พฤษภานี้ เบื่อแล้วเที่ยวไทย ไป เที่ยว ไหนดี..พร้อมเสริมความคุ้มครองดี ๆ ไปได้ทุกที่ด้วย ประกันการเดินทาง

ไปเที่ยว
พฤษภานี้ เบื่อแล้วเที่ยวไทย ไป เที่ยว ไหนดี..พร้อมเสริมความคุ้มครองดี ๆ ไปได้ทุกที่ด้วย ประกันการเดินทาง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อเริ่มก้าวเข้าใกล้กลางปีของไทยเราเข้ามาทุกที อากาศในประเทศไทยก็ช่างร้อนขึ้นตามไปด้วย เรียกได้ว่าทุกคนก็ต่างมองหาพื้นที่ในการผ่อนคลายและท่องเที่ยวคลายร้อนกัน แต่ทั้งนี้ แม้ประเทศไทยเราจะมีพื้นที่ให้ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมายแต่ด้วยอากาศที่ร้อนไปทั่วทุกพื้นที่อย่างนี้ เห็นทีคงต้องมองหาพื้นที่อื่น ๆ ในการท่องเที่ยวกันบ้างแล้ว อีกทั้ง ในช่วงเดือนพฤษภาคมเป็นเดือนที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทาง เนื่องจากมีหลายประเทศทั่วโลกที่มีอากาศอบอุ่นและวิวที่สวยงาม ว่าแล้ววันนี้ เรามาดูกันดีกว่าในช่วงหน้าร้อนเดือนพฤษภาคมนี้มีที่ไหนที่น่าเดินทางไปเที่ยวกันบ้าง อย่างไรก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่เราต้องจำไว้เสมอว่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นขณะเดินทางได้ เพื่อให้ได้รับความสบายใจและป้องกันการสูญเสียเงินเกินกว่าจำเป็น การมีประกันการเดินทางจาก Masii.com จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้เราสามารถเดินทางได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น โดย Masii.com มีแผน ประกันการเดินทาง อย่างครอบคลุม เพื่อให้เราสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

เปิด 5 ประเทศน่าท่องเที่ยว ช่วงหน้าร้อนเดือนพฤษภาคม…พร้อมเสริมความสุขทุกทริปด้วย ประกันการเดินทาง

1.ประเทศญี่ปุ่น

ประเทศญี่ปุ่น
ประเทศญี่ปุ่น

ประเทศญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าสนใจที่เยี่ยมเยือนในเดือนพฤษภาคม ด้วยอากาศที่กำลังสบาย ๆ ไม่ร้อนเกิน ไม่หนาวเกิน และการบานของดอกซากุระที่ยังคงสวยงามในบางพื้นที่ ประเทศนี้จึงยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าทึ่งที่น่าเดินทางไป อีกทั้งประเทศญี่ปุ่นยังเป็นประเทศที่มีการผสมผสานของวัฒนธรรมที่เก่าและใหม่ มีเมืองที่คึกคักเช่นโตเกียวและวัดที่เงียบสงบในเมืองคยอโต ไม่ว่าเราต้องการจะท่องเที่ยวช็ฮปปิ้งในเมือง เดินป่าเขา หรือผ่อนคลายในน้ำพุร้อน ญี่ปุ่นนั้นมอบประสบการณ์วัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครและประทับใจในทุกการเดินทาง

2.ประเทศอิตาลี

ประเทศอิตาลี
ประเทศอิตาลี

อิตาลี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจอีกแห่งในเดือนพฤษภาคม ด้วยความที่มีอากาศอบอุ่นและแสงแดดที่สวยงาม และไม่มีความคับข้องของคนเที่ยวฤดูร้อน  เราสามารถท่องเที่ยวเยียมชมสถานที่ประวัติศาสตร์ชื่อดังของโรม ฟลอเรนซ์ และเวนิส หรือสำรวจทัศนียภาพที่งดงามของทัสคานี นอกจากนี้ อิตาลียังเป็นที่รู้จักกับอาหารอร่อยที่ดังๆ ที่เราสามารถสัมผัสได้ทั้งในร้านอาหารท้องถิ่นและร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมิชลิน อีกด้วย

3.ประเทศกรีซ

ประเทศกรีซ
ประเทศกรีซ

กรีซ อีกหนึ่งประเทศที่เหมาะสำหรับการเดินทางในเดือนพฤษภาคม ก่อนที่คนเที่ยวฤดูร้อนจะเข้ามาแออัดไปทั่วประเทศ เราสามารถเพลิดเพลินกับอากาศอบอุ่นและสำรวจเกาะและชายหาดที่งดงาม รวมถึงสถานที่โบราณที่น่าสนใจ เช่นปราสาทอะครอปอลิสในเมืองอัทเธน นอกจากนี้ ประเทศกรีซยังมีอาหารจานเมดิเตอร์เรียนที่อร่อยมาก ซึ่งเราสามารถสัมผัสได้ทั้งใน ร้านอาหารพื้นเมืองท้องถิ่นและร้านอาหารติดทะเล

4.ประเทศโมร็อกโก

ประเทศโมร็อกโก
ประเทศโมร็อกโก

โมร็อกโก เป็นประเทศที่ไม่ซ้ำใครและน่าสนใจที่จะไปเยือนในเดือนพฤษภาคม ด้วยอากาศอบอุ่นแต่ไม่ร้อนมาก และมีคนเที่ยวน้อยกว่าในช่วงฤดูร้อนสุด โมร็อกโกจะนำเสนอประสบการณ์การเดินทางที่สดใหม่และน่าจดจำ จากตลาดที่วุ่นวายของมาร์ราเก็ตช์ไปจนถึงทรายแห่งทะเลทรายอันโดดเด่นของทะเลสาบซาฮาร่า อีกทั้ง เรายังสามารถพบได้กับวัฒนธรรมสีสันของประเทศ สถาปัตยกรรม และอาหาร และอาจจะพักอยู่ใน riad หรือ kasbah แบบดั้งเดิมของโมร็อกโกได้เช่นกัน

5.ประเทศเปรู

ประเทศเปรู
ประเทศเปรู

เปรู เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมในเดือนพฤษภาคม ด้วยอากาศที่เย็นสบาย และเปรูมีที่ท่องเที่ยวหลากหลายให้เลือก เช่น การสำรวจปราสาทโมชูปิคชู การสัมผัสวัฒนธรรมที่สดใสของคุสโก หรือการเดินทางไปยังป่าฝนอะมาซอน นอกจากนี้เปรูยังมีอาหารอร่อยที่โด่งดัง เช่น อาหารทะเลสด ส่วนผสมท้องถิ่น และรสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

และนี่ก็เป็น 5 ประเทศที่น่าท่องเที่ยว ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ มาสิ ได้เอามาฝากกัน เพราะเป็นเวลาที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทาง ด้วยอากาศเย็นสบายและทัศนียภาพที่สวยงามมากมาย แม้ว่าสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้จะมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจ แต่มันก็สำคัญที่จะจำไว้ว่าการเดินทางอาจมีความไม่แน่นอน และสิ่งที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น การมีประกันการเดินทางจากผู้ให้บริการชั้นนำเช่น Masii.com ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เราได้รับความสงบใจและการป้องกันการสูญเสียทางการเงินโดยใช่เหตุ ที่ Masii.com มีแผนประกันการเดินทางหลากหลายรูปแบบที่สามารถรองรับการเกิดฉุกเฉินทางการแพทย์ การยกเลิกหรือเที่ยวบินล่าช้า และสูญหายหรือถูกขโมยกระเป๋าได้ อีกทั้งแผนประกันการเดินทางยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชม. เพื่อให้การช่วยเหลือด้วย

iTravel ประกันเดินทางต่างประเทศ จาก Tune Protect

ประกันการเดินทาง ทูนประกันภัย
ประกันการเดินทาง

ไฮไลท์แผนความคุ้มครอง

  • ไฟลท์ยกเลิก ตกเครื่อง หรือ ถูกยกเลิกการเดินทาง
  • ให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ทั้งการบาดเจ็บ, ทุพพลภาพ การเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน
  • ทุกแผนคุ้มครองการรักษาจากไวรัส COVID-19
  • ได้รับการรับรองจากสถานทูตใช้ยื่นขอวีซ่าเชงเก้น (Schengen)
  • เงินชดเชย กรณียื่นวีซาไม่ผ่าน*
  • คุ้มครองทรัพย์สินภายในที่อยู่อาศัยขณะเดินทาง
  • ความคุ้มครองเมื่อเจ็บป่วย มีอุบัติเหตุฉุกเฉิน ขณะอยู่ต่างประเทศ
  • ค่ารักษาพยาบาลขณะอยู่ต่างประเทศ สูงสุด 4,000,000 บาท*
  • คุ้มครองอุบัติเหตุและการเสียชีวิต สูงสุด 5,000,000 บาท*
  • ความช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วโลกตลอด 24 ชม
  • ไม่ต้องสำรองจ่าย ในเครือโรงพยาบาล ทั่วโลก

เงื่อนไขและรายละเอียดความคุ้มครอง

  1. คุ้มครองการเดินทางรายเที่ยว

1.1. ผู้เอาประกันภัยต้องซื้อประกันอย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนออกเดินทางจากประเทศไทย

1.2. สามารถซื้อกรมธรรม์ล่วงหน้าได้ 8 เดือน

2.ความคุ้มครองการเดินทางรายปี – คุ้มครองการเดินทางได้หลายครั้ง โดยแต่ละครั้งการเดินทางสูงสุดไม่เกิน 180 วัน

3.ไม่อนุญาตให้ขยายระยะเวลาคุ้มครอง

4.ผู้เอาประกันภัยต้องเดินทางออกจากประเทศไทย

5.กรณีวันที่ซื้อประกันภัยและวันที่มีผลใช้บังคับเหมือนกัน กรมธรรม์จะเริ่มทันทีหลังจากชำระเบี้ยประกันภัยสำเร็จ

6.การยกเลิกกรมธรรม์:

6.1. ความคุ้มครองการเดินทางครั้งเดียว – ในกรณีที่มีการยกเลิกหลังจากออกกรมธรรม์แล้ว เบี้ยประกันภัยจะไม่ได้รับคืน เว้นแต่ผู้เอาประกันภัยจะไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่า

6.2. ความคุ้มครองการเดินทางรายปี – ผู้เอาประกันภัยและบริษัทสามารถยกเลิกกรมธรรม์ได้ตามเงื่อนไขกรมธรรม์

  1. ผู้ที่สามารถใช้บริการ Health2GO ได้คือ ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ของ Tune Protect Thailand โดยมีบริการ Health2GO ตามแผนประกันที่ท่านเลือกไว้ และใช้บริการได้ 1 สิทธิ์ต่อ 1 กรมธรรม์* (เป็นไปตามบริษัทกำหนด) โดยท่านสามารถใช้บริการ Health2GO ได้ในวันถัดไปหลังได้รับกรมธรรม์

เกณฑ์การพิจารณารับประกันภัย

  • อายุ 1 ปี – 85 ปี
  • สัญชาติไทย หรือ ชาวต่างชาติที่มีถิ่นที่อยู่ปัจจุบันอยู่ในประเทศไทย
  • สูงสุด 1 กรมธรรม์ต่อผู้เอาประกันภัยแต่ละรายต่อระยะเวลาคุ้มครอง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับประกันภัยสำหรับผู้ที่ทำงานในสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูง เช่น อาคารสูง แท่นขุดเจาะน้ำมันหรือก๊าซธรรมชาติ เหมืองใต้ดิน หรือแรงงานในงานก่อสร้างประมง เก็บผลไม้ หรืองานเครื่องจักรกลขนาดใหญ่
  • ผู้สมัครจะต้องมีสุขภาพแข็งแรง
  • ผู้สมัครให้ความยินยอมและอนุญาตให้สถานพยาบาลรวมทั้งโรงพยาบาลและคลินิก เจ้าหน้าที่ของบริษัทประกันภัยหรือหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเปิดเผยข้อมูลแก่ Tune Protect ประเทศไทย เมื่อได้รับทำการสอบถามเกี่ยวกับผู้สมัคร

ประเทศที่ยกเว้น

อัฟกานิสถาน, อาเซอร์ไบจาน, คิวบา, อิหร่าน, อิรัก, อิสราเอล, คีร์กีซสถาน, เลบานอน, ลิเบีย, เนปาล, นิการากัว, เกาหลีเหนือ, ปากีสถาน, ปาเลสไตน์, ซีเรีย, ทาจิกิสถาน, เติร์กเมนิสถาน, อุซเบกิสถาน

สนใจทำ iTravel ประกันเดินทางต่างประเทศ จาก Tune Protect

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันวินาศภัย ประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซด์ ประกันสุขภาพ ประกันโดรน ประกันการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันภาคธุรกิจ และพ.ร.บ. รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันการเดินทาง

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #สินเชื่อส่วนบุคคล

#ประกัน #สินเชื่อประกันการเดินทาง

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison