เงินเดือนขั้นต่ำ เท่าไหร่ถึงจะสมัครบัตรกดเงินสดได้

เงินเดือนขั้นต่ำ เท่าไหร่ถึงจะสมัครบัตรกดเงินสดได้
เงินเดือนขั้นต่ำ เท่าไหร่ถึงจะสมัครบัตรกดเงินสดได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การสมัครบัตรกดเงินสด หรือมีบัตรกดเงินสดใช้เรียกว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการใช้เงินจำนวนหนึ่งทันที  เพราะการมีบัตรกดเงินสด สามารถเดินไปที่ตู้ ATM แล้วกดเงินสดจำนวนที่เราต้องการออกมาได้ โดยจะต้องผ่อนชำระรายเดือนกลับไป แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะสามารถขอสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อได้มาซึ่งเงินพร้อมใช้ได้นะครับ เพราะเหตุผลหลักในการขอบัตรกดเงินสดนั้นก็คือ ต้องเป็นพนักงานประจำและมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าที่บัตรกดเงินสดตัวนั้นๆได้กำหนดเอาไว้

เงินเดือนขั้นต่ำ เท่าไหร่ถึงจะสมัครบัตรกดเงินสดได้

สำหรับการขอบัตรกดเงินสดไว้ใช้นั้น หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าการขอบัตรกดเงินสดสักใบ หากอนุมัติผ่านเราจะได้รับวงเงินในบัตรที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ แต่นั่นหมายถึง เราต้องมีรายได้ขั้นต่ำ หรือ เงินเดือนขั้นต่ำนั่นเอง เพราะหลายๆ บัตรกดเงินสดจะกำหนดไว้ว่า บัตรกดเงินสดตัวไหน รับรายได้ขั้นต่ำเท่าไร บัตรกดเงินสดใบไหน ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไหร่ถึงจะสมัครได้นั่นเอง แต่ตอนนี้บัตรกดเงินสดตัวไหนนะ ที่รับเงินเดือนขั้นต่ำ ที่เรียกว่าต่ำสุดถึงจะสมัครได้

เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทก็สามารถสมัครบัตรกดเงินสดได้

บัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card

บัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card ใบแรกเลยครับ ซึ่งจุดเด่นของบัตรใบนี้ก็คือ เป็นบัตรกดเงินสดอิออนที่มีวงเงินประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท และรองรับวงเงินสินเชื่อเงินผ่อน เพื่อซื้อของใช้ต่างๆ ได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card

Aeon member card 


บัตรสมาชิกอิออน แรบบิท

บัตรสมาชิกอิออน แรบบิท บัตรใบนี้เหมาะกับคนที่โดยสาร BTS เป็นประจำเพราะจะได้ส่วนลดค่าโดยสาร 4 บาทต่อเที่ยวครับ และเช่นเดียวกัน บัตรอิออนใบนี้จะรองรับวงเงินสินเชื่อเงินผ่อนเพื่อให้เราซื้อของใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ต่างๆ เข้าบ้านได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท

Aeon Rabbit
Aeon Rabbit

 


บัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ

เรียกได้ว่าบัตรใบนี้เอาใจสายแม่บ้านอย่างมากเลย เพราะ บัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ สามารถผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 3 เดือนเฉพาะที่ห้างบิ๊กซี และสามารถกดเงินสดที่ตู้อิออนแบบไม่มีค่าธรรมเนียมครับ และสามารถสะสมคะแนนสะสมจากบิ๊กซีทุกสาขา

สมัครบัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ

สินเชื่อ big c
สินเชื่อ big c

 

ซึ่งบัตรอิออนนั้นได้กำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครไว้ดังนี้

คุณสมบัติสำหรับสมัครสินเชื่อ AEON

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

สามารถคลิกปุ่มสีชมพูด้านบนเพื่อเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดได้เอง หรือคลิก ที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบ และแอดมาเป็นเพื่อนกับเราที่ LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้

banner-personal-loan