ทำสินเชื่อกู้เงินด่วน 15 นาที ได้จริงหรือ

ทำสินเชื่อกู้เงินด่วน 15 นาที ได้จริงหรือ
ทำสินเชื่อกู้เงินด่วน 15 นาที ได้จริงหรือ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราเคยเขียนถึงการกู้เงินด่วนใน 1 ชั่วโมง กู้เงินด่วนใน 30 นาที กันไปแล้วนะครับ ซึ่ง แน่นอนว่าทุกคนคงรู้แล้วว่านั่นคือการกู้เงินด่วนนอกระบบ และสินเชื่อกู้เงินนอกระบบนั้นมักตามมาด้วยการทวงเงินที่อันตราย ตั้งแต่การทวงเงินถึงบ้าน ทวงเงินถึงที่ทำงาน หรือการจ่ายเงินแต่ดอกเบี้ยไม่ยอมลด ซึ่งจะทำให้เราเป็นหนี้แบบไม่รู้จบ การทวงหนี้แบบไม่มีกฎหมายรับรอง แน่นอนครับว่ามันอันตราย แต่ล่าสุด อาจจะเห็นว่ามีการกู้เงินด่วนทันใจรอรับเงินภายใน 15 นาทีเข้ามา แล้วแบบนี้ดีหรือไม่ดีกันแน่นะ

ทำสินเชื่อกู้เงินด่วน 15 นาที ได้จริงหรือ

ทำสินเชื่อกู้เงินด่วน 15 นาที ได้จริงหรือ

กู้เงินด่วน 15 นาที มีสิทธิ์ได้เงินจริง และมีสิทธิ์ถูกหลอก

จากบทเรียนที่เราเห็นตามข่าวหนังสือพิมพ์ หรือเว็บไซต์ข่าว มักจะมีข่าวถูกเงินกู้นอกระบบหลอกออกบ่อยๆ หรือ มีคนเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบออกบ่อยๆ เพราะโดยส่วนใหญ่จะโฆษณาชวนเชื่อ ว่ากู้เงินแล้วได้เงินด่วนทันใจในไม่กี่นาทีครับ ซึ่งแน่นอนว่า สำหรับเงินกู้นอกระบบแล้วนั้น ให้เรากู้ผ่านและอนุมัติวงเงินได้ง่ายมาก บางที่ใช้เอกสารเพียงแค่บัตรประชาชน ทะเบียนบ้านก็อนุมัติวงเงินให้แล้ว ซึ่งการกู้เงินด่วน 15 นาทีก็เช่นเดียวกัน เราอาจจะได้เงินจริงก็ได้ แต่ก็ต้องแลกกับการคิดดอกเบี้ยที่สูง ซึ่งไม่ลดต้นลดดอกและเป็นดอกเบี้ยรายวัน หรือกลโกงของหนี้นอกระบบบางที่ ก็จะต้องให้เราโอนเงินจำนวนหนึ่งไปก่อนแล้วถึงจะอนุมัติวงเงินให้เรา แต่จริงๆ เมื่อเราโอนเงินไป ก็ชวดเงินหนีไปครับ

cfc-insert-banner-900x200

หันมาหาสถาบันทางการเงินและธนาคารดีกว่า

หากต้องการเงินจริงๆนั้น หากเราทราบอยู่แล้วว่าการกู้เงินนอกระบบอันตราย เราควรหันมาหาเงินกู้ในระบบ อย่างการกู้เงินจากทางธนาคาร หรือทางสถาบันทางการเงินจะดีกว่าครับ เพราะเป็นการกู้สินเชื่อ กู้เงิน และให้เงินด่วนเช่นกัน แต่ การกู้เงิน กู้สินเชื่อส่วนบุคคลจากทางสถาบันทางการเงินและทางธนาคาร จะเป็นการกู้ที่ถูกกฎหมาย และมีพ.ร.บ.การทวงหนี้รองรับ ซึ่งทำให้เรามั่นใจในเรื่องการทวงหนี้ได้ว่าจะไม่อันตรายแน่นอน ถึงแม้การกู้เงินในระบบจะมีการตรวจสอบเอกสารที่เยอะกว่า แต่การกู้เงินทำสินเชื่อส่วนบุคคลในระบบนั้น ก็จะมีหลากหลายฐานเงินเดือน หรือหลากหลายฐานรายได้ให้เราเลือกได้ครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล หลากหลายฐานเงินเดือน

สำหรับการกู้เงิน หรือการที่เราทำสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นจะมีให้เราเลือกหลากหลายฐานเงินเดือนครับ ตัวอย่างเช่นหากเรามีเงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 บาท สามารถทำสินเชื่อพรอมิส, เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท สามารถทำสินเชื่ออิออน , เงินเดือนหรือรายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาท จะสามารถทำบัตรกดเงินสด KTC PROUD

หากเราเงินสูงขึ้นอีกนิด ไปเป็นเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็จะสามารถทำซิตี้แบงก์เรดดี้เครดิตได้ ซึ่งเป็นบัตรกดเงินสด และหากเรามีเงินเดือนที่มากกว่านี้ ก็จะมีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อบุคคล ที่ให้เงินก้อนกับเรามากมายหลายผลิตภัณฑ์เลยครับ ซึ่งสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคลต่างๆ ได้ แค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แต่หากไม่มั่นใจว่าเราเหมาะกับสินเชื่อตัวไหน สามารถสอบถามพนักงานของเราได้ผ่านทาง Line@ : @masii  ได้ครับ