ปลายปีวันหยุดเยอะ แต่มีเงินก้อนไปเที่ยวสบายตัว

ปลายปีวันหยุดเยอะ แต่มีเงินก้อนไปเที่ยวสบายตัว
ปลายปีวันหยุดเยอะ แต่มีเงินก้อนไปเที่ยวสบายตัว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กำลังอยู่ในช่วงเดือนท้ายๆ ของปีกันแล้วนะครับ หลายคนกำลังวางแผนไปเที่ยว หาทริปไปสูดลมหนาวต่างจังหวัด หรือวางแผนไปดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ญี่ปุ่น หรือแม้แต่ไปเล่นหิมะช่วงปลายปีใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งสำหรับคนที่วางแผนเที่ยวคงเก็บเงินไปเที่ยวกันแน่นอน แต่สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวแต่เงินในกระเป๋าไม่อำนวย อาจจำเป็นต้องใช้ตัวช่วยนะครับ เรามาดูกันว่ามีตัวช่วยอะไรบ้างที่จะทำให้เรามีเงินสักก้อนนึง ให้เราหาของขวัญให้ตัวเอง ด้วยการไปเที่ยวปลายปีครับ

ปลายปีวันหยุดเยอะ แต่มีเงินก้อนไปเที่ยวสบายตัว

สินเชื่อเงินก้อน ช่วยให้มีเงินก้อนโตไปเที่ยว

เพราะการไปเที่ยวปลายปีที่เป็นของขวัญให้ตัวเอง จำเป็นต้องใช้เงินก้อนโตใช่หรือเปล่าคับ ซึ่ง เราอาจเก็บเงินมาสักระยะแล้ว จนอยากนำเงินเก็บมาใช้เพื่อไปเที่ยว เราก็อาจจะเสียดายไม่น้อย เพราะเป็นเช่นนั้น สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้เงินก้อนย่อมจำเป็นมากครับ ซึ่ง ในการขอสินเชื่อมักจะใช้เวลาไม่นานมาก แต่เราได้เงินก้อนที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ครับ ซึ่งนั้นเป็นเงินจำนวนหนึ่งที่มากพอให้เรามีเงินสำหรับออกไปเที่ยวที่เราอยากไปเลยครับ ซึ่งสินเชื่อที่ให้เงินก้อนโตนี้ ได้แก่ สินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange

สินเชื่อที่ให้กดเงินสด เวลาไปเที่ยวจะได้กดได้ทุก ATM

นอกจากสินเชื่อที่ให้เงินก้อนโอนเข้าบัญชีเราแล้ว ยังคงมีสินเชื่ออีกรูปแบบหนึ่งที่ให้สินเชื่อเป็นวงเงินสำหรับไว้ไปกดเงินสดเองที่ตู้  ATM ครับ ซึ่ง เราสามารถกดได้ทุก ATM ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงครับ ซึ่งหากเราต้องการเงินสดระหว่างไปเที่ยว การที่เรามีเงินสดสำรองไว้ใช้เผื่อขาดเผื่อเหลือนั้นเรียกว่าจำเป็นมากครับ เพราะจะได้อุ่นใจในช่วงที่เราไปพักผ่อนให้สบายใจ ซึ่งสินเชื่อเงินสดที่ตอบโจทย์สำหรับการไปกดที่ตู้ ATM นั้นนั่นคือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ครับ และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

 

button-orange

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือเปรียบเทียบสมัครบัตรกดเงินสดได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ