มาทำความรู้จัก นาโนไฟแนนซ์ กันอีกรอบ

มาทำความรู้จัก นาโนไฟแนนซ์ กันอีกรอบ
มาทำความรู้จัก นาโนไฟแนนซ์ กันอีกรอบ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ขึ้นชื่อว่าสินเชื่อส่วนบุคคล หลายๆคนคงอยากยื่นกู้ เพราะต่างคนก็มีความต้องการการใช้เงินที่ไม่เหมือนกัน และหากเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่เราเห็นกันตามปกติ ที่อนุมัติโดยธนาคารหรือสถาบันทางการเงินแล้วได้ระบุไว้ ว่าต้องเป็นพนักงานประจำเท่านั้น ถึงจะได้รับการอนุมัติพิจารณาขอสินเชื่อส่วนบุคคล ดังนั้นหมายความว่า คนที่มีอาชีพอิสระ หรือไม่ใช่พนักงานประจำนั้น ก็ไม่สามารถทำได้ครับ

 มาทำความรู้จัก นาโนไฟแนนซ์ กันอีกรอบ

สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ คืออะไร

สำหรับใครที่ไม่ได้เป็นพนักงานประจำ และอยากทำสินเชื่อ หรือกู้สินเชื่อส่วนบุคคล แต่ไม่สามารถทำกับสถาบันทางการเงินหรือทำกับทางธนาคารได้ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์นั้น เป้นสินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับพนักงานรายวันหรือฟรีแลนซ์สามารถยื่นขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลได้ครับ เรียกได้ว่าเป็นสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบการอาชีพภายใต้กำกับ นั่นเอง พนักงานรายวัน หรือฟรีแลนซ์ ก็เข้าข่าย สามารถขอสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ได้ครับ

นาโนไฟแนนซ์ให้บริการกับใคร

นาโนไฟแนนซ์จะให้บริการแก่บุคคลที่ไม่ได้มีเอกสารแสดงรายได้ที่ชัดเจน เพื่อที่จะลดหนี้นอกระบบให้มาอยู่ภายในระบบสามารถตรวจสอบและควบคุมอัตราดอกเบี้ยได้ โดยไม่จำเป็นจะต้องมีคนค้ำประกัน แต่จะมีวงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยต่อปีอยู่ที่ 36%

นาโนไฟแนนซ์มีจุดมุ่งหมายคืออะไร

นาโนไฟแนนซ์มีจุดมุ่งหมายตามที่รัฐบาลอยากให้หนี้นอกระบบ ที่เจอกับดอกเบี้ยโหดๆ เข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของรัฐบาล และนอกจากนั้นคือกลุ่มอาชีพบางประเภทที่ไม่มีเอกสารการทำงานหรือรายได้ประจำสามารถขอกู้ยืมได้ภายใต้กฎหมาย

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ถึงแม้ในตอนนี้ทางเราจะไม่มีนาโนไฟแนนซ์ ให้สมัคร แต่ หากต้องการเงินด่วน ก็สามารถมาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลได้ เพียงแค่คลิกที่นี่ และเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะกับฐานเงินเดือนตัวเองได้เลยครับ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii