ทำไมยังมีการ กู้เงินนอกระบบ อยู่

ทำไมยังมีการ กู้เงินนอกระบบ อยู่
ทำไมยังมีการ กู้เงินนอกระบบ อยู่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ข่าวที่มีคนกู้นอกระบบ ยังคงมีกันอย่างแพร่หลายในอินเตอร์เนตและทางโทรทัศน์ ซึ่ง หลายคนก็รู้ดีว่าการกู้นอกระบบ ที่ไม่มีกฏหมายมารองรับนั้น มักจะเกิดอันตรายได้อย่างมาก ทั้งการติดตามทวงหนี้ หรือการเจอดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่เป็นธรรม ซึ่งในทางกลับกันหากเราไปกู้กับสินเชื่อส่วนบุคคล ผ่านทางธนาคาร หรือสถาบันทางการเงิน ที่เป็นแหล่งเงินกู้ในระบบ เราจะปิดหนี้ได้ไว และมีความสบายใจมากกว่าครับ

ทำไมยังมีการ กู้เงินนอกระบบ อยู่

ถูกระยะเวลาอนุมัติเป็นเครื่องจูงใจ

เพราะโดยส่วนใหญ่ทุกคนต้องการเงินด่วน ซึ่งคำว่าด่วน ในที่นี้คือด่วนจริงๆแบบต้องการเดี๋ยวนี้ ต้องได้เลย และโดยส่วนใหญ่สำหรับ เงินกู้นอกระบบ มักจะใช้คำว่า ภายใน 30 นาที หรือภายใน 1 ชั่วโมงก็อนุมัติได้แล้ว ซึ่งเรียกว่า ความเร็วแบบนี้ ยั่วยวนใจมากกว่าสำหรับคนที่ต้องการเงินด่วน แต่หลายๆคนคงหลงลืมไปว่า เมื่อมีการอนุมัติเร็ว และไม่ตรวจสอบเอกสารอะไรเลย มักจะมีเรื่องไม่ดีตามมาแน่ ซึ่งนั้นมักตามมาด้วย การติดตามการทวงหนี้ ที่โหด บางคนถูกตามทวงหนี้ถึงออฟฟิศ บางคนถูกตามจากคนใกล้ชิด ซึ่งเรื่องของการกู้เงินจากการกู้นอกระบบมักจะไม่เป็นความลับครับ ซึ่งต่างจากการกู้ในระบบ ที่ข้อมูลของผู้กู้จะถูกเก็บเป็นความลับอย่างดีเลย

ไม่ตรวจสอบเอกสารยุ่งยาก

เพราะสินเชื่อนอกระบบ มักจะใช้เอกสารเพียงแค่ บัตรประชาชน หรือบางที่ใช้ทะเบียนบ้าน แต่ไม่ตรวจสอบเอกสารอะไรเพิ่มเติม ดังนั้น หลายคนที่หลงมากู้ จึงใช้หนี้ได้ล่าช้า และทำให้เงินกู้นอกระบบนั้นคิดกำไรจากการขูดรีดดอกเบี้ย ที่โหดแบบไม่ลดต้นลดดอก ซึ่งนั้นทำให้หลายคนติดอยู่ในวังวนของหนี้นอกระบบครับ ซึ่งต่างจากสินเชื่อในระบบที่มีการตรวจเอกสารเยอะ ทั้งยังพิจารณาเรื่องของความสามารถในการชำระหนี้ ซึ่งมีส่วนช่วยให้เราชำระหนี้ได้อย่างหมดรวดเร็วอีกด้วยครับ

ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลหลายคนเข้าใจผิดว่าอนุมัติยาก เพราะฐานเงินเดือนไม่ถึง แต่ในความจริง สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดนั้นมีหลายฐานเงินเดือนให้เราขออนุมัติครับ ซึ่งสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่

สนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล 

regis-but
สนใจสมัคร

 

แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ