อยากซื้อผ้าคลุมรถ แต่จะซื้อแบบไหนดีอะ?

อยากซื้อผ้าคลุมรถ แต่จะซื้อแบบไหนดีอะ?
อยากซื้อผ้าคลุมรถ แต่จะซื้อแบบไหนดีอะ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับบางคนที่มีความจำเป็นที่จะต้องจอดรถกลางแดดทุก ๆ วัน เป็นห่วงรถก็เป็นห่วงแต่ทำอะไรไม่ได้ จริง ๆ ทางออกในการดูแลรถยนต์เมื่อจอดตากแดดก็มีอยู่ แต่สำหรับใครที่คิดว่าก็หาผ้าคลุมรถยนต์มาคลุมซะเลย แค่นี้ก็ปกป้องรถยนต์จากแสงแดดได้ในระดับนึงแล้ว ต้องบอกว่าเป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียวนะ แต่ผ้าคลุมรถยนต์จะซื้อทีก็มีหลายแบบเหลือเกิน วันนี้ masii ก็จะมาบอกว่าผ้าคลุมรถยนต์แบบไหนที่เราควรจะซื้อดี

อยากซื้อผ้าคลุมรถ แต่จะซื้อแบบไหนดีอะ?

อยากซื้อผ้าคลุมรถ แต่จะซื้อแบบไหนดีอะ?
Cr.miamivalleytaxidermy.com

เรามาเริ่มจากการแยกประเภทของผ้าคลุมรถยนต์ก่อน

  • Hisolon (ไฮโซรอน)

ผ้าไฮโซรอนนั้นเป็นผ้าสองชั้น ไฮโซรอนนี้มีการผลิตจากเส้นใยไนลอนแบบพิเศษ มาในส่วนของผ้าคลุมชั้นนอกมีการเคลือบสาร PVC เพื่อป้องกันละองงน้ำต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำค้าง หรือน้ำฝน ยังไม่พอเท่านี้นะ นอกจากจะมีการเคลือบสาร PVC แล้วยังมีการเคลือบ UV Guard อีก แน่นอนก็เพื่อที่จะปกป้องรถยนต์ของเราจากรังสี UV แล้วเจ้าผ้าชนิดนี้นั้นก็ยังจะช่วยลดอุณหภูมิภายในรถยนต์ด้วย ถ้ารถยนต์ของเราต้องจอดตากแดดเป็นเวลานาน ๆ

  • Silver Oxford (ซิลเวอร์ อ๊อกฟอร์ด)

เจ้าผ้าซิลเวอร์ อ๊อกฟอร์ด (Silver Oxford) นี้เป็นผ้าคลุมรถยนต์ที่มีความบางกว่าผ้าอื่น ๆ เป็นผ้าคลุมรถยนต์แบบชั้นเดียว ในเรื่อความน้ำหนักเจ้า Silver Oxford นี้เป็นผ้าที่มีน้ำหนักเบา แต่จริง ๆ การที่เราจะจอดรถยนต์กลางแดด ควรจะเลือกผ้าคลุมรถยนต์แบบสองชั้นมากกว่า ส่วนเจ้า Silver Oxford นี้ เหมาะกับการคลุมรถยนต์เวลาเราจอดรถอยู่ในบ้านเรา หรือจอดในที่ร่ม เพื่อป้องกันฝุ่นอะไรแบบนี้มากกว่า

อยากซื้อผ้าคลุมรถ แต่จะซื้อแบบไหนดีอะ?
Cr.openchinacart.com
  • Dupont (ดูปองก์)

ต้องบอกก่อนว่าผ้าดูปองก์เป็นผ้าที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เป็นผ้าคลุมรถยนต์แบบสองชั้น ผ้าดูปองก์นั้นมีการผลิตจากเส้นใย โพลีเอทิลีน บอกเลยว่าช่วยปกป้องเราจากแดด แสง UV ได้ดีเลย คุณสมบัติของเจ้าผ้า Dupont นี้ก็สามารถกันน้ำ ละอองน้ำ น้ำค้าง อีกทั้งยังปกป้องรถเราจากความชื้นด้วยนะ

  • Super Silver (ซุปเปอร์ ซิลเวอร์)

ผ้า Super Silver นั้นเป็นผ้าคลุมรถยนต์ชนิดชั้นเดียว จริง ๆ ก็มีความคล้ายกับ Silver Oxford เลย แต่มีความทนทานมากกว่า แต่ถ้าใครจะต้องจอดรถตากแดดเป็นประจำให้เลือกเป็นผ้าชนิดอื่นจะเหมาะกว่า เพราะเจ้าผ้าซุปเปอร์ ซิลเวอร์ อ๊อกฟอร์ดนี้ เหมาะกับการคคลุมรถที่จอดในที่ร่ม หรือว่าคลุมรถยนต์ที่มีการขนย้ายซะมากกว่านั่นเอง

อยากซื้อผ้าคลุมรถ แต่จะซื้อแบบไหนดีอะ?

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ทีนี้เพื่อน ๆ ก็คงจะตัดสินใจเลือกซื้อผ้าคลุมรถยนต์ให้รถยนต์สุดรักของเราได้ถูกแล้วนะ ถ้าเรามีความจำเป็นจะต้องจอดตากแดด เราก็เลือกผ้าที่มีความแข็งแรงทนทาน กันรังสี UV กันน้ำ จะดีกว่า เพื่อปกป้องรถยนต์ของเราแบบเต็มประสิทธิภาพไปเลย  นอกจากการดูแลรถยนต์ภายนอกของเราแล้ว อย่าลืมว่าเราก็ต้องดูแลตัวเราเองด้วย คือการทำประกันภัยรถยนต์ นั่นเอง นอกจากจะคุ้มครองเราแล้ว ก็ยังคุ้มครองรถยนต์ของเราด้วย ใครสนใจ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลย

car insurance banner