ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจด้วย การ ออมทอง รูปแบบใหม่ของการออม

ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจด้วย การ ออมทอง รูปแบบใหม่ของการออม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในยุคที่การแพร่ระบาดของโควิดยังส่งผลกระทบกับเราโดยถ้วนหน้า ซึ่งมีผลต่อสภาวะเศรษฐกิจที่ดำเนินไปได้ไม่ดีนัก บางคนมีภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนสูง ก็อาจจำเป็นต้อง กู้ เงิน เพื่อนำมาเป็นทุนในการดำเนินชีวิตต่อ หรือบางคนอาจใช้วิธียื่นขอ สินเชื่อส่วนบุคคล หรือ สินเชื่อเงินสด เพื่อพยุงสภาวะทางเศรษฐกิจของตน แต่อย่างไรก็ดี สิ่งเหล่านี้อาจทำให้หลายๆ คน เริ่มเห็นความสำคัญของการออมมากขึ้น วันนี้ มาสิ จึงอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับการออมรูปแบบใหม่ นั่นก็คือ “ การ ออมทอง “

ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจด้วย การ ออมทอง รูปแบบใหม่ของการออม

ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจด้วย การ ออมทอง รูปแบบใหม่ของการออม

การออมทองคืออะไร?

การออมทอง คือการซื้อทองเก็งกำไรสะสมไว้ทีละเล็กทีละน้อยเพื่อรับผลตอบแทนจากราคาทองในอนาคต

ข้อดีของการออมทอง

  • ซื้อง่ายขายคล่อง
  • ลงทุนได้ทั้งแบบซื้อก่อนแล้วค่อยขาย หรือขายก่อนแล้วค่อยซื้อ (เฉพาะร้านค้าที่ให้บริการ)
  • สามารถแปลงเป็นเงินสดหรือเงินตราสกุลของประเทศที่เราอยู่ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่กระทบมูลค่าทองคำมากนัก
  • เป็นหลักประกันและเพิ่มสภาพคล่องในยามฉุกเฉิน
  • ไม่จำเป็นต้องลงทุนเต็มจำนวน เนื่องจากมีร้านทองหลายแห่งเปิดให้นักลงทุนหรือบุคคลทั่วไปเลือกออมทองโดยการทยอยซื้อได้ในจำนวนเงินที่ต้องการ อาทิ ออมทองเดือนละ 1,000 บาท เมื่อครบบาทสามารถถอนทองที่ออมไว้ออกมาในรูปแบบทองคำแท่ง หรือขายคืนเป็นเงินสดก็ได้

ในขณะนี้ถือเป็นโอกาสดี ที่ ห้างทองฮั่วเซ่งเฮง จับมือกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ ให้ผู้ที่สนใจสร้างอนาคตด้วยการออมทองที่ฮั่วเซ่งเฮง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการซื้อทองเพื่อเก็บออมที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถเริ่มลงทุนด้วยงบประมาณเพียงแค่ 1,000 บาทเท่านั้น ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสสร้างกำไรได้แม้จะไม่ได้ลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว นักลงทุนสามารถออมทองเพื่อเก็งกำไรโดยทยอยซื้อทองคำตามน้ำหนักทองหรือจำนวนเงินที่ต้องการ โดยจะคำนวณอ้างอิงจากราคาทองฮั่วเซ่งเฮง 96.5% แบบ Real Time ผ่านแอพพลิเคชั่น Gold Now

เมื่อสะสมน้ำหนักจนครบตั้งแต่หนึ่งสลึงขึ้นไป สามารถเลือกรับเป็นทองคำแท่งจริงหรือถอนเป็นเงินสดได้ โดยข้อดีของการออมทอง คือ เป็นการลดความเสี่ยงเรื่องราคาทองคำ เพราะคุณสามารถทยอยซื้อแบบถัวเฉลี่ยราคาในแต่ละครั้ง ซึ่ง ราคาทองคำ จะขึ้นลงไม่เท่ากัน จึงคล้ายคลึงกับการลงทุนแบบ DCA (Dollar Cost Average) เมื่อเดือนไหนราคาทองคำลง และคุณซื้อทองด้วยจำนวนเงินเท่าเดิม ก็จะได้ปริมาณทองที่มากขึ้น เป็นต้น ดังนั้น การซื้อขายทองเก็งกำไรวิธีการนี้จึงแตกต่างจากการลงทุนด้วยการซื้อทองครั้งเดียวที่จะมีราคาต้นทุนที่ตายตัว เหมาะกับนักลงทุนทุกท่านที่ต้องการทยอยลงทุนด้วยเงินที่สม่ำเสมอ ตลอดจนผู้ที่ต้องการสะสมทองคำไว้ให้ลูกหลาน สามารถเลือกออมตามสไตล์ที่ชอบในจำนวนเงินที่สะดวกได้เลย

การ ออมทอง ผ่านแอพพลิเคชั่น Gold Now ของฮั่วเซ่งเฮง สามารถที่จะสมัครเข้าใช้งานได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 มาสิสนับสนุนให้ทุกคนมาเริ่มต้นการออมเพื่อชีวิตที่ดีฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจไปด้วยกันครับ รูปแบบการออมเงิน หรือการ ออมทอง ก็ดีด้วยกันทั้งนั้น แต่ถ้าหากใครมีความจำเป็นต้องใช้ เงินก้อน หรือมีความต้องการใช้เงิน สามารถสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล กับมาสิได้ง่ายๆ เพราะ มาสิ คือเว็บไซต์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำให้กับคุณ

สนใจ สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม หรือสนใจ สินเชื่อส่วนบุคคล , สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ สามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

__________________________________
Please become Masii Fan !

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า