เปลี่ยนบัตรเครดิต เป็นวงเงินโอนเข้าบัญชี

เปลี่ยนบัตรเครดิต เป็นวงเงินโอนเข้าบัญชี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในการใช้จ่ายบัตรเครดิต เราสามารถทำได้ด้วยการ นำบัตรเครดิตมารูดซื้อสินค้า รูดซื้อบริการ แต่ทราบกันหรือเปล่าครับว่านอกจากจะนำบัตรเครดิตมารูดมาซื้อสินค้านั้น เรายังสามารถ ใช้งานบัตรเครดิตในรูปแบบอื่นได้ครับ ไม่ว่าจะนำคะแนนสะสมมาใช้ หรือแลกส่วนลดรับของสมนาคุณ เรายังสามารถนำบัตรเครดิต มาใช้งานรูปแบบอื่นได้ครับ ส่วนจะเป็นรูปแบบไหน ตามไปดูกัน

เปลี่ยนบัตรเครดิต เป็นวงเงินโอนเข้าบัญชี

สามารถเปลี่ยนวงเงิน ในบัตรเครดิต ให้เป็นเงินโอนเข้าบัญชีได้นะ

หากอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน มีเหตุให้ใช้เงิน แต่ยังไม่มีเงินสดในเวลานั้น บัตรเครดิตที่เรามี เราสามารถเปลี่ยนวงเงินที่อยู่ในบัตรเครดิต เป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชีได้ ซึ่งเป็นออฟชั่นที่จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ถือบัตรเครดิตทุกคน

แต่อย่าลืมว่า มีดอกเบี้ยพิเศษ

การนำเงินสดจากบัญชีบัตรเครดิตมาใช้ นอกเหนือจากฟังก์ชั่นปกติ คือการรูดบัตรเครดิตหรือซื้อสินค้าช้อปออนไลน์นั้น แต่มีสิ่งที่ต้องรู้ก่อนทำ คือ เมื่อกดเงินสดจากบัตรเครดิตหรือโอนเงินจากบัตรเครดิตจะต้องเสียค่าธรรมเนียม 3% ของยอดที่กด +VAT รวมถึงมีในส่วนของอัตราดอกเบี้ยแบบรายวัน ส่วนใหญ่มีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 0.93 % ต่อเดือน สามารถเลือกผ่อนชำระหนี้ด้วยการแบ่งจ่ายรายเดือนได้ จุดนี้ควรทำการตรวจสอบรายละเอียดของแต่ละธนาคารหรือสถาบันการเงินให้ดี เนื่องจากอาจมีรูปแบบเงื่อนไขและอัตราค่าธรรมเนียม การคิดอัตราดอกเบี้ยที่แตกต่างกันออกไป

 

บัตรเครดิตเงินคืน

ตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่าของผู้ใช้รถยนต์ด้วยการชำระเงินค่าน้ำมันด้วยการรูดบัตรเครดิตเงินคืน หากคุณเป็นผู้ที่ใช้รถยนต์เป็นประจำ และต้องเติมน้ำมันเป็นปกติอยู่แล้ว ก็ลองดูสิทธิพิเศษด้านการเติมน้ำมันของบัตรเครดิตแต่ละใบ ที่ให้ความคุ้มค่าแตกต่างกัน

 เลือกบัตรเครดิตเงินคืนใบที่ใช่ รับความคุ้มกับ CASH BACK เข้าบัญชี โดยเงื่อนไขการให้เครดิตเงินคืนก็ขึ้นอยู่กับแต่ละโปรโมชั่น เช่น ต้องเติมน้ำมันด้วยยอดชำระที่ตรงกับเงื่อนไข รวมไปถึงกฎเกณฑ์อื่น ๆ ที่มีการกำหนดเอาไว้อยู่แล้วจากการใช้งานบัตรเครดิตเงินคืนที่คุณใช้อยู่ เป็นต้น

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

รูดบัตรเครดิตเงินคืน คล่องตัว ทุกการใช้จ่าย พร้อมรับสิทธิพิเศษดี ๆ และเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี เลือกสมัครบัตรเครดิตเงินคืนใบที่ใช่ เพื่อประโยชน์ และสิทธิพิเศษมากมายในทุกการจับจ่าย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากคุณต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ