เงินด่วนตามเสาไฟฟ้า ควรทำ หรือไม่ควรทำดี

เงินด่วนตามเสาไฟฟ้า ควรทำ หรือไม่ควรทำดี
เงินด่วนตามเสาไฟฟ้า ควรทำ หรือไม่ควรทำดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเราพูดถึงเสาไฟฟ้า เราจะนึกถึงอะไรกันบ้างนะ อาจจะเห็นสายไฟที่ยุ่งเหยิง แผ่นป้ายประกาศต่างๆ ที่แปะกันเรียงราย และ กองขยะที่ไม่ชวนมอง และใช่ครับ สิ่งหนึ่งที่เราจะเห็นนั่นก็คือแผ่นกระดาษเล็กๆ ที่พิมพ์ตัวหนังสือโตๆ ว่า กู้เงินด่วน กู้เงินด่วนในหนึ่งชั่วโมง รับเงินสดได้เลย อะไรประมาณนี้แน่นอนครับ และแผ่นป้ายแบบนั้นพวกเรามักจะคุ้นชินกันในรูปแบบสินเชื่อนอกระบบ นั่นเอง

เงินด่วนตามเสาไฟฟ้า ควรทำ หรือไม่ควรทำดี

เงินด่วนตามเสาไฟฟ้า

ป้ายประกาศตามเสาไฟฟ้าหากเราสังเกตดูจะเห็นตัวหนังสือตัวโตๆเลย ว่าเป็นสินเชื่อเงินด่วน หรือเป็นสินเชื่อรอรับเงินได้เลยภายใน 1 ชั่วโมง บ้างก็โฆษณาว่า ไม่มีการตรวจเอกสาร แค่ใช้เพียงบัตรประชาชนเท่านั้นก็สามารถรอรับได้  ซึ่งเจ้าสินเชื่อพวกเนี้ย ต้องบอกทุกคนเลยว่าเป็นสินเชื่อนอกระบบครับ สินเชื่อ ที่ไม่มีกฎหมายมารองรับ ไม่อยู่ในระบบสถาบันทางการเงิน เป็นเงินกู้นอกระบบ  ซึ่งแน่นอน ว่าไม่มีกฎหรือกติกาอะไรแน่นอน เราอาจจะเจอ ดอกเบี้ยที่สูงจนเกินจริง หรือดอกเบี้ยที่คิดรายวัน เพราะถึงแม้จะให้เงินด่วนแบบไม่ตรวจเอกสารมาจริง แต่ก็ มีการทวงเงินที่โหดพอกันนั่นเอง

เงินด่วนตามเสาไฟฟ้า ควรทำ หรือไม่ควรทำดี

ได้เงินจริง แต่… อันตรายแน่นอน

หากถามว่าการกู้เงินจากสินเชื่อเสาไฟฟ้า หรือพวกสินเชื่อนอกระบบพวกนี้เราจะได้รับเงินจริงหรือเปล่า ก็คงได้รับเงินมาง่ายๆ แบบไม่มีการตรวจเอกสารยืนยันเรื่องเงินเดือนหรือรายได้ของเรา แต่รู้หรือเปล่าครับสิ่งที่เราจะได้มาคือการคิดดอกเบี้ยที่แพงต่อวัน พร้อมกับการทวงถาม การตามหนี้ การข่มขู่ การทำร้าย หากเราจ่ายหนี้ไม่ตรงต่อเวลา ซึ่งรวมไปถึงการยึดทรัพย์สินของเราเช่นกัน เพราะฉะนั้นหากเราต้องการเงินด่วน เรายังคงแนะนำว่า ให้กู้กับทางสถาบันทางการเงิน และทางธนาคารดีกว่าครับ เพราะอาจจะตรวจเอกสารกันบ้าง แต่เพื่อความปอดภัย และถึงแม้เราไม่ใช่พนักงานประจำบริษัทเราไม่มีหลักฐานเรื่องเงินเดือน แต่เราก็ยังสามารถกู้กับสินเชื่อ นาโนไฟแนนซ์ และพิโกไฟแนนซ์ได้เช่นกันครับ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

จะเห็นได้ว่าอันตรายจากการกู้เงินนอกระบบนั้น มีมากมายเลยทีเดียว ทั้งนี้หากใครไม่อยากเป็นหนี้นอกระบบ ก็สามารถกู้กับทางสถาบันการเงินต่างๆ ได้ โดยสามารถ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii  เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ครับ