เตรียมตัวลดหย่อนภาษี ด้วยประกันสุขภาพกันดีกว่า

เตรียมตัวลดหย่อนภาษี ด้วยประกันสุขภาพกันดีกว่า
เตรียมตัวลดหย่อนภาษี ด้วยประกันสุขภาพกันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อย่างที่เรารู้กันว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี จะเป็นช่วงที่เราต่างหาประกัน ไม่ว่าจะประกันชีวิต ประกันสุขภาพ หรือแม้แต่กองทุนต่างๆ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่สามารถนำมาลดหย่อนภาษีให้กับตัวเองได้ ซึ่ง แน่นอนว่าประกันสุขภาพนั้นเป็นหนึ่งตัวช่วยที่สำคัญในการช่วยลดหย่อนภาษีให้กับเราได้อย่างดีเลย  เพราะฉะนั้นแล้ว ก่อนจะหมดปีนี้ซึ่งเหลือเวลาไม่กี่วัน เรามาทำประกันสุขภาพกันดีกว่า

เตรียมตัวลดหย่อนภาษี ด้วยประกันสุขภาพกันดีกว่า

แล้วมีประกันสุขภาพตัวไหนบ้างนะ ที่น่าสนใจ และยังสามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้อีก

ทิพยจัดเต็ม 15,000 ทิพยประกันภัย

สำหรับวัยทำงาน การหาประกันสุขภาพ ที่ตอบจทย์ อาจจะเน้นเรื่องการให้ความคุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาล แบบผู้ป่วยในจากการบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยสูงสุด 600,000 บาทต่อปี  และยังมีค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกสูงสุด 2,000 บาท (1 ครั้งต่อวัน สูงสุด 30 ครั้งต่อปี) รวมถึงมีเงินชดเชยรายได้ ขณะเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000 บาทต่อวัน  ซึ่งสำหรับทิพยประกันภัยนั้น ได้มีเบี้ยประกัน 15,000 บาท ราคาเดียวทุกช่วงอายุ

ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต สินมั่นคงประกันภัย

สำหรับประกันาสุขภาพตัวที่สองนั้น เหมาะกับวัยทำงานที่ต้องการดูแลผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุในบ้าน เพราะหากเราทำประกันสุขภาพสำหรับพ่อแม่ ก็สามารถนำประกันสุขภาพมาใช้ลดหย่อนภาษีได้อีกทางด้วยครับ และประกันสุขภาพที่จะตอบโจทย์สำหรับผู้สูงอายุที่สุดนั่นคือ ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต จากสินมั่นคงประกันภัย นั่นเองซึ่งมีราคา ราคาเบี้ยประกันเริ่มต้น 5,239 บาทต่อปี ให้ความคุ้มครองการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในโดยไม่ต้องสำรองจ่าย และยังนำมาลดหย่อยภาษีได้อีกด้วย

 

สนใจสมัคร ประกันสุขภาพ 

regis-but
สนใจสมัคร

อย่างไรก็ตามสำหรับเบี้ยประกันสุขภาพจะสามารถลดหย่อนภาษีได้ตามจริง สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท และรวมกับเบี้ยประกันชีวิตทั่วไป ต้องไม่เกิน 100,000 แสนบาท ส่วนเบี้ยประกันสุขภาพพ่อแม่ ใช้ลดหย่อนภาษีได้ตามที่จ่ายจริง สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท โดยพ่อแม่จะต้องมีรายได้ทั้งปีภาษี ไม่เกิน 30,000 บาท เพราะฉะนั้นแล้ว ประกันสุขภาพจึงมีความน่าสนใจ เป็นอย่างยิ่งหากใครที่กำลังมองหาประกันสุขภาพอยู่ สามารถมาสอบถามได้เลยที่ 02 7103100 หรือ สอบถามได้ทางไลน์ Line @ : @masii

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า