เช็คดวง 3 ราศีดวงสุดปัง รับทรัพย์เต็มที่ ส่งท้ายปลายเดือนพฤษภาคม

เช็คดวง
เช็คดวง 3 ราศีดวงสุดปัง รับทรัพย์เต็มที่ ส่งท้ายปลายเดือนพฤษภาคม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เช็คดวง ปลายเดือนพฤษภาคม ซึ่งดวงชะตาของคนเรานั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บางราศีอาจมีโอกาสเกิดโชคลาภแบบไม่คาดคิด ดวงชะตาพุ่งขึ้นสูงกว่าที่เคย ล่าสุดทางด้านนักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง หมอไก่ พ.พาทินี ได้ออกมาทำนายดวงปลายเดือนทั้ง 12 ราศี ช่วงวันที่ 21-31 พฤษภาคม 2566 ซึ่งพบว่ามี 3 ราศี รับทรัพย์เต็มที่ส่งท้ายปลายเดือน จะมีราศีอะไรบ้างนั้น มาดูกันได้เลยครับ …

เช็คดวง 3 ราศีดวงสุดปัง รับทรัพย์เต็มที่ ส่งท้ายปลายเดือนพฤษภาคม

เช็คดวง

หมอไก่ ได้ทำนายดวงผ่านอินสตาแกรม @morkai99 ระบุว่า ดวปลายเดือน สรุปดวงช่วง 21-31 พฤษภาคม 2566

6 ราศี สิ่งที่ตั้งใจไว้จะกลายเป็นความจริงในไม่ช้า ความสำเร็จๆค่อยๆปรากฎทีละเรื่อง ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน

– ราศีพิจิก ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีกรกฎ ราศีกุมภ์

3 ราศี ปัญหาคลี่คลาย ชีวิตเริ่มก้าวหน้ามากขึ้น

– ราศีเมถุน ราศีธนู ราศีมีน

3 ราศี รับทรัพย์เต็มที่ส่งท้ายปลายเดือน

– ราศีมังกร ราศีพฤษภ ราศีเมษ

อย่างไรก็ตาม คำทำนายดวงชะตาดังกล่าว ถือเป็นเรื่องความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล ไทยนิวส์ออนไลน์ ขอให้ทุกท่านมีความสุข ประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่หวังไว้นับแต่นี้ไป

ขอบคุณ @morkai99

เช็กดวงชะตา เดือน พฤษภาคม 2566 กับ ‘ หมอช้าง ‘ ทั้ง 12 ราศี ราศีใดรับทรัพย์จับเงินก้อนโต

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เผยคำทำนายดวงชะตา เดือนพฤษภาคม 2566 พร้อมเช็กดวงครบทั้ง 12 ราศี ซึ่ง คำพยากรณ์ มีดังนี้

เช็กดวงชะตา

ดวงการงานดีมีแววรุ่ง

  • ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ตั้งแต่ดาวมฤตยู โคจรเข้ามาส่งผลต่อดวงของคุณในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ราศีพิจิกมีการเปลี่ยนแปลง มีความวุ่นวายในการงานหลายอย่าง แต่เริ่มจะลงตัวมากขึ้น เริ่มเห็นผลดีมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม การงาน มีความโดดเด่น มีความก้าวหน้า หรือมีการโปรโมทเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

  • ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เป็นราศีที่ดวงใช้ได้เลยทีเดียว แต่จุดเด่นในเดือนนี้เป็นลักษณะของการพ้นเคราะห์มากกว่า เพราะราศีกันย์เป็นราศีที่เจอกับความวุ่นวาย การงานเปลี่ยน ถูกย้าย เดินทางบ่อย มีปัญหาจุกจิกกวนใจ แต่พอกลางเดือนพฤษภาคม ไปแล้วดวงดาวแห่งความวุ่นวาย ได้ย้ายออกจากราศี ทำให้การงาน มีความราบรื่น สามารถโฟกัสหรือมุ่งไปข้างหน้าได้มากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นราศีที่มีข่าวดี แถมยังมีโชคจากเรื่องของงานที่เกี่ยวข้องกับทางไกล ต่างประเทศ หรือสถานที่ไกลๆ จะส่งผลดีเป็นอย่างมาก

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นราศีที่เจอทั้งดาวมฤตยู เจอทั้งความเครียด ความกดดัน จริงๆ ดวงของคุณจะดีก็ต้องช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ไปแล้ว เป็นจังหวะดวงดาวเริ่มสดใส ความสบายใจจะมีเข้ามามากขึ้น ดวงเริ่มมีพลัง การงาน มีความคิดสร้างสรรค์ อยากจะเริ่มอยากจะทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีของดวง ทั้งนี้คิดอย่างเดียวไม่ได้ทำก็อาจจะเสียโอกาสไป

เช็กดวงชะตา

ดวงการเงินดียิ้มรับทรัพย์

  • ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เป็นราศีที่มีโอกาสจับเงินก้อนโต ต้องย้ำว่าพลังจากดาวเสาร์ที่ย้ายออกจากดวงคุณไปกลับกลายเป็นว่าไปส่งผลดี ทำให้ราศีมังกรมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามา โดยเฉดพาะเงินบิ๊กล็อต เงินก้อนโต คุณอาจจะต้องได้ไปเกี่ยวข้องกับการหมุนเงินเยอะๆ หรือบางคนอยากจะขายที่ขายทางได้เงินส่วนแบ่งอะไรก็ตามที่เป็นเงินก้อนเข้ามา หรือบางทีอาจจะเป็นลักษณะของได้มาเพื่อเอาไปต่อยอด เพราะคุณสมารถลงทุนเพิ่มเติม ขยับขยาย แต่ต้องย้ำว่าให้รอช่วง กลางเดือนพฤษภาคม ไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเริ่มเห็นผลอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องการเงิน

  • ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

การเงินโดดเด่น รายได้มีความก้าวหน้า หรือรายได้ประจำมีการปรับเปลี่ยน มีสวัสดิการที่ดีขึ้น มีโอกาสในเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการเงิน โดยเฉพาะช่วงต้นเดือนเป็นราศีที่มีโอกาสปลอดล็อกทางการเงิน แต่ก็เป็นเดือนที่คุณก็มีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับความฟุ่มเฟือยหรูหรา ภาษีสังคม หรือของที่ไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ ดังนั้นควรวางแผนใช้จ่ายให้ดี

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

โดดเด่นเรื่องของ โชคลาภ ช่วงกลางเดือนไปแล้วคุณจะเป็นราศีที่มีโอกาสได้เงิน ได้โชคมาแบบไม่คาดฝัน อะไรที่ลืมไปแล้ว อะไรที่ทำหายไปแล้ว อะไรที่ไม่คิดว่าจะได้กลับคืนมา มีสิทธิ์ที่จะมีลุ้นอย่างแน่นอน หรือแม้กระทั่งในเชิงของรายได้ประจำ เขาเรียกว่าเป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง การค้าขายดีมีกำไร รายได้ประจำก็อยู่ในเกณฑ์ที่มีความมั่นคงบวกกับดวงดาวโชคลาภเข้ามา ถือว่าราศีกรกฎก็เป็นราศีนึงที่ดวงปังในเรื่องของการเงินมากๆ ในเดือนนี้

เช็กดวงชะตา

ดวงระวังความไม่แน่นอน

  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

เป็นราศีที่มีความผันผวนในเรื่องการเงิน มีรายจ่ายไม่แน่นอน มีรายจ่ายจรที่มากยิ่งขึ้น จริงๆคุณเป็นราศีที่หาเงินได้เยอะขึ้นเพียงแต่จังหวะดวงดาวกระเป๋ารั่ว ดังนั้นคงต้องวางแผนในเรื่องของรายจ่ายให้ดี และเตือนเรื่องสุขภาพเพราะในช่วงเดือนนี้ ดวงดาวที่มันแรงๆ ส่งผลเยอะระวังเจ็บป่วย โรคกล้ามเนื้อ กระดูก หรืออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

เป็นราศีที่ต้องเตือน เพราะมีความวุ่นวายมารอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องการเดินทาง หรือชีวิตต้องรับภาระ รับผิดชอบอะไรหลายๆอย่างซึ่งบางครั้งจะส่งผลเสียต่อการเงินของคุณได้ เพราะการเงินมีความวุ่นวายทำให้มีรายจ่าย และสิ่งที่จะต้องเตือนอีกอย่างคือ เรื่องของการถูกโกง อย่าเพิ่งไปไว้ใจใครอะไรมากไป โอกาสที่จะถูกโกง ถูกเบี้ยว หรือว่ามีปัญหาเรื่องเอกสาร สัญญา ข้อตกลงทั้งหลายมีมาก

  • ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง คุณอาจจะต้องรับผิดชอบงานหลายงานในเวลาเดียวกัน ทำให้เกิดความวุ่นวาย ความผันผวน ราศีธนูก็ต้องวางแผนสำรองในเรื่องของการปรับตัวให้ดีๆ แถมบางคนอาจจะมีเรื่องของการเดินทางเข้ามามันก็ทำให้ชีวิตต้องจัดสรรตารางเวลากันให้ลงตัวมากขึ้น แต่ว่ายังดีที่ราศีธนูมีดาวดีๆ บางดวงเข้ามาอยู่ ถึงแม้ว่าคุณจะเจอปัญหา เจออุปสรรค เจอความวุ่นวาย เชื่อว่าคุณจะผ่านพ้นเรื่องวุ่นๆ ในเดือนนี้ไปได้อย่างแน่นอน

เช็กดวงชะตา

ดวงชีวิตดี ความรักรุ่ง

  • ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ดวงดีมาก ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ความรัก มีโอกาสเจอคนที่ใช่ ได้เจอตัวจริง หรือใครที่มีปัญหากันอยู่ก็จะกลับมาพูดคุยคืนดีกันได้ นี่ก็ถือเป็นข่าวดีที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน จังหวะดวงดาวไม่ได้เด่นเฉพาะเรื่องความรัก เรื่องการงานถือว่าปังมากๆ โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะส่งผลดีในเรื่องของการเจรจา ติดต่อ การค้าขาย อาชีพที่เป็นนายหน้า ตัวแทนทั้งหลาย จะมีโอกาสปิดการขายได้ หรือว่าใครอยากจะสมัครงาน สอบสัมภาษณ์ราศีมีนก็จะมีโอกาสที่ดี ได้รับพลังที่ดี ทำให้เกิดความสำเร็จและความก้าวหน้าที่ดีรอบด้านเลยทีเดียว

  • ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

เป็นราศีที่มีดวงดาวดีๆเข้ามาหลายดวง ทำให้พลังมีความสว่าง ดังนั้นในหลายๆเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก ใครที่ยังโสด ก็จะได้เจอตัวจริง เจอคนที่ใช่ หรือคนที่มีคู่ บางคนวางแผนขยับขยายครอบครัว แต่งงานมีลูกมีบุตร ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ก็จะมีโอกาส มีข่าวดีเข้ามา รวมไปถึงเรื่องงาน การทำอะไรใหม่ๆในช่วงนี้จะส่งผลทำให้มีรายได้ ผลกำไร ผลตอบแทนที่ดี

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ก่อนหน้านี้คุณเจอทั้งสุริยุปราคา จันทรุปราคา แต่ตอนนี้ดวงดาวเริ่มคลี่คลาย ความสว่างสดใสของดวงมีเข้ามาเป็นอย่างมาก ใครที่เกิดราศีตุล ความรัก ถ้าอยากจะมีคู่มีแฟน ก็อาจจะเจอคนรักจากแดนไกล อยู่คนละที่คนละทางคนละจังหวัด คนละประเทศ หรือบางคนพบเจอกันผ่านสื่อออนไลน์ทั้งหลายก็จะมีโอกาสในความรักที่ดีเข้ามา

หรือการทำงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายอยู่บ้าง แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น เพราะคุณเป็นราศีที่จะได้รับความเมตตาที่ดี จากเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ หรือว่าการได้รับความช่วยเหลือทำให้เกิดความก้าวหน้าที่ดี

………………………………………………

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง masii ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL