รวมสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดจาก KTC

รวมสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดจาก KTC
รวมสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดจาก KTC
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อีกหนึ่งธนาคาร ที่มีผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่น่าสนใจ พร้อมเป็นตัวช่วยทางการเงินให้เรามีอำนาจในการใช้เงินเพิ่มมากยิ่งขึ้นครับ ซึ่ง นั่นก็คือ สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดจาก KTC นั่นเอง และสินเชื่อส่วนบุคคลกับบัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเองครับ เราไปดูกันดีกว่าว่า สินเชื่อส่วนบุคคลทั้งหมดของ KTC นั้นมีอะไรบ้าง

รวมสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดจาก KTC

KTC PROUD บัตรกดเงินสด ยอดนิยมที่รายได้รวม 12,000 บาทสามารถทำได้

สำหรับตัวแรกเราขอเปิดด้วยบัตรกดเงินสดยอดนิยมครับ นั่นก็คือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเอง ซึ่งบัตรกดเงินสดใบนี้ จุดเด่นคือจำกัดที่รายได้รวม 12,000 บาทครับ ซึ่งหมายถึงว่าหากเงินเดือนของเรามีไม่ถึง 12,000 บาท ก็สามารถนำรายได้จากทางอื่นมารวมให้ถึง 12,000 บาทก็จะสามารถทำได้นั่นเอง ซึ่งสำหรับบัตรกดเงินสด KTC PROUD เราสามารถกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM ทุกตู้เลยครับ และนอกจากนี้เรายังสามารถนำบัตรกดเงินสดใบนี้ไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ  สามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือน แถมเรายังได้คะแนนสะสมจาก KTC Forever Points ครับ และในการชำระค่างวดต่อเดือนนั้น ชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH

สำหรับสินเชื่ออเนกประสงค์ KTC CASH นั้น เบื้องต้นรองรับคนที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ครับ ซึ่งเงินสินเชื่อที่ได้มาจะเป้ฯเงินก้อนโอนเข้ามาในบัญชีเรา และมีวงเงินอนุมัติที่มากถึง 5 เท่าของเงินเดือน และเป็นสินเชื่อที่ให้เราสามารถผ่อนจ่ายได้ยาวนานสูงสุด 60 เดือนทีเดียว แถมเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ลดต้นลดดอกอีกด้วย ซึ่งทำให้เราสามารถใช้หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash

masii-KTC-cash

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป
  • มีอายุงานในสถานที่ทำงานปัจจุบันอย่างน้อย 4 เดือน

ซึ่งหากสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นก็สามารถมาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii