รวบรวมงาน Fair สำหรับคนรักบ้าน

รวบรวมงาน Fair สำหรับคนรักบ้าน
รวบรวมงาน Fair สำหรับคนรักบ้าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึง บ้าน และคอนโด หลายคนคงกำลังคิดว่าเราจะต้องพูดถึง สินเชื่อบ้าน หรือการรีไฟแนนซ์บ้าน รีไฟแนนซ์คอนโด เป็นส่วนใหญ่ แต่นั้นก็ยังไม่ใช่ทั้งหมดครับ เพราะตามปกติ ของคนที่มีบ้านเป็นของตัวเอง หรือมีคอนโดของตัวเองอยู่ แน่นอนว่าจะต้องสนใจในการตกแต่งบ้านและคอนโดของตัวเองใช่หรือเปล่าครับ และเพื่อการนั้น เราได้รวบรวม งานแฟร์ ที่เกี่ยวกับบ้าน และ เกี่ยวกับคอนโด มาเพื่อให้คุณมาทางเลือกในการตกแต่งที่พักอาศัยของตัวคุณเองได้ดังใจครับ

รวบรวมงาน Fair สำหรับคนรักบ้าน

Bangkok Furniture Fair 2019

งานนี้เรียกว่า เป็นหนึ่งงานใหญ่ที่จัดมาเพื่อบ้านและคอนโดโดยเฉพาะครับ ซึ่งงานมีวันที่ 2-10 มีนาคม 2562 นี้ ที่ อิมแพ็คเมืองทองธานี เราจะพบเฟอร์นีเจอร์ชั้นนำ และมีคุณภาพมากมายที่สำคัญ ราคาถูกกว่าทุกที่ด้วยครับ ตลอดจน เราจะพบกับเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังมากมายครับ

House&Condo Residence@Mega Bangna

มาต่ออีกงาน งานนี้ชื่อว่า  House&Condo Residence@Mega Bangna แน่นอนว่าเกี่ยวกับบ้านและคอนโดเช่นกัน  ซึ่งงานมีวันที่ 4-10 มีนาคม 2562 เป็นงานที่เหมาะกับคนที่อยากซื้อบ้านใหม่ และคอนโดใหม่ โดยเฉพาะครับ

 

House&Condo Residence@CentralPlaza Rama2

หากใครกำลังมองหาบ้านใหม่ คอนโดใหม่ ที่มีทำเลดี เหมาะกับการซื้อมาอยู่อาศัย หรือซื้อมาเพื่อให้เช่าหรือขายต่อ ภายในงานก็จะมีลิสต์รายการบ้านและคอนโดให้เลือกสรรครับ งานมีวันที่ 7-13 มีนาคม 2562 ที่เซนทรัลพระราม 2

 

HomePro Expo ครั้งที่ 29

งานนี้คนรักบ้าน รักคอนโด ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด โดยพาะกำลังหาเฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ๆ เพราะงานนี้ยกมาทั้งโฮมโปรเลยทีเดียวครับ นอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าให้เลือกกันอย่างมากมายแล้ว หากมาเดินงานนี้คงต้องเตรียมบัตรเครดิตให้พร้อมอีกด้วยครับ เพราะไม่แน่ว่าอาจจะต้องใช้รูดอย่างหนักหน่วงเนื่องจากมีโปรโมชั่นโดนใจเพียบเลยครับ งานมีวันที่ 15-24 มีนาคม 2562 ที่อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 9-12

 

บ้านและสวนแฟร์ select 2019

สำหรับงานนี้ หากใครชื่นชอบการดีไซน์ในการตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ที่ใข้ในการตกแต่งบ้าน ก็ห้ามพลาดเช่นกันครับ และภายในงานเราจะเจอการแสดงสินค้าและขายสินค้าที่เกี่ยวกับบ้าน และการตกแต่งสวนมากมายครับ ซึ่ง เรียกว่า ยกหนังสือ “บ้านและสวน” มาออกงานกันเลยครับ สำหรับงานนี้จัดที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่  20-24 มีนาคมนี้

มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40

ปิดท้ายของเดือนนี้กันที่  มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่  21-24 มีนาคม ใรกำลังมองหาบ้านใหม่ ที่ราคาถูก และคุณภาพดี หรือมองหาคอนโดที่คุณภาพดี สามารถตรงดิ่งมาได้เลยที่นี่ครับ รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน

 

รีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

แต่หากใครสนใจในเรื่องการรีไฟแนนซ์ หรือกู้บ้านใหม่ ก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @ : @masii ครับ