เที่ยววังน้ำเขียวหน้าหนาวกันเถอะ!

เที่ยววังน้ำเขียวหน้าหนาวกันเถอะ!
เที่ยววังน้ำเขียวหน้าหนาวกันเถอะ!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงหน้าหนาวแน่นอนว่าใคร ๆ ก็อยากจะไปสัมผัสอากาศหนาวที่ภาคเหนือกัน วันนี้ทาง masii จะมาชวนไปเที่ยววังน้ำเขียวหน้าหนาวนี้กันเถอะ เนื่องจากวังน้ำเขียวนี้ขับรถไปไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก แถมบรรยากาศข้างทางยังดีสุด ๆ อีกด้วย แต่จุดที่พีคที่สุดก็คือ “วังน้ำเขียวเป็นแหล่งที่มีโอโซนที่ดีที่สุดอันดับที่ 6 ของโลก” ซึ่งแน่นอนว่าอากาศจะต้องดีสุด ๆ เราไปดูกันดีกว่าว่าวังน้ำเขียวมีอะไรน่าท่องเที่ยวบ้าง

เที่ยววังน้ำเขียวหน้าหนาวกันเถอะ!

a cup of love

a cup of love

ร้าน a cup of love นี้ต้องบอกเลยว่าเป็นร้านกาแฟที่คนแน่นสุด ๆ ไปเลย เพราะนอกจากเค้าจะขายกาแฟ ขายอาหารแล้วนั้น ยังมีฟาร์มแกะให้เราได้ดู ได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด บรรยากาศเงียบ สบาย ให้เราได้เดินถ่ายรูปกันชิล ๆ แวะทานข้าว หรือจะค้างเลยก็ได้ เพราะที่ร้านนั้นมีลานกางเต๊นท์ให้ได้กางสัมผัสอากาศหนาวกันเต็ม ๆ ไปเลย

ผาเก็บตะวัน อุทยานแห่งชาติทับลาน

ผาเก็บตะวัน อุทยานแห่งชาติทับลาน

ผาเก็บตะวันนั้น ตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาติทับลาน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เชื่อมต่อระหว่างจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดปราจีนบุรี มีบริเวณที่เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดอีกที่นึงเลย แถมยังมีลานกางเต๊นท์ให้นักท่องเที่ยวได้ไปนอนค้างอ้างแรม นอนชมดาว อีกทั้งยังมีกิจกรรมปลูกป่าด้วยหนังสติ๊กอีกด้วย ให้เราได้เป็นส่วนนึงในการปลูกป่าและอนุรักษ์เอาไว้

เขาแผงม้า

เขาแผงม้า

เขาแผงม้าเป็นแหล่งอนุรักษ์กระทิงที่สุดท้ายของประเทศไทยแล้ว ใครที่อยากจะไปเห็นหน้าเห็นตาเจ้ากระทิงฝูงนี้เราก็ออกไปส่องกระทิงกันในช่วงเย็น ๆ ของทุกวันได้เลย เจ้ากระทิงพวกนี้จะออกมาโชว์ตัวให้เราได้ชื่นชมกัน

น้ำตกม่านฟ้า

น้ำตกม่านฟ้า

น้ำตกม่านฟ้า ตั้งอยู่ที่บริเวณหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติทับลานที่ 13 ซึ่งน้ำตกม่านฟ้านั้นจะมีความสวยงามมากที่สุดในช่วงหน้าฝน จะมีน้ำตกลงมาเหมือนกับเป็นม่านขนาดใหญ่เลยทีเดียว แต่ไม่ใช่ว่าที่นี่จะมีความสวยงามเฉพาะหน้าฝนเท่านั้น หน้าหนาวก็ยังให้ความสวยงามไปอีกแบบเช่นเดียวกัน

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

หรือถ้าใครอดใจรอให้ถึงหน้าหนาวไม่ไหว หาวันหยุดว่าง ๆ ขับรถยนต์เดินทางไปวังน้ำเขียวก็ได้เหมือนกันนะ อากาศก็ดีไม่แพ้กันเลย เพียงแต่ในตอนกลางวันแดดอาจจะแรงซักนิด แต่รับรองว่าตอนกลางคืนนั้นอากาศเย็นสบายสุด ๆ แต่อย่าลืมว่าใครที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนก็แล้วแต่ จะต้องมี ประกันการเดินทาง เอาไว้ เพื่อการท่องเที่ยวที่อุ่นใจไม่ว่าเราจะไปที่ไหน ใครสนใจสามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันได้เลย หรือโทรมาที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดของประกันตัวอื่น ๆ ได้ด้วยนะจ๊ะ