โค้งสุดท้าย อย่าลืม สมัครประกันสุขภาพ เพื่อใช้ลดหย่อนภาษี

โค้งสุดท้าย อย่าลืม สมัครประกันสุขภาพ เพื่อใช้ลดหย่อนภาษี
โค้งสุดท้าย อย่าลืม สมัครประกันสุขภาพ เพื่อใช้ลดหย่อนภาษี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เรามาเน้นและเตือนทุกคนกันอีกครั้งกัน เพราะเราเข้าสู่ช่วงสุดท้ายปลายปีกันแล้ว ดังนั้นในช่วงปลายปีเราจะพบว่าทางธนาคารจะเต็มไปด้วยคนมากมายที่มาทำธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการสมัครสินเชื่อ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สมัครสินเชื่อเงินก้อน หรือแม้แต่การสมัครบัตรเครดิต ซึ่งโดยส่วนหนึ่งก็คือมาซื้อกองทุน RMF และ SSF เพื่อใช้ในการลดหย่อนภาษีประจำปีนั่นเอง แต่เรามีวิธีที่จะทำให้ทุกคนไม่ต้องไปเสียเวลากับการทำธุรกรรมทางธนาคาร เราก็สามารถเตรียมการลดหย่อนภาษีได้ ซึ่งอย่าลืมครับว่า การทำประกันสุขภาพนั้นก็เป็นอีกหนึ่งวิธีเช้นกันที่ใช้สำหรับการลดหย่อนภาษี

โค้งสุดท้าย อย่าลืม สมัครประกันสุขภาพ เพื่อใช้ลดหย่อนภาษี

ก่อนอื่นต้องทราบก่อนว่าการทำประกันสุขภาพนั้นสามารถลดหย่อนภาษีได้ตามจริง สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท ส่วนเบี้ยประกันสุขภาพพ่อแม่ ใช้ลดหย่อนภาษีได้ตามที่จ่ายจริง สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท โดยพ่อแม่จะต้องมีรายได้ทั้งปีภาษี ไม่เกิน 30,000 บาท ครับ และเรามาดูแผนประกันสุขภาพกันเลยว่า ประกันสุขภาพตัวไหนที่น่าสนใจในช่วงก่อนหมดปี 2564  นี้บ้าง

ทำประกันสุขภาพ ลดหย่อนภาษีปี 2564

สำหรับประกันสุขภาพนั้นแน่นอนว่ามีประกันสุขภาพที่มีความน่าสนใจอยู่หลายตัวเลยทีเดียว แต่ เราขอแนะนำแผนประกันสุขภาพ 2  ตัวนี้ให้กับทุกคน เพื่อเป็นของขวัญดีๆ และยังใช้สำหรับการลดหย่อนภาษีได้ดีอีกด้วย จะมีตัวอะไรบ้างนั้นเราไปดูรายละเอียดกันเลย

ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต สินมั่นคงประกันภัย

ปลายปีแบบนี้ การทำประกันสุขภาพ ย่อมช่วยในการลดหย่อนภาษีได้อย่างดี แต่สำหรับตัวแรกเราขอแนะนำเป็นเบี้ยประกันสุขภาพสำรับผู้สูงอายุ เนื่องจากเราสามารรถทำให้พ่อและแม่ของเราและนำมาลดหย่อนภาษีได้อีกทางด้วยครับ ซึ่งต้องบอกว่าประกันสุขภาพของสินมั่นคงประกันภัย หรือประกันสุขภาพ 60 ยังฟิตมีราคาเบี้ยประกันเริ่มต้น 5,239 บาทต่อปีและยังให้ความคุ้มครองการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในโดยไม่ต้องสำรองจ่าย และยังนำมาลดหย่อยภาษีได้อีกด้วย

ซึ่งประกันสุขภาพตัวแรกเราเน้นทำให้ผู้สูงอายุในครอบครัวของเรา แต่ทีนี้เรามาดูประกันสุขภาพอีกตัวที่ masii  ขอนำเสนอนั่นคือ เราจะเน้นไปทำประกันสุขภาพให้ตัวเราเอง

ทิพยจัดเต็ม 15,000 ทิพยประกันภัย

ต้องบอกว่า ประกันสุขภาพของทิพยนั้น ได้ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับคนวัยทำงาน เนื่องจากจะเน้นจัดเต็มเรื่องการให้ความคุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาล แบบผู้ป่วยในจากการบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยสูงสุด 600,000 บาทต่อปี ยังมีค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกสูงสุด 2,000 บาท (1 ครั้งต่อวัน สูงสุด 30 ครั้งต่อปี) รวมถึงมีเงินชดเชยรายได้ ขณะเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000 บาทต่อวัน ซึ่งสำหรับเบี้ยประกันนั้นมีช่วงราคาเดียวนั่นคือ เบี้ยประกัน 15,000 บาท ทุกช่วงอายุและรับการคุ้มครองแบบจัดเต็มนั่นเอง

 

สนใจสมัคร ประกันสุขภาพ 

regis-but
สนใจสมัคร

 

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า