รถยังผ่อนไม่หมดจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ยังไง?

รถยังผ่อนไม่หมดจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ยังไง?
รถยังผ่อนไม่หมดจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ยังไง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ความจำเป็นในการใช้เงินของคนสมัยนี้ดูมีความจำเป็นที่จะต้องใช้มากกว่า เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดีนัก อีกทั้งข้าวของต่าง ๆ ยังมีราคาที่สูงขึ้น การจะขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นก็ทำยากขึ้น เพราะมีการตรวจสอบที่รัดกุม มีการคุมเข้มในเรื่องของเครดิตต่าง ๆ แต่ก็ยังมีสินเชื่ออีกแบบนึงที่ตอนนี้ยังสามารถผ่านได้อยู่ และยังไม่ได้รับการควบคุมที่เข้มมากนัก นั่นก็คือการรีไฟแนนซ์รถยนต์นั่นเอง แต่หลายคนรถยนต์ก็ยังผ่อนไม่หมด ติดไฟแนนซ์ เลยมีคำถามว่า ถ้ารถยนต์ของเรายังผ่อนไม่หมดนั้นจะสามารถรีไฟแนนซ์ได้รึเปล่า? เรามาดูกัน

รถยังผ่อนไม่หมดจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ยังไง?

รถยังผ่อนไม่หมดจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ยังไง?

ถ้าเราผ่อนรถยนต์มาเกินครึ่งแล้ว รีไฟแนนซ์คุ้มกว่า

การที่เราจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ การที่เราจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่นั้น เราก็ควรที่จะผ่อนรถยนต์ของเราให้ได้เกินครึ่งของยอดค้างกับทางไฟแนนซ์ เพราะไม่งั้นวงเงินที่จะได้จากทางไฟแนนซ์จะไม่มากพอที่จะนำไปใช้จ่ายได้ สำหรับใครที่อยากจะรีไฟแนนซ์รถยนต์สรุปแล้วก็ควรที่จะผ่อนรถยนต์ของเราให้เกินครึ่งเสียก่อน ก่อนที่จะนำไปรีไฟแนนซ์

ดอกเบี้ยแพงหรือถูกขึ้นอยู่กับประเภทการรีไฟแนนซ์

  • การเปลี่ยนบริษัทไฟแนนซ์ให้ได้ดอกเบี้ยที่จ่ายอยู่นั้นถูกลง
  • การรีไฟแนนซ์เพื่อนำเงินออกมาใช้ การรีไฟแนนซ์ประเภทนี้เป็นการนำเงินออกมาใช้ในช่วงเวลาฉุกเฉิน หรือจำเป็นจริง ๆ แต่ก็แลกมากับดอกเบี้ย กับค่าดำเนินการที่สูงด้วยเช่นกัน

การรีไฟแนนซ์ผ่านยากจริงรึเปล่า?

การที่เรานำรถยนต์ของเราไปรีไฟแนนซ์โดยที่เรายังไม่มีทะเบียนรถยนต์ของเราตัวจริง (ทะเบียนรถยนต์อยู่กับบริษัทไฟแนนซ์) ในกรณีแบบนี้ก็จะผ่านยากนิดนึง แต่ถ้าอีกแบบนึงคือเราเป็นเจ้าของรถยนต์เต็มตัว มีเล่มทะเบียนรถยนต์อยู่กับเราแบบนี้ก็ผ่านได้ไม่ยากเลย

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

การที่เรามีรถยนต์แล้วนั้นนอกจากจะต้องดูแลรักษารถยนต์ของเราให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้านอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องขอยางรถยนต์ เครื่องยนต์ หรืออะไรก็แล้วแต่ เรายังจะต้องทำประกันภัยรถยนต์เพื่อความอุ่นใจของเราทุกครั้งในการขับรถยนต์ด้วยนะ ใครที่สนใจทำประกันรถยนต์ คลิ๊กที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อสงสัยหรือเบี้ยประกันได้เลยจ้า

car insurance banner