สินเชื่อบุคคล นาโนไฟแนนซ์ เป็นสินเชื่อที่เหมาะสำหรับใคร

สินเชื่อบุคคล นาโนไฟแนนซ์ เป็นสินเชื่อที่เหมาะสำหรับใคร
สินเชื่อบุคคล นาโนไฟแนนซ์ เป็นสินเชื่อที่เหมาะสำหรับใคร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเวลายากลำบาก ที่เราทุกคนต่างต้องดิ้นรน ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งกินระยะเวลายาวนานจนถึงตอนนี้ อาจทำให้หลายๆ คน เริ่มมองหาความมั่นคงในชีวิตมากยิ่งขึ้น แต่หากคุณทำอาชีพอิสระ มีรายได้ไม่แน่นอน ทั้งยังได้รับผลกระทบโดยตรงในด้านสภาวะทางเศรษฐกิจจากวิกฤตโรคระบาดนี้ จะทำอย่างไร ซึ่งหลายๆ คน อาจนึกถึงสินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด หรือ สินเชื่อบุคคล วันนี้ มาสิ ขอนำเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับสินเชื่อบุคคล นาโนไฟแนนซ์มานำเสนอ ซึ่งแน่นอนว่า สินเชื่อส่วนบุคคลนาโนไฟแนนซ์ ที่ว่านี้ จะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกทางการเงินที่ดีสำหรับคุณ นาโนไฟแนนซ์คืออะไร? สมัครสินเชื่อ นาโนไฟแนนซ์ใช้อะไรบ้าง? นาโนไฟแนนซ์เหมาะกับใครบ้าง? วันนี้ มาสิ จะมาไขข้อข้องใจให้กับคุณครับ ถ้าพร้อมแล้ว ตาม มาสิ มาสิครับ …

สินเชื่อบุคคล นาโนไฟแนนซ์ เป็นสินเชื่อที่เหมาะสำหรับใคร

สินเชื่อส่วนบุคคล นาโนไฟแนนซ์ เป็นสินเชื่อที่เหมาะสำหรับใคร

ต้องบอกกันก่อนเลยครับว่า สินเชื่อบุคคล “นาโนไฟแนนซ์” หรือ “ สินเชื่อรายย่อยเพื่อผู้ประกอบอาชีพ ” คือ สินเชื่อเงินกู้สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ หรือ ผู้มีรายได้ไม่แน่นอน เช่น พ่อค้า แม่ค้า ฟรีแลนซ์ ผู้ประกอบธุรกิจที่เป็นทะเบียนการค้า หรือเป็นพนักงานประจำที่มีฐานเงินเดือนต่ำกว่า 15,000 บาทต่อเดือน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเงินไปประกอบอาชีพหรือต่อยอดกิจการ หรือแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ซึ่งสุดท้าย ก็เพื่อนำไปสู่การปลดหนี้ได้ในที่สุด โดยลูกค้าแต่ละรายสามารถกู้เงินได้สูงสุด ไม่เกิน 100,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 36 ต่อปีนั่นเองครับ

จุดเด่นของการ สมัครสินเชื่อบุคคล นาโนไฟแนนซ์ คือ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันและอนุมัติทราบผลเบื้องต้นภายใน 5-7 วัน ดังนั้น  สินเชื่อบุคคลนาโนไฟแนนซ์จึงตอบสนองความต้องการของลูกค้า เข้าถึงเงินทุนของพ่อค้าแม่ค้า และผู้ประกอบการรายย่อย เสนอสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์สำหรับเป็นเงินทุนเพื่อธุรกิจรายย่อย สูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลาผ่อนนาน ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ เข้าถึงแหล่งเงินทุน ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบายๆ วงเงินสูงสุด 100,000 บาท ซึ่งเงื่อนไขของสินเชื่อก็จะแตกต่างกันออกไปตามแต่ละธนาคารหรือสถาบันการเงินกำหนด  เช่น ให้คุณได้ผ่อนนานสูงสุด 3 ปี อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ที่สำคัญคือ ดีและเหมาะสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยโดยเฉพาะที่ต้องการเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจของคุณ และลดภาระหนี้สินนอกระบบ

คุณสมบัติผู้สมัคร สินเชื่อบุคคล นาโนไฟแนนซ์

  • บุคคลธรรมดา
  • สัญชาติไทยเท่านั้น
  • มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปี
  • อายุผู้กู้ที่เป็นผู้หารายได้หลักรวมกับระยะเวลาผ่อนชำระต้องไม่เกิน 65 ปี
  • วัตถุประสงค์เพื่อใช้ในการประกอบธุรกิจ เป็นเงินทุนหมุนเวียน เสริมสภาพคล่อง
  • ต้องมีประสบการณ์ในการประกอบอาชีพไม่ต่ำกว่า 1 ปี
  • ธุรกิจต้องมีสถานประกอบการชัดเจน และสามารถตรวจสอบได้

ถึงแม้ในตอนนี้ทาง มาสิ จะไม่มีนาโนไฟแนนซ์ให้สมัคร แต่ หากต้องการเงินด่วน ก็สามารถมา สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ได้ และ เปรียบเทียบสินเชื่อบุคคล ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนตัวเองได้เลยครับ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

 

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ สินเชื่อบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน สมัครสินเชื่อ ออนไลน์ บัตรกดเงินสด บัตรเครดิต บัตรเดบิต ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง และจากสถาบันการเงินชั้นนำ

_____________________________________________

Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL