อยากทำสินเชื่ออิออน ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร

 อยากทำสินเชื่ออิออน ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร
 อยากทำสินเชื่ออิออน ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะรายได้หลายคนมีไม่เท่ากัน บางคนมีรายได้มาก มีเงินเดือนมาก บางคนมีรายได้น้อย หรือมีรายรับที่น้อย แต่รายจ่ายกับมีมากกว่าเพราะฉะนั้นทำให้หลายคนอยากมีเงินมาหมุนเวียนไว้ใช้จ่ายก็เป็นเรื่องที่จำเป็นครับ และหลายคนคงคุ้นชินกับสินเชื่ออิออนหรือบัตรกดเงินสดอิออน ว่าแต่ บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่ออิออนเนี่ย ถ้าอยากทำสินเชื่ออิออน ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไรกันนะ

อยากทำสินเชื่ออิออน ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร

เงินเดือน 8,000 บาท ก็สามารถทำสินเชื่ออิออน หรือบัตรสมาชิกอิออนได้

อยากทำสินเชื่ออิออน ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร

เพราะบัตรสมาชิกอิออน หรือบัตรกดเงินสดนั้นเริ่มต้นที่เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทครับ ทำให้หลายคนสามารถสมัครได้ง่าย และหากได้รับอนุมัติจะได้วงเงินสูงที่มากถึง 5 เท่าของรายได้อีกด้วย ซึ่งนอกจากการนำไปกดเงินสดได้แล้วนั้น หลายคนต้องการบัตรกดเงินสดอิออนเพื่อการผ่อนสินค้าครับเพราะราคาของหลายอย่างที่เราต้องการอาจจะมีราคาที่สูงเกินไปการจ่ายเงินสดจะทำให้เราคุมเงินไม่ได้หรือซื้อไม่ได้ ซึ่งทางออกที่ดีที่สุดคือการผ่อนสินค้าและบัตรสมาชิกอิออนนั้นก็เป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดที่สามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้ดีอีกด้วย

ประกันอุบัติเหตุ

และนอกจากจะกดเงินสดได้ หรือใช้ผ่อนชำระสินค้าได้ ยังมีวงเงินสำหรับประกันอุบัติเหตุให้กับตัวเราอีกด้วยครับ ซึ่งวงเงินนั้นมีสูงถึง 100,000 บาท ทีเดียว เรียกว่า หากขออนุมัติบัตรสมาชิกอิออน นั้นมีแต่คุ้มกับคุ้ม

แล้วบัตรอิออนนั้นมีแบบไหนบ้าง

บัตรกดเงินสดอิออนนั้นที่เราได้ยิน ไม่ได้มีรูปแบบเดียวนะครับซึ่งในปัจจุบันมีหลายแบบทีเดียว ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

บัตรกดเงินสดที่มีวงเงินประกันอุบัติเหตุ

บัตรเครดิตอิออน วีซ่า คลาสสิค

หลายคนอาจยังไม่ทราบว่า บัตรสมาชิกอิออน ที่นอกจากจะกดเงินสดได้ หรือใช้ผ่อนชำระสินค้าได้ ยังมีวงเงินสำหรับประกันอุบัติเหตุให้กับตัวเราอีกด้วยครับ ซึ่งวงเงินนั้นมีสูงถึง 100,000 บาท ทีเดียว เรียกว่า หากขออนุมัติบัตรสมาชิกอิออน นั้นมีแต่คุ้มกับคุ้ม

บัตรกดเงินสด ที่ใช้กับ BTS

อิออนแรบบิท
อิออนแรบบิท

หนึ่งในบัตรหลายๆใบ  ที่หากเราเป็นคนที่เดินทางโดย BTS อยู่แล้วรับรองว่าคุ้มแน่นอน เพราะ บัตรสมาชิกอิออนแรบบิทจะได้ส่วนลดค่าโดยสาร 4 บาทต่อเที่ยวครับ และ รองรับวงเงินสินเชื่อเงินผ่อนเช่นกันครับ

บัตรกดเงินสด ที่เหมาะกับการช้อปปิ้ง

บัตรสินเชื่อ บิ๊กซี เอ็กซ์คลูชีฟ

บัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ บัตรใบนี้สามารถผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 3 เดือนเฉพาะที่ห้างบิ๊กซี และสามารถกดเงินสดที่ตู้อิออนแบบไม่มีค่าธรรมเนียมครับ แถมยังได้คะแนนสะสมจากบิ๊กซีทุกสาขาอีกด้วยครับ

จะเห็นได้ว่า แค่บัตรกดเงินสดใบเดียวนั้นก็สามารถทำได้หลายอย่างเลยครับ และแน่นอนว่า หากอยากได้สินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสมกับตัวเองนั้น สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้เลยครับ คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!