masii แนะวิธี! เลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด!

masii แนะวิธี! เลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด!
masii แนะวิธี! เลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การทำ ประกันรถยนต์ ในยุคนี้ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องปกติที่เจ้าของรถยนต์ส่วนมากจะต้องทำการ ซื้อประกันภัยรถยนต์ ไม่ว่าจะชั้นไหนๆ ก็ตาม การเลือกบริษัทประกันรถยนต์ที่มีบริการที่ดี มีแผนประกันที่คุ้มครองครอบคลุมย่อมจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างมาก เพราะหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หรือเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ในระหว่างขับขี่รถยนต์ ก็จะได้รับการดูแลจากบริษัทประกันรถยนต์ที่คุณได้ทำไว้ โดยที่คุณไม่ต้องเดือดร้อน และไม่ต้องจ่ายเงินดูแลทั้งฝ่ายตัวเอง และฝ่ายคู่กรณี ทั้งค่าซ่อมรถ หรือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และเราไม่อาจล่วงรู้ได้เลยว่า เหตุไม่คาดฝัน หรือ “ อุบัติเหตุ” จะเกิดขึ้นเวลาใด ประกันรถยนต์ จึงมีความสำคัญกับผู้ใช้รถเป็นอย่างมาก อีกทั้งในปัจจุบัน ก็มีบริษัทประกันให้คุณได้เลือกทำประกันรถยนต์หลายบริษัท ในบทความนี้ มาสิ จะพาไปดู แนวทางในการเลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด! และแต่ละบริษัทประกันรถยนต์มีแนวทางรับผิดชอบค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์แบบไหน มาดูกันเลยครับ …

masii แนะวิธี! เลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด!

masii แนะวิธี! เลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด!

สำหรับคนรักรถทุกท่านที่เวลานี้กำลังมองหา ประกันรถยนต์ อยู่ คงจะต้องนึกถึงบริษัทประกันภัยที่มีความน่าเชื่อถือ ให้บริการดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีและมีรูปแบบประกันหลากหลายแผนให้เลือกตามความต้องการ เพื่อช่วยให้ทุกๆ ท่านตัดสินใจได้ง่ายขึ้น แถมได้รับความคุ้มค่า มาสิ ขออาสาเป็นผู้ช่วยให้กับคุณเองครับ ซึ่งในการเลือกบริษัทประกันภัย เพื่อ ทำประกันรถยนต์ นี้ มีสิ่งที่ควรพิจารณา คือ

  • จำนวนเงินเอาประกันภัยรถยนต์

สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยรถยนต์ คือ จำนวนเงินสูงสุดที่บริษัทประกันจะจ่ายให้ ตามความคุ้มครองด้านต่างๆ ของ ประกันภัยรถยนต์ เช่น ความเสียหายต่อตัวรถที่เอาประกันเนื่องจากการชน บริษัทอาจกำหนดจำนวนเงินไม่เกิน 600,000 บาทต่อครั้ง หรือความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินของบุคคลภายนอก บริษัทอาจกำหนดจำนวนเงินไม่เกิน 5,000,000 บาทต่อครั้ง เป็นต้น

  • เบี้ย ประกันภัยรถยนต์

เบี้ยประกันภัยรถยนต์ คือ จำนวนเงินที่ผู้ทำประกันจะต้องจ่ายให้กับบริษัทประกันภัย เพื่อแลกกับความคุ้มครองที่จะได้รับ ซึ่งเบี้ยประกันภัยรถยนต์นี้จะคิดเป็นปีต่อปี ส่วนจำนวนเบี้ยนั้นจะมากน้อยอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับประเภทของประกันภัย ความคุ้มครอง และทุนประกันของตัวรถที่ผู้ทำประกันได้เลือกไว้

  • การระบุผู้ขับขี่

การระบุผู้ขับขี่ เป็นปัจจัยหนึ่งที่กำหนดเบี้ยประกัน เพราะการระบุชื่อผู้ขับขี่นั้น จะทำให้สามารถลดเบี้ยประกันลงไปได้บ้าง เหมาะสำหรับรถยนต์ที่มีผู้ขับขี่ที่แน่นอนและไม่เกิน 2 คน อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุโดยผู้ขับขี่ที่ไม่ได้ระบุชื่อไว้ในกรมธรรม์ ประกันรถยนต์ ก็ยังให้ความคุ้มครองครับ เพียงแต่ว่าผู้เอาประกันภัยจะต้องรับผิดชอบความเสียหายในบางส่วนเอง

ปัจจัยอื่นๆ ในการเลือกบริษัท ประกันภัยรถยนต์

นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นนี้การเลือกบริษัทประกันยังมีอีกปัจจัยเพิ่มเติมในการเลือก ประกันภัยรถยนต์ โดยคุณสามารถพิจารณาได้จากปัจจัยต่อไปนี้…

  • ความมั่นคงทางการเงินของบริษัท ประกันภัยรถยนต์
  • ชื่อเสียงของบริษัทประกันว่ามีชื่อเสียงในทางที่ดีหรือไม่
  • การให้บริการของพนักงานบริษัท ประกันรถยนต์
  • ความยากง่ายในการร้องเรียนเรื่องราวต่างๆ
  • เครือข่ายของอู่ซ่อมรถที่จัดไว้บริการหากเกิดอุบัติเหตุ
  • มีตัวแทน หรือนายหน้าที่น่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้
  • ตัวแทน หรือนายหน้ามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยว ประกันภัยรถยนต์ เป็นอย่างดี

โดยในเวลานี้มีบริษัทประกันมากมาย ที่ท่านสามารถเลือก ซื้อประกันภัยรถยนต์ ได้อย่างสะดวกและหลายช่องทางที่สามารถเปรียบเทียบประกันรถยนต์ จากบริษัทชั้นนำต่างๆ ว่ามีความคุ้มครองเป็นอย่างไร ซึ่งในวันนี้ มาสิ จะขอมาแนะนำบริษัทประกันที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และมาแรงที่สุดในปี 2022 ครับ

บริษัท ประกันรถยนต์ ชั้นนำที่ masii แนะนำ!

masii แนะวิธี! เลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด!

กรุงเทพประกันภัย

masii แนะวิธี! เลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด!

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด ( มหาชน ) ดำเนินกิจการมาด้วยความมั่นคง มากกว่า 70 ปี มีทุนจดทะเบียน 1,064.7 ล้านบาท สามารถรับประกันภัยได้ครบทุกประเภท ภายใต้การแนวการบริหารงานที่เน้นประสิทธิภาพ มุ่งสู่ความเป็นสากล และสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า โดยมีสาขาและสำนักงานให้บริการครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศ  และได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือทางการเงิน ( Financial Strength Rating ) จากสถาบันการจัดอันดับทางการเงินชั้นนำของโลก A.M. Best Company ซึ่งเป็นสถาบันที่จัดอันดับความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันวินาศภัยและประกันชีวิตมากที่สุด โดยกรุงเทพประกันภัยมีความโดดเด่นในเรื่องของจุดบริการที่มีสาขาและศูนย์ฯ ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ กว่า 52 แห่ง มีศูนย์ซ่อมมาตรฐานอู่วิริยะ ในโครงการมากกว่า 1,399 แห่งทั่วประเทศ

ประกันรถยนต์ ที่น่าสนใจจาก กรุงเทพประกันภัย : ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 “ คุ้มครอง – คุ้มค่า ”

กรุงเทพประกันภัย ขอเสนอทางเลือกใหม่สำหรับการ ทำ ประกันภัยรถยนต์ กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 คุ้มครอง – คุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้ที่รักรถ และมีประวัติการขับขี่ที่ดี โดยลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรก ( Deductible ) 5,000 บาท / ครั้ง

  • ราคาเบาๆ ด้วยเบี้ยประกันภัย จากปกติเริ่มต้นที่ 9,000 บาท เหลือเพียง 8,100 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565
  • คุ้มครองครอบคลุม ทุกอุบัติเหตุ ทั้งรถชน รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม เพราะเป็นประกันภัยชั้น 1 คุณจึงเดินทางได้อย่างไร้กังวล
  • คุ้มค่า ให้คุณประหยัดกว่าประกันภัยชั้น 1 แบบปกติ
  • อุ่นใจ กับความคุ้มครองความเสียหายจากภัยก่อการร้าย
  • อุ่นใจทุกเส้นทาง ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วไทย
  • มั่นใจ ในคุณภาพการซ่อมจากศูนย์ซ่อมมาตรฐานของกรุงเทพประกันภัย

วิริยะประกันภัย

masii แนะวิธี! เลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด!

กว่า 74 ปี กับประสบการณ์ที่สั่งสมด้านการเป็นผู้นำทางด้านประกันภัย โดยยึดหลัก “ ความเป็นธรรม คือ นโยบาย ” มาอย่างต่อเนื่อง คุณภาพด้านการบริหารองค์กรที่ได้ศักยภาพ และคุณภาพการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ทำให้ วิริยะประกันภัย ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ให้เป็นบริษัทประกันภัยอันดับหนึ่งมาโดยตลอด สำหรับผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการประกันภัยด้านต่างๆ ครอบคลุมทั้ง ประกันภัยรถยนต์ , ประกันภัยบ้าน และทรัพย์สิน, ประกันอุบัติเหตุ และ ประกันสุขภาพ เป็นต้น โดยในส่วนของ ประกันรถยนต์ วิริยะ นั้น มีความโดดเด่นในเรื่องของจุดบริการที่มีสาขาและศูนย์ฯ ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ กว่า 138 แห่ง มีศูนย์ซ่อมมาตรฐานอู่วิริยะ ในโครงการมากกว่า 553 แห่งทั่วประเทศ และสถานพยาบาลคู่สัญญากว่า 518 แห่ง พร้อมด้วยศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุวิริยะ ตลอด 24 ชั่วโมง

ประกันรถยนต์ ที่น่าสนใจจาก วิริยะประกันภัย : กรมธรรม์ประเภท 1

  • ให้ความคุ้มครองมากที่สุด
  • ความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก
  • ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
  • ความรับผิดต่อความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์คันเอาประกันภัย
  • ความรับผิดต่อความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันเอาประกันภัย

เมืองไทยประกันภัย

masii แนะวิธี! เลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด!

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด มหาชน ได้ดำเนินการมากว่า 80 ปี ภายใต้สโลแกนที่ว่า “ ยิ้มได้เมื่อภัยมา ” เป็นธุรกิจในเครือของบริษัทเมืองไทยโฮลดิ้ง ที่ดำเนินธุรกิจโดยตระกูลล่ำซำ นั่นก็คือธุรกิจในเครือเดียวกับธนาคารกสิกรไทย ซึ่งการที่มีธนาคารเป็นเครือเดียวกันแถมเป็นธนาคารอันดับต้นๆ ของประเทศ น่าจะตอบโจทย์ว่า เมืองไทยประกันภัย เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงสูง ปัจจุบันจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ด้วยทุนจดทะเบียน 590 ล้านบาท ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากหน่วยงานต่างๆ ซึ่งสะท้อนความเชื่อมั่นจากลูกค้า และคู่ค้า แสดงให้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจดำเนินกิจการในธุรกิจด้านประกันวินาศภัยอย่างแท้จริง

ประกันรถยนต์ ที่น่าสนใจจาก เมืองไทยประกันภัย : ประกันรถยนต์ชั้น 1

คุ้มครอง ครอบคลุม ครบครัน ความเสียหายต่อตัวรถยนต์ ทั้งรถชน รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ภัยธรรมชาติ หรือรถยนต์เสียหายจากอุบัติเหตุ ภัยก่อการร้าย คุ้มครองผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และบุคคลภายนอก วางแผนรับมือล่วงหน้ากับสิ่งที่ไม่คาดคิด ให้การขนส่งของธุรกิจคุณไม่สะดุด

  • ความคุ้มครองรถเก๋ง / กระบะ 4 ประตู จำนวน 7 ที่นั่ง
  • ความรับผิดต่อชีวิต / ร่างกายของบุคคลภายนอก สูงสุด 10,000,000 บาท
  • ความรับผิดต่อรถเอาประกันภัย กรณีชนกับยานพาหนะ สูญหาย ไฟไหม้ ตามทุนประกัน
  • คุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท ต่อคน

เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย

masii แนะวิธี! เลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด!

เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย ( ประเทศไทย ) เป็นบริษัทมหาชนจำกัดในเดือนตุลาคม 2555 และเป็นสมาชิกหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกันภัย MS&AD ด้วยเบี้ยประกันภัยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมากกว่าสามพันล้านบาทต่อปีใน และในปัจจุบัน บริษัทได้ดำเนินกิจการในประเทศไทยกว่า 120 ปี นอกจากนี้ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย ยังเป็นบริษัทประกันวินาศภัยต่างชาติชั้นนำในประเทศไทย ที่พร้อมให้บริการประกันวินาศภัยหลากหลายประเภท เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยการขนส่งทางบก, ทางอากาศ และทางทะเล ประกันภัยความรับผิดต่อบุคคลภายนอก และอื่นๆ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครและมีเครือข่ายสาขากว่า 20 สาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

ประกันรถยนต์ที่น่าสนใจจาก เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย : เอ็มเอสไอจี ป.1 Eco One Option 1 ซ่อมอู่เบี้ยเริ่มต้น 8,200 บาท

  • รถของคุณ : คุ้มครองรถชน รถหาย ไฟไหม้ สูงสุด ตามทุนประกัน บาท/ครั้ง
  • บุคคลในรถของคุณ : ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล และค่ารักษาพยาบาล ( เก๋ง 7 ที่นั่ง ) สูงสุด 100,000 บาท / ครั้ง
  • ทรัพย์สิน / รถบุคคลภายนอก : ให้ความคุ้มครองวงเงิน 5,000,000 บาท / ครั้ง
  • บุคคลภายนอก : ให้ความคุ้มครองวงเงิน 500,000 บาท / คน สูงสุด 10,000,000 บาท / ครั้ง
  • ประกันตัวผู้ขับขี่ : ให้ความคุ้มครองวงเงิน สูงสุด 300,000 บาท / ครั้ง

ทิพยประกันภัย

masii แนะวิธี! เลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด!

บริษัทประกันรถยนต์ที่น่าเชื่อถือ ที่มีแผน ประกันภัยรถยนต์ เฉพาะกลุ่มลูกค้าอย่าง ประกันรถยนต์ทิพย “ TIP Lady ” ที่จะดูแล คุ้มครอง และให้ความช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่เป็นผู้หญิงได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น มีบริการ ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์ พร้อมต่ออายุประกันภัยโดยการกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน พร้อมทั้งการดูแลอย่างใส่ใจ เบอร์โทรทิพยประกันภัย บริการแจ้งอุบัติเหตุ และเคลมประกันรถยนต์ออนไลน์ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

ประกันรถยนต์ที่น่าสนใจจาก เมืองไทยประกันภัย : ประกันรถยนต์ชั้น 1

  • เบี้ยประกันเริ่มต้น 9,999 บาท
  • ความรับผิดชอบต่อชีวิต / ร่างกาย ของบุคคลภายนอก สูงสุด 10,000,000 บาท
  • คุ้มครองการเสียชีวิต จากอุบัติเหตุ 100,000 บาท ต่อคน
  • คุ้มครองความรับผิดต่อชีวิตร่างกายบุคคลภายนอก รวมถึงผู้โดยสารในรถยนต์คันเอาประกันภัยด้วย
  • คุ้มครองความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์
  • คุ้มครองความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์
  • ความคุ้มครองเพิ่มเติมตามเอกสารแนบท้าย การ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล การประกันภัยค่ารักษาพยาบาล และ การประกันผู้ขับขี่

masii แนะวิธี! เลือก ประกันรถยนต์ บริษัทไหนดี ที่ตอบโจทย์มากที่สุด!

เรียกได้ว่าเต็มอิ่มจุใจกันเลย สำหรับข้อมูลที่ มาสิ ได้หยิบยกมานำเสนอให้คนรักรถทุกท่านในวันนี้  มาสิหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจให้กับผู้กำลังจะต่อ ประกันรถยนต์ หรือกำลังจะออกรถใหม่ ซึ่งคุณสามารถ เช็คเบี้ย ประกันรถยนต์ ฟรี!  ที่ masii.co.th ทั้งยังสามารถ ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์  รวมทั้ง เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ก็สามารถ คลิกที่นี่ ! ได้เลยครับ หรือแอด LINE: @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) หรือโทรมาที่ 02 710 3100

สนใจ ทำประกันภัยรถยนต์

ทุกๆ คน สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ การ รี ไฟแนนซ์ รถยนต์ สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน ประกันรถยนต์ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินและบริษัทประกันชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

ซื้อประกันรถยนต์หรือพรบ. ฟรีบริการ ต่อภาษีรถ