อยากผ่อนประกันแต่ไม่มีบัตรเครดิตทำไงดี

อยากผ่อนประกันแต่ไม่มีบัตรเครดิตทำไงดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปัจจุบันนั้นมีหลายคนที่ยังไม่สามารถทำบัตรเครดิตได้ แต่ด้วยความสะดวกสบายอย่างสิทธิพิเศษ การผ่อนชำระสินค้าเป็นงวดๆ ได้ ทำให้การซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนชำระจ่ายแต่ละเดือน จึงเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย แต่สำหรับใครที่ไม่มีบัตรเครดิตจะสามารถผ่อนประกันรถยนต์ได้หรอ ถ้าอยากรู้แล้ว ก็ masii มาดูคำตอบกันเลย

อยากผ่อนประกันแต่ไม่มีบัตรเครดิตทำไงดี
รวบรวม เต็นท์รถมือสอง รามคำแหง

แน่นอนว่าคนเรานั้นมีฐานเงินเดือนหรือรายได้ไม่เท่ากัน รวมไปถึงค่าใช้จ่ายด้วย บางคนที่มีฐานเงินเดือนสูง ค่าใช้จ่ายก็สูงขึ้นตาม สำหรับปัญหาที่ต้องพบเจอก็คือ เรายังจำเป็นต้องต่อประกันรถยนต์ แต่เงินในกระเป๋าไม่เพียงพอจะทำอย่างไรดีนะ หลายคนก็ได้ยินมาว่า เราสามารถผ่อนประกันรถยนต์ได้ แต่หลายคนก็มักคิดต่อเนื่องไปว่า การผ่อนประกันรถยนต์จะทำได้ก็ต่อเมื่อมีบัตรเครดิตเท่านั้น แต่ขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะครับทุกคน ว่า ถ้าเราไม่มีบัตรเครดิต เราเองก็สามารถผ่อนประกันรถยนต์ได้เช่นกัน

สามารถผ่อนประกันรถยนต์ได้อย่างไร

ผ่อนสบายวันละ 58 บาทกับสินเชื่อรถแลกเงิน My Car My Cash
สบายหายห่วงแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่มีบัตรเครดิตผ่อนประกันรถยนต์ ทำได้ง่ายๆ คือ การใช้เงินสดในการผ่อนประกันรถยนต์ ง่ายๆ เพียงมีเงินสดในบัญชีของเรา ก็สามารถจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์เป็นงวดๆ ได้ทันที โดยเลือกให้หักผ่านบัญชีหรือชำระในรูปแบบอื่นก็สามารถทำได้เช่นกันครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ไม่ต้องกังวัลเลยว่าเราจะผ่อนประกันรถยนต์ไม่ได้ถ้าไม่มีบัตรเครดิต เพราะเงินสดของเราเองก็สามารถผ่อนได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับบริษัทเรื่องของดอกเบี้ยเท่าไร กี่เดือน กี่เปอร์เซ็นต์ หากใครที่มองหาประกันรถยนต์ที่คุ้มค่า คลิกที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ฟรี หรือ โทร 02 710 3100 เพื่อสามารถรายละเอียดได้ครับ

car insurance banner