รวมสินเชื่อบุคคล ที่น่าสนใจในตอนนี้

รวมสินเชื่อบุคคล ที่น่าสนใจในตอนนี้
รวมสินเชื่อบุคคล ที่น่าสนใจในตอนนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรามาอัพเดทกันดีกว่าว่าในหมู่สินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสดที่มีมากมายที่เราเห็นนั้น มีตัวไหนที่น่าสนใจโดยในบทความนี้เราจะเริ่มกันที่ รวมสินเชื่อบุคคล ที่น่าสนใจในตอนนี้ครับ เพราะหากเราอยากได้เงินก้อนโอนเข้าบัญชีเราก็คงจะต้องเลือกสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับเราที่สุด โดยเปรียบเทียบจากฐานเงินเดือน เอาหล่ะเราไปดูกันดีกว่าว่าสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหนบ้างที่น่าสนใจในตอนนี้และมีอะไรบ้าง

รวมสินเชื่อบุคคล ที่น่าสนใจในตอนนี้

การขอสินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อบุคคลเราจะได้รับเป็นเงินก้อน

ในการทำสินเชื่อส่วนบุคคลหากเราได้รับการอนุมัติ เราจะได้รับเป็นเงินก้อนโต และเราจะแบ่งจ่ายเท่าๆกันทุกเดือนตามที่ทำสัญญากันครับ ซึ่งมีทั้งแบบคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกหรือ คิดเท่ากันทุกงวดแต่ไม่ลดต้นลดดอก เอาล่ะครับเราไปดูกันดีกว่าว่ามีสินเชื่อบุคคลตัวไหนที่น่าสนใจในตอนนี้บ้าง

สินเชื่อบุคคลซิตี้

สินเชื่อบุคคลซิตี้เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่หากเราเตรียมเอกสารในการสมัครครบพร้อมส่งมอบให้ทางสถาบันทางการเงิน เราจะทราบผลการอนุมัติว่าผ่านหรือไม่ผ่านภายใน 1 วันครับ ซึ่งวงเงินกู้เรามีสิทธิ์จะได้ซึ่งมีมากสูงถึง 5 เท่า และผู้ที่สมัครจะต้องมี เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท ซึ่งเราจะได้วงเงินที่ไม่เกิน 1,500,000 บาทครับ ซึ่งเรียกว่า เราจะได้วงเงินกู้ที่สูงและด่วนทันใจเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับสินเชื่อบุคคลซิตี้ เราจะมีระยะเวลาสำหรับการนำเงินกู้ก้อนนี้ผ่อนชำระ 12-60 เดือนครับ และยังเป็นสินเชื่อบุคคลที่คำนวณดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก หมายความว่าหากเราชำระได้เยอะเงินก็จะนำไปตัดเงินต้น และดอกเบี้ยก็จะลดลงครับ

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

Citibank_PL-สินเชื่อบุคคล ซิตี้-masii

button-orange


 

สินเชื่อเจมันนี่

สำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ครับ ถึงจะขอสินเชื่อเจมันนี่ได้และเราจะได้เป็นเงินก้อนใหญ่โอนเข้ามาในบัญชีเราเลย และมีโอกาสได้วงเงินกู้ที่สูงถึง 5 เท่าครับ ซึ่งต่อเดือนเราจะถูกคิดคำนวณในการผ่อนชำระต่อเดือน แบบไม่ลดต้นลดดอก แต่จะถูกแบ่งจ่ายต่อเดือนเท่าๆกันตลอดอายุสัญญาครับ และซึ่งสัญญาสูงสุดของสินเชื่อส่วนบุคคลเจมันนี่ อยู่ที่ 12-60 เดือน เราจะได้วางแผนถูกครับสำหรับการชำระสินเชื่อในแต่ละเดือน แต่หากอยากปิดบัญชีก่อนกำหนด ก็สามารถทำได้ครับ

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เจ มันนี่

สินเชื่อ เจ มันนี่ J money

button-orange
สนใจสมัคร

 


 

สินเชื่อ UOB I-CASH

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH ใช้เวลาเพียงแค่ 3 วันในการอนุมัติเท่านั้น (ในกรณีที่เอกสารครบ) และสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH สามารถให้เราผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน วงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท หรือ 5 เท่าของรายได้ แต่ถ้าเกิดเราได้รับการอนุมัติแล้วไม่อยากใช้เงิน ก็ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะ สามารถยกเลิกวงเงินได้ ภายใน 7 วัน ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ที่สามารถทำได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทครับ

 

สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I-CASH

masii-uob-icash

button-orange

หรืออยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นได้ เพียงแค่คลิก ที่นี่ และแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ