอนเงินขั้นต่ำตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ส่วนเงื่อนไขเรื่องระยะเวลาในการรับเงินและบัญชีโอนเงินก็ไม่แตกต่างจากการโอนเงินผ่านแอปพลิเคชั่น Umay+และ LINE Connect 

เรียกว่าสะดวกสบายสุด ๆ กับ 5 ช่องทาง กดเงินง่าย ๆ กับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ส่วนใครที่อยากสมัครบัตรกดเงินสด หรือต้องการเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล เพียง คลิกที่นี่ หรืออยากฟังเสียงใส ๆ ของพนักงานก็โทรสอบถามกันที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii ได้เลย