masii ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย … อาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ค้าขาย สมัคร บัตรเครดิต อย่างไร

masii ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ... อาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ค้าขาย สมัคร บัตรเครดิต อย่างไร
masii ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ... อาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ค้าขาย สมัคร บัตรเครดิต อย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า บัตรเครดิต นั้นช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายของเราได้เป็นอย่างดี แค่มีบัตรเครดิตใบเดียวก็สามารถใช้จ่ายได้ตามต้องการ ทำให้หลายคนสนใจการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ มากขึ้น ซึ่งเงื่อนไขการสมัครและการอนุมัติบัตรเครดิตนั้นก็แตกต่างกันไปตามแต่ละธนาคารหรือสถาบันการเงิน และหากผู้สมัครประกอบ อาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ หรือเป็นพ่อค้าแม่ค้า ทำอาชีพค้าขาย เจ้าของธุรกิจ เจ้าของกิจการ จะสามารถ สมัครบัตรเครดิต ได้ไหม ต้องทำอย่างไรบ้าง เราไปหาคำตอบพร้อมกับ มาสิ กันเลยครับ

masii ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย … อาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ค้าขาย สมัคร บัตรเครดิต อย่างไรmasii ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ... อาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ค้าขาย สมัคร บัตรเครดิต อย่างไร

ในการอนุมัติการ สมัครบัตรเครดิต นั้นขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคาร หรือสถาบันการเงินนั้นๆ ส่วนใหญ่จะพิจารณาจากคุณสมบัติของผู้สมัคร รวมถึงเอกสารประกอบการสมัคร เช่น เอกสารประจำตัว เอกสารแสดงรายได้ ซึ่งหากเป็นพนักงานประจำที่มีรายได้เข้ามาสม่ำเสมอทุกเดือน จะใช้สลิปเงินเดือน แต่หากเป็นผู้ที่มี อาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ค้าขาย หรืออื่นๆ ที่ไม่มีเงินเดือน ไม่มีสลิปเงินเดือน แต่มีรายได้เข้ามาตลอดก็สามารถสมัคร บัตรเครดิต ได้ โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

masii ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ... อาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ค้าขาย สมัคร บัตรเครดิต อย่างไร

กรณีประกอบอาชีพอิสระ หรือฟรีแลนซ์

สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระหรือฟรีแลนซ์ จำเป็นต้องเตรียมเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับแหล่งที่มาของรายได้ รวมถึงความสม่ำเสมอของรายได้ด้วย ซึ่งหากมีพวกใบเสร็จที่ได้มา ควรเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน หรือหากได้รับเป็น เงินสด ให้ฝากเข้าในบัญชีทุกเดือน รวมถึงเตรียมเอกสารเบื้องต้นที่ผู้ประกอบอาชีพอิสระ หรือ ฟรีแลนซ์ จะต้องเตรียมในการ สมัครบัตรเครดิต ดังนี้

  • statement บัญชีส่วนตัว ย้อนหลังประมาณ 6 เดือน
  • หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ( ทวิ 50 ) แสดงรายได้ปีล่าสุด

masii ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ... อาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ค้าขาย สมัคร บัตรเครดิต อย่างไร

กรณีเป็น เจ้าของกิจการ

หรือหากเป็นเจ้าของกิจการที่ไม่มีสลิปเงินเดือน สามารถใช้เอกสารการจดทะเบียนพาณิชย์หรือทะเบียนนิติบุคคล ซึ่งเป็นเอกสารที่จะแสดงรายละเอียดของประเภทธุรกิจที่สามารถใช้ยืนยันแหล่งที่มาของรายได้ โดยเอกสารเบื้องต้นที่เจ้าของกิจการจะต้องเตรียมในการสมัคร บัตรเครดิต มีดังนี้

  • สำเนาการจดทะเบียนพาณิชย์ หรือ สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล
  • ใบ Statement บัญชีที่ใช้ในธุรกิจ ย้อนหลังประมาณ 6 เดือน
  • เอกสาร Statement บัญชีส่วนตัว ย้อนหลังประมาณ 6 เดือน
  • ทั้งนี้ เอกสารและเงื่อนไขในการ สมัครบัตรเครดิต อาจเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละสถาบันการเงิน จึงควรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางสถาบันการเงินที่เราต้องการสมัคร บัตรเครดิต อีกทีครับ

masii ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย ... อาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ ค้าขาย สมัคร บัตรเครดิต อย่างไร

สรุป บัตรเครดิต อาชีพอิสระ

ปัจจุบันมีหลากหลายผู้ให้บริการที่เปิดให้อาชีพอิสระสามารถสมัครบัตรเครดิตได้ ไม่ว่าจะเป็นกรุงไทย KTC, กสิกรไทย,อิออน ซึ่งต่างก็กำหนดคุณสมบัติขั้นต่ำไว้ที่รายได้ 15,000 บาท โดยให้แสดงเอกสารรายได้เป็นสำเนาสมุดบัญชีหรือเอกสาร 50 ทวิ ตามที่กำหนดครับ

มาสิหวังว่า ข้อมูลในวันนี้จะเป็นประโยชน์กับชาวฟรีแลนซ์ทุกท่านไม่มากก็น้อยนะครับ เพราะทุกความต้องการทางการเงินเป็นไปได้เสมอ ที่ masii.co.th ซึ่งหากจะถามว่าเลือกบัตรเครดิตแบบไหนดี ก็ต้องตอบว่าเลือก บัตรเครดิต ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ให้มากที่สุด จะทำให้การจับจ่ายใช้สอยคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เนื่องจากแต่ละธนาคารก็ออกบัตรเครดิตออกมามากมายหลายประเภทให้เลือกใช้กันอยู่แล้ว ดังนั้น ก่อนที่จะทำบัตรเครดิตสักใบ หรือจะ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สักใบ สามารถ คลิกที่นี่ ซึ่งอีกคำแนะนำคือ ควรมีการ เปรียบเทียบบัตรเครดิต กับ เว็บไซต์มาสิ เพื่อหาบัตรเครดิตที่ใช่และตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุดครับ และอย่าลืมแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) หรือโทร 02 710 3100

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์

เพื่อติดตามข่าว โปรโมชั่น และบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อรถแลกเงิน จากสถาบันการเงินชั้นนำ รวมไปผลิตภัณฑ์ประกันภัยประเภทต่างๆ ที่ มาสิบล็อก

อ่านบทความเพิ่มเติมเพื่อช่วยคุณหาตัวเลือกที่ดีที่สุด กับ บัตรเครดิตที่น่าสนใจ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison