เคลียร์หนี้ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท กับสินเชื่อส่วนบุคคล AEON

เคลียร์หนี้ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท กับสินเชื่อส่วนบุคคล AEON
เคลียร์หนี้ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท กับสินเชื่อส่วนบุคคล AEON
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงปัญหาหนี้สิน ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ และปัญหาหนักๆสำหรับหลายคน เพราะการใช้เงินที่ชักหน้าไม่ถึงหลัง ซึ่งจะทำให้เราเกิดหนี้สินแบบไม่รู้ตัว ทำให้ต้องไปกู้ยืมหนี้นอกระบบ แบบกู้เงินด่วน 30 นาทีมาใช้จ่าย ซึ่ง การกู้ยืมหนี้นอกระบบมันมาพร้อมกับ ปัญหาหนี้ที่ไม่รู้จบครับ แต่ไม่ต้องกังวลไปครับ ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท เราก็สามารถปลดหนี้นอกระบบได้ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลอิออน หรือ บัตรสมาชิกอิออนครับ

เคลียร์หนี้ด้วยเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท กับสินเชื่อส่วนบุคคล AEON

หมดปัญหาหนี้นอกระบบ ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล AEON

คนส่วนใหญ่มักเป็นหนี้นอกระบบ หรือ หนี้จากการกู้ยืม กู้เงินด่วน 30 นาที ซึ่ง หนี้เหล่านี้ มักจะถูกเรียกเก็บดอกเบี้ยที่แพงกว่าเงินต้น แถมยังเป็นดอกเบี้ยรายวันอีกด้วย ซึ่งเรียกว่าเป็นหนี้กันแบบแบบไม่รู้จบเลยทีเดียว แต่ ทราบหรือเปล่าครับ ว่า สินเชื่อส่วนบุคคลอิออน หรือบัตรกดเงินสดสมาชิกอิออน AEON MEMBER CARD ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาหนี้สิน หนี้นอกระบบที่มีได้อย่างดีครับ เพราะสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล อิออนตัวนี้ จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำที่ 8,000 บาทครับ

เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทก็สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลอิออน ( AEON MEMBER CARD )ได้

ถ้าพูดถึง สินเชื่อส่วนบุคคล ที่อนุมัติไว อนุมัติเร็ว และผ่อนสบาย ด้วยข้อจำกัดเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท ก็ต้องเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลอิออนครับ หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ บัตรกดเงินสดอิออน ซึ่งนอกจากจะอนุมัติผ่านได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังได้วงเงินอนุมัติที่สูงถึง 5 เท่าของรายได้อีกด้วยครับ

กดเงินสดได้ ผ่อนสินค้าสบาย ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล อิออน

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลอิออน หรือบัตรกดเงินสด อิออนเมมเบอร์การ์ดนั้น จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำสำหรับการสมัครที่ 8,000 บาท ซึ่งนอกจากจะกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM แล้ว ยังสามารถนำไปใช้สำหรับการผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ และที่สำคัญ สินเชื่อส่วนบุคคลอิออนตัวนี้ จะมีวงเงินประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาทอีกด้วยครับ 

 

สมัครบัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

หากสนใจบัตรกดเงินสดอิออน สามารถเข้ามาสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ และยังสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ที่นี่ ครับ