Rainy Season เที่ยวลัลล้าหน้าฝน

Rainy Season เที่ยวลัลล้าหน้าฝน
Rainy Season เที่ยวลัลล้าหน้าฝน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อเริ่มเข้าช่วงหน้าฝนหลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าเอ๊ะ! จะไปไหนดี? ฝนตกก็เฉอะแฉะไปหมด ไปเที่ยวทะเลก็คงจะไม่สวย แต่รู้กันมั๊ยว่าหน้าฝนเนี่ยแหละ ยามที่ฝนโปรยปรายลงมาทำให้เหล่าทุ่งหญ้านั้นมีความเขียวขจี มองดูแล้วสดชื่นสุด ๆ  ต้องบอกว่าฤดูฝนเนี่ยแหละเป็นฤดูที่มีเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่น่าค้นหา ใครที่อยากไปเที่ยวในช่วงหน้าฝนนี้ เตรียมจัดกระเป๋าเดินทาง เตรียมร่างกายให้พร้อมกันได้เลย วันนี้ masii จะมาแนะนำที่เที่ยวลัลล้าในหน้าฝนกัน

Rainy Season เที่ยวลัลล้าหน้าฝน

บ้านนาเลาใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

บ้านนาเลาใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

หลาย ๆ คนอาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อนี้เท่าไหร่นัก แต่บ้านนาเลาใหม่นั้นเป็นที่ตั้งของโฮมสเตย์หลาย ๆ แห่งซึ่งจุดเด่นของของบ้านนาเลาใหม่นั้น นั่นก็คือสามารถมองเห็นดอยหลวงเชียงดาวได้อย่างให้ชิดเลยที่เดียว และอีกจุดนึงที่สำคัญก็คือบ้านพักโฮมสเตย์ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่นี้มีราคาย่อมเยาว์มาก เรียกได้ว่าที่พักหลักร้อย วิวหลักล้านเลย มองไปก็เห็นวิวดอยหลวงเชียงดาวขวางหน้าเราอยู่ ที่นักท่องเที่ยวนิยมเที่ยวกันในหน้าฝนนี้เป็นเพราะว่าในหน้าฝนจะมีโอกาสได้เห็นทะเลหมอกได้ง่ายที่สุด เมื่อไหร่ที่ฝนโปรยปรายลงมาก็จะเห็นทะเลหมอกกันได้อย่างไม่มีเบื่อ

บ้านอิต่อง จังหวัดกาญจนบุรี

บ้านอิต่อง จังหวัดกาญจนบุรี

เป็นอีกสถานที่นึงที่เริ่มได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ซึ่งหมูบ้านอีต่องนั้นตั้งอยู่ที่อำเภอทองผาภูมิ หรือหลายคนอาจจะรู้จักกันในชื่อของหุบเขาปิล๊อก บรรยากาศของที่นี่นั้นเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนอย่างมาก รอบ ๆ ของหมู่บ้านอิต่องนั้นจะถูกปกคลุมไปด้วยสายหมอกฝน และต้นไม้ ภูเขาที่มีความเขียวขจีให้เราได้เห็นกันตลอดระยะเวลาที่เราได้ไปเที่ยว อีกทั้งยังมีจุดชมวิวเนินช้างซึ่งให้เราได้ขึ้นไปดูทะเลหมอกันแบบแนบชิดได้เลย

ทุ่งดอกกระเจียว จังหวัดชัยภูมิ

ทุ่งดอกกระเจียว จังหวัดชัยภูมิ

ทุ่มดอกกระเจียวนั้นแน่นอนว่าจะออกในช่วงหน้าฝน ซึ่งดอกกระเจียวสีชมพูก็ได้เบ่งบานรับฝนกันด้วยความดีใจ เราสามารถมองเห็นทุ่งดอกกระเจียวสีชมพูนั้นได้ไกลจนสุดตา สำหรับนักท่องเที่ยวนั้นจะชอบไปสัมผัสกับดอกกระเจียวและหยาดน้ำค้างกันที่อุทยานแห่งชาติป่าหินงามและอุทยานแห่งชาติไทรทองนั่นเอง ใครที่อยากจะไปสัมผัสสายหมอกก็รีบแพคกระเป๋าเดินทางมากันเลยจ้ะ

บ่อเกลือ จังหหวัดน่าน

บ่อเกลือ จังหวัดน่าน

จังหวัดน่านก็เป็นอีกหนึ่งจึงหวัดที่ยังคงความเป็นธรรมชาติอย่างมาก บ่อเกลือนั้นเป็นอำเภอเล็ก ๆ ในจังหวัดน่าน ซึ่งมีการทำเกลืออยู่บนภูเขา ซึ่งอยู่ในอ้อมกอดของขุนเขา ทุ่งหญ้าเขียวขจี มีอากาศที่ยังคงความบริสุทธิ์น่ามานอนสูดโอโซนกันคืนสองคืน ยิ่งถ้าเราเดินทางมาเที่ยวกันในหน้าฝนนี้เราจะได้สัมผัสกับทะเลหมอก กับอากาศที่เย็นสบาย และทุ่งหญ้าอันเขียวขจี ให้ความรู้สึกที่สดชื่นตาม ๆ กันไป

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครกำลังมองหาที่ท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝนนี้แต่กลัวว่าจะไม่สวย ก็ลองไปตามที่เราแนะนำกันได้นะจ๊ะรับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนทั้งบรรยากาศ วิวทิวทัศน์ จะต้องทำให้เราหลงรักการท่องเที่ยวในหน้าฝนอย่างแน่นอน แต่แน่นอนว่าการไปเที่ยวในหน้าฝนนั้นเราจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในการเดินทาง เพราะบางทีที่เราไปอาจจะมีโคลนสามารถทำให้เราเกิดอุบัติเหตุได้ เพระาฉะนั้นเราก็ควรที่จะต้องทำประกันภัยการเดินทางเอาไว้ เพื่อการเดินทางที่อุ่นในมีประกันเดินทางไปกับเราทุกที่ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถ คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันการเดินทาง หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามรายละเอียดได้เลยจ้า