สินเชื่อบ้านแลกเงินช่วยเราได้ ถ้าหากอยากได้เงินก้อนฉุกเฉิน

สินเชื่อบ้านแลกเงิน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เงินก้อนโต ไม่ว่าใครๆ ก็อยากได้ เพราะหากเราได้เงินก้อน ที่มากกว่าเงินเดือน หรือเงินเก็บในปัจจุบันมา เราก็มีเรื่องจำเป็นที่ต้องใช้ ไม่ว่าจะเป็นการนำเงินไปใช้หนี้ นอกระบบ หนี้บัตรเครดิต หรือแม้แต่เงินฉุกเฉิน รวมไปถึงค่ารักษาพยาบาลอีกด้วยครับ เพราะหลายๆ ปัญหามักจะถูกแก้ไขได้ด้วยเงิน แต่การที่จะมีเงินก้อนมาใช้นั้นเราจะทำยังไงได้บ้าง เอาล่ะ ที่เราทราบตอนนี้ หลักๆหลายคนคงรู้จัก สินเชื่อส่วนบุคคลกันอยู่แล้ว ซึ่งในการขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นเราจะสามารถได้วงเงินอนุมัติที่มากถึง 5 เท่าของเงินเดือนเลยทีเดียว แต่ ทราบหรือเปล่าว่า สินเชื่ออื่นๆ อาจจะได้เงินอนุมัติที่มากกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลอีกครับ เช่น สินเชื่อบ้านแลกเงิน เป็นต้น

อยากได้เงินก้อน สินเชื่อบ้านแลกเงินช่วยเราได้

สินเชื่อบ้านแลกเงินช่วยเราได้ หากอยากได้เงินก้อนฉุกเฉิน

ทำไมเมื่อต้องการเงินก้อนโต ถึงแนะนำสินเชื่อบ้านแลกเงิน

ต้องบอกก่อนครับ ว่าสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นหากเราได้รับการอนุมัติแล้ว เราจะได้วงเงินอนุมัติที่สูง 5 เท่าของเงินเดือนของเราเองครับ แต่ในขณะที่ หากเรามีบ้านที่เราเป็นเจ้าของ เราสามารถทำสินเชื่อบ้านแลกเงินได้ โดยมีวงเงินกู้ที่สูงถึง 20 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าหากเราได้ยอดกู้ 20 ล้านบาทนั้น เราสามารถปิดหนี้ที่มีอยู่ ได้หมดอย่างแน่นอนนั่นเองครับ เอาล่ะครับเราไปดูกันดีกว่าว่าสินเชื่อบ้านแลกเเงินนั้น มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

สินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

สำหรับสินเชื่อบ้านแลกเงินของ SCB หรือสินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash นั้นให้วงเงินที่สูง มากถึง 20 ล้านบาททีเดียวครับ ซึ่งสำหรับผู้ที่สนใจนั้นต้องเป็นผู้ที่มีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเอง ไม่มีภาระการผ่อนบ้านครับ นั่นคือหลักเกณฑ์เบื้องต้นครับ แต่ เรามาดูรายละเอียดผู้สมัครกันครับว่าหากแยกออกมา ต้องพิจารณาอะไรกันบ้าง

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย
  • ไม่เคยเป็นลูกหนี้ปรับโครงสร้างหนี้ของสถาบันทางการเงิน
  • อายุ 20-65 ปี
  • พนักงานประจำเงินเดือน ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป
  • สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน

 SCB My Home My Cash

สนใจสมัครสินเชื่อ บ้านแลกเงิน

button-orange


แต่ยังไม่หมดครับ ยังมีสินเชื่อบ้านแลกเงินที่น่าสนใจอีกหนึ่งที่จะเป็นธนาคารไหนนั้นเราไปดูรายละเอียดกันดีกว่า

สินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิต

สำรับสินเชื่อบ้านแลกเงินจากธนาคารไทยเครดิตนั้น เราจะได้วงเงินกุ้ที่สูงถึง 10 ล้านบาทเลยทีเดียวครับ และสามารถผ่อนชำระได้นานขึ้น โดยสามารถแบ่งจ่ายได้นานสูงสุด 20 ปี ไม่จำเป็นต้องจ่ายขั้นต่ำแล้วเจอดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นทบไปในทุกเดือน ๆ เพราะเราจะกำหนดผ่อนชำระเป็นงวดทำให้ภาระต่อเดือนของเราจะลดลงมากจากดอกเบี้ยที่ลดลงนั่นเอง

ไทยเครดิต

 

สนใจสมัครสินเชื่อ บ้านแลกเงิน

button-orange

สำหรับใครที่กำลังผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อบ้าน และต้องการรีไฟแนนซ์บ้าน เพื่อลดอัตราดอกเบี้ย ขยายเวลาผ่อนชำระ แนะนำสามารถ สมัครรีไฟแนนซ์บ้านออนไลน์ ผ่านทางมาสิได้เลยเพียงแค่ คลิกที่นี่ พร้อมกับกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วทีมงานมาสิจะติดต่อกลับไป หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-blog-masii PL