มาสิสายมู! 12 วอลเปเปอร์สายมู เรียกทรัพย์ เพิ่มความร่ำรวย

วอลเปเปอร์สายมู
มาสิสายมู! 12 วอลเปเปอร์สายมู เรียกทรัพย์ เพิ่มความร่ำรวย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

12 วอลเปเปอร์สายมู เรียกทรัพย์ เสริมดวง เพิ่มความร่ำรวยให้ชีวิต ดาวน์โหลดฟรี!! ก่อนใช้งานให้สวดมนต์ นั่งสมาธิ แล้วท่อง สาธุ99 แล้วชีวิตท่านจะพบแต่ความเจริญรุ่งเรืองกดแชร์เพื่อแบ่งปันให้เพื่อนๆ กันได้เลยน้า ไปดูกันเลยครับ

12 วอลเปเปอร์สายมู เรียกทรัพย์ เพิ่มความร่ำรวย

วอลเปเปอร์สายมู

ความเชื่อ การเสริมดวง เป็นเรื่องที่อยู่คู่คนไทยมาช้านาน และเข้ามามีอิทธิพลกับเราจนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่ตื่นนอนเรามักจะเลือกสีเสื้อที่เป็นสีมงคล เพื่อให้การออกไปใช้ชีวิตประจำวันของเราราบรื่นไม่มีอุปสรรค เลือกกระเป๋าสตางค์สีมงคลเพื่อช่วยเรื่องการเงิน หรือแม้กระทั่งปัจจุบันการตั้ง วอลเปเปอร์สายมู หน้าจอมือถือ เป็นภาพต่างๆ เพื่อเสริมดวงด้านการงาน การเงิน สุขภาพ หรือแม้กระทั่งความรัก ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะภาพแต่ละภาพจะเสริมพลังบวกในด้านต่างๆ ให้กับเจ้าของเครื่อง แต่การเลือกภาพจะเลือกอย่างไร ความหมายของแต่ละภาพหมายความว่าอย่างไร สำหรับสายมูทุกคนไม่ควรพลาดเพราะเราได้รวบรวมความหมายของแต่ละภาพมาให้อ่านกันแล้ว ตามไปดูกันเลยครับ

วอลเปเปอร์พญานาค1. พญานาค – วอลเปเปอร์สายมู No.1

พญานาค ถือเป็นสัตว์ในตำนาน มีลักษณะคล้ายงูใหญ่ มีหงอนสีทอง ดวงตาสีแดง เศียรมีตั้งแต่ 1 3 5 7 และ 9 แตกต่างกันออกไปตามตระกูลของนาค บริเวณลำตัวจะมีเกล็ดเหมือนปลา พญานาค ถือเป็นสัญลักษณ์ของความยิ่งใหญ่ เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูง และความอุดมสมบูรณ์ เชื่อกันว่าหากนำพญานาคมาตั้งเป็นภาพ Wallpaper หน้าจอมือถือ จะช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน โชคลาภ และความสำเร็จ ให้กับเจ้าของเครื่อง

วอลเปเปอร์พญาครุฑ
2. พญาครุฑ – วอลเปเปอร์สายมู No.1

ครุฑ ในทางพุทธศาสนา จัดเป็นเทวดาชั้นล่างภายใต้การปกครองของท้าววิรุฬหก ผู้ปกครองสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาด้านทิศใต้ เหตุที่มาเกิดเป็นครุฑเพราะทำบุญเจือด้วยโมหะ สำหรับในทางวรรณคดี ครุฑ เป็นสัตว์กึ่งเทฑ ดังที่เห็นปรากฎในวรรณคดีหลายเรื่อง เช่น มหากาพย์ มหาภารตะ เชื่อกันว่าหากนำพญาครุฑมาตั้งเป็นภาพ Wallpaper หน้าจอมือถือ จะช่วยปกป้องคุ้มครองจากภัยอันตราย เสริมเสน่ห์เมตตามหานิยม นำความเจริญ ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตการงาน รวมถึงทำให้มีโชคลาภ การค้าขายดี และกิจการรุ่งเรื่องอีกด้วย

วอลเปเปอร์เต่างอย
3. พญาเต่างอย

สำหรับ วอลเปเปอร์สายมู – พญาเต่างอย ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของอำเภอเต่างอยโดยช่างปั้นจากศูนย์ฝึกศิลปาชีพบ้านกุดนาขาม ลักษณะสำคัญคือ เป็นเต่าขนาดใหญ่ เกล็ดบนหลังมีรูปพระเกจิอาจารย์ประดับ บนหลังพญาเต่างอยประดับด้วยดอกบัวปั้น มีสร้อยทอง พระ ของขลังบรรจุไว้ เชื่อกันว่าหากนำพญาเต่างอยมาตั้งเป็นภาพ Wallpaper หน้าจอมือถือ จะช่วยให้ไม่เจ็บไม่ไข้ มีอายุยืนยาว และที่สำคัญยังช่วยในเรื่องการขอโชคลาภอีกด้วย

วอลเปเปอร์พระ
4. พระ

แต่เดิมพุทธศาสนาไม่มีรูปเคารพแต่อย่างใด หลังจากพระพุทธเจ้าปรินิพพานมีผู้เลื่อมใสในพุทธศาสนา อยากจะมีสิ่งที่ทำให้รำลึกถึง เพื่อที่จะบอกกล่าวเรื่องราวขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า จึงสร้างพระพุทธรูปขึ้นโดยการแกะสลักจากวัตถุต่างๆ เชื่อกันว่าหากนำรูปพระที่เรานับถือบูชามาตั้งเป็นภาพ วอลเปเปอร์สายมู หน้าจอมือถือ จะทำให้เกิดความร่มเย็น สงบสุข บันดาลให้เกิดลาภ ทำให้มีโชคลาภจากการทำงาน รวมทั้งทำให้มีลาภยศสรรเสริญอีกด้วย

วอลเปเปอร์ไฉ่ซิงเอี้ย
5. เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย – วอลเปเปอร์สายมู เรียกทรัพย์

เทพไฉ่ซิงเอี้ย หรือ จ่ายสินเอี้ย เรียกได้ว่าเป็นเทพเจ้าแห่งด้านเงินทอง และโชคลาภ ที่ชาวจีนให้ความเคารพนับถือ สำหรับชาวจีนแล้วถือเป็นเทพเจ้าที่มีความสำคัญมากที่สุดในการเริ่มเข้าสู่ปีนักษัตรใหม่ (ตรุษจีน) เนื่องจากเป็นเทพเจ้าที่ได้รับการกราบไหว้เป็นองค์แรกทีเดียว เชื่อกันว่าหากนำเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยมาตั้งเป็นภาพ Wallpaper หน้าจอมือถือ จะทำให้มีโชคลาภ เงินทองไม่ขาดมือ นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องโชคลาภแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการงานให้เจริญก้าวหน้าอีกด้วย

วอลเปเปอร์ ฮก ลก ซิ่ว

6. ฮก ลก ซิ่ว – วอลเปเปอร์สายมู การงาน สุขภาพ ครอบครัวมีสุข

ฮก ลก ซิ่ว เป็น 3 เทพเจ้าของจีน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนความเป็นมงคล 3 ประการของจีน แห่งการอวยพร ฮก หมายถึง โชคลาภและความมั่งคั่ง บริบูรณ์ด้วยโภคสมบัติ ลก หมายถึง บุญวาสนา อำนาจ เกียรติยศ ซิ่ว หมายถึง อายุยืน เชื่อกันว่าหากนำ ฮก ลก ซิ่ว มาตั้งเป็นภาพ Wallpaper หน้าจอมือถือ จะทำให้มีความโชคดี มีอายุยืนยาว และร่ำรวยเงินทอง

วอลเปเปอร์มังกร
7. มังกร

ภาษาจีนเรียกว่า หลง เป็นสัตว์ชั้นสูงและเป็นราชาแห่งสัตว์มีเกล็ดทั้งมวล สามารถเหาะเหินเดินอากาศและแหวกน้ำดำดินได้ ชาวจีนจึงมีความเชื่อว่า มังกร เป็นสัญลักษณ์ของความเข้มแข็ง แข็งแกร่ง และความกล้าหาญ เชื่อกันว่าหากนำ รูปมังกร มาตั้งเป็นภาพ Wallpaper หน้าจอมือถือ จะทำให้การค้าขายราบรื่นไร้อุปสรรค ช่วยส่งเสริมธุรกิจการค้าให้รุ่งเรือง

วอลเปเปอร์เรือสำเภา
8. เรือสำเภาจีน

ตามความเชื่อของชาวจีน เรือสำเภา เป็นสัญลักษ์ของการค้าขาย ความมั่นคง และการเดินทาง เชื่อกันว่าหากนำ เรือสำเภา มาตั้งเป็นภาพ Wallpaper หน้าจอมือถือจะดลบัลดาลให้คุณมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศเสมอ และมีเงินทองมั่นคงสมบูรณ์พูนสุข หากทำธุรกิจการค้าก็จะประสบความสำเร็จได้ผลกำไรงาม นอกจากนี้แล้ว เรือยังเป็นสัญลักษณ์ของความสำราญบานใจอีกด้วย

วอลเปเปอร์ปลาคาร์ฟ
9. ปลาคาร์ฟ

ปลาคาร์ฟ ถือเป็นสัตว์มงคลที่ช่วยเสริมดวงชะตาตามความเชื่อชาวจีน เป็นสัญลักษณ์ของผลกำไรหรือผลประโยชน์จากการทำธุรกิจ คนที่ทำการค้ามักนิยมเลี้ยงปลาคาร์ฟในสถานที่ประกอบธุรกิจ สำหรับความเชื่อเกี่ยวกับจำนวนภาพปลาคาร์ฟ แบ่งได้ดังนี้ ปลาคาร์ฟ จะส่งผลให้กับด้านความอุดมสมบูรณ์ทางการเงิน

  • ปลาคาร์ฟ 1 ตัว หมายถึง การเริ่มต้นที่ดี ครอบครัว ธุรกิจต่างๆ สำหรับธุรกิจที่กำลังเริ่มต้น หรือตกแต่งบ้านใหม่
  • ปลาคาร์ฟ 2 ตัว หมายถึง ความรัก ความซื่อสัตย์ เหมาะสำหรับการเสริมฮวงจุ้ยให้กับบ้าน ปลาคาร์ฟที่กำลังว่ายน้ำ หมายถึง ทำให้คนในครอบครัวมีอายุยืนยาว
  • ปลาคาร์ฟคู่ใบบัวและดอกบัว หมายถึง การมีกินมีใช้อย่างเหลือเฟือ การเร่งโชคลาภ ความร่ำรวยให้เร็วขึ้น
  • เชื่อกันว่าหากนำรูปปลาคาร์ฟ มาตั้งเป็นภาพ Wallpaper หน้าจอมือถือจะช่วยเสริมฮวงจุ้ยด้านความสำเร็จ ค้าขายดี ร่ำรวย กิจการเจริญ รุ่งเรือง ช่วยเสริมฮวงจุ้ยเรื่องดวงและความโชคดี จะนำพลังงานด้านดีๆ เข้ามาในชีวิต

วอลเปเปอร์นกยูง
10. นกยูง

นกยูง เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงความเจริญในด้านการเงิน ความโชคดี แต่การทำธุรกิจการเงินจะอย่างเดียวไม่ได้ บางครั้งการทำธุรกิจต้องอาศัยเรื่องของอำนาจวาสนาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย สำหรับ นกยูง เป็นตัวช่วยที่เสริมพลังด้านอำนาจวาสนาที่ดีมาก และจากศาสตร์ที่เชื่อว่า นกยูง มีตัวตามากถึงหนึ่งพันตา ซึ่งจะช่วยปกป้องอันตราย หรือเรื่องโชคร้ายรอบๆตัวได้อีกด้วย เชื่อกันว่าหากนำรูปนกยูง มาตั้งเป็นภาพ Wallpaper หน้าจอมือถือจะทำให้มีโชค วาสนา และความสำเร็จ แถมยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องความรัก ผู้ใดต้องการให้ความรักของตนเองหวานชื่นก็อย่าลืมเปลี่ยนภาพ Wallpaper เป็นรูปนกยูงกันนะคะ

วอลเปเปอร์ถุงเงินถุงทอง
11. ถุงเงินถุงทอง

ถุงเงินถุงทอง เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความมั่งคั่งร่ำรวย มีเงินทองมากมาย ชาวจีนโบราณถือว่าเป็นหนึ่งในมงคลแห่งสมบัติโบราณ เป็นสิ่งนำโชคลาภมาให้ จึงมักสลักคำสิริมงคลไว้ ซึ่งแปลว่า ให้มีสิริมงคล สมปรารถนา หรือให้มีเงินทองเต็มบ้าน เจริญรุ่งเรือง เชื่อกันว่าหากนำถุงเงินถุงทอง มาตั้งเป็นภาพ Wallpaper หน้าจอมือถือจะช่วยในเรื่องความมั่งคั่งร่ำรวย มีเงินทอง เสริมสิริมงคล สมปรารถนา เหมาะสำหรับท่านเจ้าของกิจการ นักธุรกิจ ร้านค้า Online Sale ผู้ที่ต้องการติดต่องานให้สำเร็จ และผู้ที่ต้องการเจราต่อลองธุรกิจ เป็นอย่างมาก

วอลเปเปอร์แมวกวัก
12. แมวกวัก

แมวกวักญี่ปุ่น หรือ มาเนกิ เนโกะ คือตัวแทนของความเชื่อเรื่องโชคลาภของคนญี่ปุ่น คล้ายการบูชานางกวักของคนไทย เป็นรูปปั้นแมวขนาดต่างๆ อยู่ในท่านั่ง มีปลอกคอพร้อมกระดิ่งห้อยที่คอ ชูขาหน้าในลักษณะกวักขาข้างใดข้างหนึ่ง หรือบางตัวก็กวักทั้ง 2 ข้าง แตกต่างกันไปตามวัตถุประสงค์ของแมวกวักตัวนั้นๆ อาทิ ตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่น เชื่อว่าแมวกวักที่ยกมือขวาจะช่วยเพิ่มเงินทองและโชคลาภโดยนิยมใช้รูปปั้นตุ๊กตาแมวเพศผู้ แมวกกวักที่ยกมือซ้าย หมายถึง การเรียกแขก เรียกลูกค้า แมวกวักที่ยกมือขึ้นทั้งสองข้าง มีความหมายเหมือนนำแมวกวักที่ยกมือขวาและซ้ายมารวมกัน คือ การเพิ่มเงินทอง โชคลาภ และเรียกลูกค้า เชื่อกันว่าหากนำแมวกวัก มาตั้งเป็นภาพ Wallpaper หน้าจอมือถือจะเป็นการเพิ่มเงินทอง โชคลาภเ เหมาะสำหรับผู้ทำการค้าขายเพราะสามารถช่วยเรียกแขก เรียกลูกค้าได้

สรุป

การเสริมดวงสามารถทำได้หลากหลายรูปแบบตั้งแต่การเลือกสีมงคล การเลือกใช้กระเป๋าสตางค์ให้เหมาะตามวันเกิดเพื่อช่วยเสริมเรื่องการเงิน ปัจจุบันการตั้ง Wallpaper กำลังเป็นกระแสที่ได้รับความนิยม เห็นได้จากดารา เซเลบหลายๆ ท่านก็เปลี่ยนภาพ Wallpaper เพื่อเป็นการเสริมดวง สำหรับใครที่เป็นสายมู เรียกว่างานนี้ห้ามพลาดต้องรีบกดเซฟ Wallpaper มาเสริมดวงตั้งเป็นภาพหน้าจอมือถือ โน๊ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ต โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกอ่านความหมายของรูปต่างๆ และนำมาปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองได้เลย

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison