กู้เงินซื้อบ้าน กับ สินเชื่อบ้าน ธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยต่ำ

กู้เงินซื้อบ้าน กับ สินเชื่อบ้าน ธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยไม่แพง
กู้เงินซื้อบ้าน กับ สินเชื่อบ้าน ธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยไม่แพง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สินเชื่อบ้าน ธนาคารไหนดี นี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งคำถามชวนกังวลใจ ของคนกำลังวางแผนซื้อบ้านแน่นอน เพราะแต่ละธนาคารต่างก็มีจุดเด่นของสินเชื่อบ้านที่แตกต่างกัน เอาเป็นว่า Masii มีข้อมูลของสินเชื่อบ้านที่ให้อัตราดอกเบี้ยต่ำ เหมาะสำหรับคนที่กำลังต้องกู้เงินซื้อบ้าน ซึ่งจะมีธนาคารไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย

กู้เงินซื้อบ้าน กับ สินเชื่อบ้าน ธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยต่ำ

สินเชื่อบ้านแสนสบาย ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

ผู้ขอสินเชื่อที่มีรายได้ตั้งแต่ 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และต้องการกู้เงินซื้อบ้าน ด้วยสินเชื่อบ้านใหม่ ของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จะได้อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.00% หรือผ่อนล้านละ 3,500 บาท ใน 3 ปีแรก ด้วยดอกเบี้ย 2.75% โดยให้ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 40 (รวมอายุผู้กู้ไม่เกิน 70 ปี) สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563

สินเชื่อเคหะประชารัฐสร้างไทย ธนาคารออมสิน 

สินเชื่อบ้านโครงการจัดสรร ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ขอสินเชื่อบ้านโครงการจัดสรร ของ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในปีที่ 1 – 2 คิดดอกเบี้ย 2.65 และปีที่ 3 MRR -2.90% ต่อปี ส่วนปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญา สำหรับลูกค้ารายย่อยทั่วไป คิดอัตราดอกเบี้ย MRR -0.50% ต่อปี โดยผู้กู้ต้องมีอายุไม่เกิน 40 ปี และอายุผู้กู้รวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี ยกเว้นข้าราชการตุลาการอัยการ หรืออื่นๆ ที่มีอายุเกษียณมากกว่า 60 ปี ให้ใช้อายุผู้กู้เมื่อรวมกับระยะเวลาที่ขอกู้ต้องไม่เกิน 75 ปี สามารถยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2563

กรุงไทยชัวร์ สินเชื่อบ้าน ธนาคารกรุงไทย 

รับวงเงินกู้สูงสุด 100% พร้อมผ่อนนานสูงสุด 30 ปี ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้นปีแรก 0.90% ต่อปี หรือ คงที่ 3 ปี
ผ่อนล้านละ 3,500 บาท 3 ปี คิดอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 2.85% สามารถกู้ร่วมได้ โดยอายุผู้กู้ร่วมที่น้อยที่สุด รวมกับระยะเวลาให้กู้ต้องไม่เกิน 65 ปี
กู้เงินซื้อบ้าน กับ สินเชื่อบ้าน ธนาคารไหนดี ดอกเบี้ยต่ำ.jpg

สนใจสมัครสินเชื่อบ้าน หรือ รีไฟแนนซ์บ้าน 

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจกู้เงินซื้อบ้าน หรือต้องการรีไฟแนนซ์บ้าน แต่ไม่แน่ใจว่าจะสมัคร สินเชื่อบ้าน ธนาคารไหนดี สามารถเลือกสมัครสินเชื่อบ้าน หรือ รีไฟแนนซ์บ้าน ออนไลน์ผ่านทางมาสิได้เลยเพียงแค่ คลิกที่นี่ พร้อมกับกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วทีมงานมาสิจะติดต่อกลับไป เพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินเชื่อบ้านให้ตรงกับความต้องการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-personal-loan