สุดยอดบัตรเครดิต ปี 2023

สุดยอดบัตรเครดิต ปี 2023
สุดยอดบัตรเครดิต ปี 2023
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ให้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดตอบโจทย์การใช้งานของคุณแบบคุ้มค่า กับ สุดยอดบัตรเครดิต ปี 2023 ที่ masii นำมาฝาก จะมีบัตรเครดิตใบไหนบ้าง และมีรายละเอียดอย่างไร ไปติดตามพร้อมกันเลยค่ะ

สุดยอดบัตรเครดิต ปี 2023

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

ตอบโจทย์การใช้งานผ่านบัตรเครดิต ช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวก ฟินกับทุกไลฟ์สไตล์ และสบายยิ่งขึ้น กับบัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การรับประทานอาหาร และการท่องเที่ยว รวมไปถึงความสะดวกสบายในการผ่อนชำระทุกยอดค่าใช้จ่าย

สุดยอดบัตรเครดิต ปี 2021

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM เป็นบัตรเครดิตจากทางเคทีซีที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปี จะซื้อสินค้า หรือชำระค่าบริการ ก็ใช้งานได้แบบคล่องตัว หากใครต้องการผ่อนชำระ หรือผ่อน 0% ก็สามารถผ่อนสินค้าได้กับร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ KTC ง่าย ๆ สบาย ๆ กว่า 10,000 ร้านค้า หรือหากต้องการผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษก็สามารถทำได้ ช่วยให้คุณเปลี่ยนรายการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเป็นรายการการผ่อนชำระ ได้นาน 3 – 10 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.74% ต่อเดือน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม ทั้งการรับประทานอาหาร การท่องเที่ยวเที่ยว การช้อปปิ้ง และการช้อปปิ้งออนไลน์ กับ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานบัตรเครดิตอย่างแพร่หลาย รูดบัตรง่าย ใช้งานคล่อง ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ที่มีสิทธิพิเศษ ทั้งส่วนลด โปรโมชั่นเด็ด ๆ รวมไปถึงการรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดติใบนี้แบบฟิน ๆ 

ช้อปปิ้งออนไลน์ คะแนนสะสมขึ้นไวทันใจ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการซื้อสินค้าออนไลน์ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายที่ Lazada และ Shopee โดยสามารถเข้าไปช้อปปิ้งออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน พิเศษ!!! รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่าในเดือนเกิด สูงสุดถึง 5,000 บาท/ รอบบัญชี

สุดยอดบัตรเครดิต ปี 2021

นอกจากนั้นคุณยังสามารถแบ่งชำระรายเดือนได้ ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ ด้วยการผ่อนจ่ายรายเดือน เพราะลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด สามารถทำการแบ่งชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดจากการรูดบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด โดยสามารถทำได้ด้วย 3 ช่องทางของการแบ่งจ่ายรายเดือน ได้แก่ 

  • Citi LINE Thailand โดยแอด Citi LINE Thailand เป็นเพื่อนในแอปพลิเคชัน LINE
  • ซิตี้ โมบายล์  สามารถดาวน์โหลดซิตี้ โมบายล์ ได้ที่ App Store/ Google Play
  • ซิตี้แบงก์ ออนไลน์ สามารถทำรายการผ่านเว็บไซต์ของธนาคารซิตี้แบงก์ได้

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข เป็นไปตามที่ระบุบนเว็บไซต์ซิตี้แบงก์
รายละเอียดและข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่ปรากฏบนเว็บไซต์นี้ ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางการเงินของบริษัทต่างๆ เท่านั้น
เว็บไซต์ masii.com เป็นผู้รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ขึ้นมาเอง โดยบริษัทบัตรเครดิตหรือสินเชื่อที่มีรายชื่อข้างต้นมิได้มีส่วนในการจัดทำข้อมูลดังกล่าวร่วมกับเรา

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ