6 ธุรกิจพุ่งแรง ฤดูกินเจ

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เข้าสู่เทศกาลกินเจกันแล้ว เป็นโอกาสสร้างบุญกุศล ละเว้นกินเนื้อสัตว์ 9 วัน 9 คืน เรามาดูธุรกิจที่น่าสนใจ น่าจับตามอง รับรองรุ่งแน่นอน ช่วยเพิ่มรายได้ หาเงินเข้ากระเป๋ากันดีกว่า

6 ธุรกิจพุ่งแรง ฤดูกินเจ

เรามาดู 6 ธุรกิจที่น่าสนในเทศกาลกินเจ จะได้ขายของตรงความต้องการ ทำกำไรดีๆ ได้ทั้งบุญ ทั้งเงิน

  • ปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ขาย

เทศกาลกินเจทุกปี ก็มีคนหันมารับประทานผักกันเยอะ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการปลูกผักไฮโรโปนิกส์ขาย เป็นธุรกิจที่น่าจับตามองอย่างมาก ไม่ว่าจะช่วงเทศกาล หรือนอกเทศกาล ก็นิยมกินกัน แถมปลอดภัยไร้สารพิษ วิธีการปลูกก็ไม่ได้ยุ่งยาก นอกจากจะปลูกเพื่อขายแล้ว ยังนำมารับประทานเองได้อีกด้วย มีแต่ได้กับได้ สุขภาพดีอีกต่างหาก สนใจวิธีการปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ (Link)

  • ทำอาหารเจปรุงสำเร็จขาย

Vegetarian noodle and vegetable flag

เทศกาลกินเจแบบนี้ อาหารเจปรุงสำเร็จจะขายดีมากเป็นพิเศษ เนื่อจากสะดวก รวดเร็ว หาทานได้ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นผัดหมี่ ก๋วยเตี๋ยว และเมนูเจอื่นๆ อีกมากมาย เพราะหลายคนไม่มีเวลาทำอาหารเจทานเอง ยิ่งคนทำงาน ส่วนมากจะหาซื้ออาหารเจสำเร็จรูปทานครับ ถือเป็นเป็นธุรกิจเสริมที่สร้างรายได้งามทีเดียว แต่อาจจะได้ดีแค่ระหว่างฤดูกินจนะครับ เพราะใน 1 ปี กินเจช่วงเดียวเท่านั้น ถึงเวลากอบโกยเงินก็ตอนนี้ละครับ

  • ขายอาหารทอด

%e0%b8%ad%e0%b8%b2%e0%b8%ab%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%97%e0%b8%ad%e0%b8%94-vegetarian_-festival-masii

อาหารทอดสำหรับชาวกินเจรับประทานกันก็มี เผือกทอด มันทอด เต้าหูทอด ข้าวโพดทอด และเปาะเปี๊ยะทอด ผมนี่ซื้อกินบ่อยมากเลยครับ ถือเป็นของว่างชั้นดีเลย แถมอยู่ท้องด้วยนะ เนื่องจากมีแป้งผสมอยู่ ทำก็ไม่ได้ยาก อีกทั้งเป็นที่นิยมของชาวกินเจเลยก็ว่าได้ เห็นธงสีเหลืองปักเต็มไปหมดครับ

  • ทำน้ำเต้าหู้ขาย

6-%e0%b8%98%e0%b8%b8%e0%b8%a3%e0%b8%81%e0%b8%b4%e0%b8%88%e0%b8%9e%e0%b8%b8%e0%b9%88%e0%b8%87%e0%b9%81%e0%b8%a3%e0%b8%87_%e0%b8%a4%e0%b8%94%e0%b8%b9%e0%b8%81%e0%b8%b4%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%88-soybean

เทศกาลกินเจ ไม่พูดถึง น้ำเต้าหู้ ได้ยังไงจริงไหมครับ นอกจากจะเป็นเครื่องดื่มร้อนๆ ยังให้โปรตีนมากอีกด้วย เพราะโดยปกติก็เป็นเครื่องดื่มที่นิยมดื่มกัน ยิ่งถ้ามีปาท่องโก๋ ทานพร้อมน้ำเต้าหู้ตอนเช้าละก็ อร่อยสุดๆ อย่าบอกใครเลยครับ อีกทั้งอยู่ท้องได้ครึ่งวันเลยทีเดียว เต้าฮวยก็น่าสนใจ วิธีทำอาจจะยากหน่อย แต่รับว่าธุรกิจ น้ำเต้าหู้ เต้าฮวย รุ่งแน่ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลกินเจแบบนี้

  • ทำสลัดผักเจขาย

Close-up of a bowl of salad

สลัดผักเป็นที่นิยมของคนที่รักสุขภาพกันอยู่แล้ว ช่วยลดน้ำหนักได้ดีทีเดียว กินสลัดผักให้อร่อย เน้นผักต้องสด และน้ำสลัดเจ เช่น น้ำสลัดใส น้ำสลัดถั่วเหลือง รักสุขภาพร้อมรับเทศกาลกินเจกัน และที่สำคัญสามารถทำขายได้ทุกโอกาส

  • ทำน้ำผัก ผลไม้ขาย

Fruits, vegetables, fruit juices, vegetable juices, healthy food

น้ำผัก ผลไม้ต่างๆ เป็นเครื่องดื่มสุขภาพ ขายดีอยู่ตลอด ยิ่งถ้าผัก ผลไม้สดๆ ปั่นกับน้ำแข็ง สดชื่นอย่างบอกใครเลยครับ เทศกาลกินเจแบบนี้ ถือเป็นเครื่องดื่มชั้นยอด สร้างกำไรได้สูงทีเดียว อีกทั้งยังทำไม่ยาก ไม่ว่าจะขายช่วงเทศกาลหรือนอกเทศกาล ก็ขายดีเทน้ำเท่าครับ

หลายคนกำลังวางแผนเทศกาลกินเจจะขายของอะไรดี หรือธุรกิจที่ทำแล้ว มีโอกาสเติบโต สร้างกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ ไม่ว่าจะทำอะไร ทุกอย่างคือการเรียนรู้ ธุรกิจก็เช่นกันครับ ท้ายที่สุดทำธุรกิจที่ตนเองชอบดีที่สุดครับ จะได้มีความสุขไปด้วย ขอให้ทุกคนโชคดีครับ

Banner_840x115

สามารถติดตามข่าวสารและบทความสนุกๆ ได้ที่ https://masii.co.th/blog
สามารถติดตามโปรโมชั่นเด็ดๆ จากมาสิ ได้ที่ promotion.masii.co.th
และสนใจเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินก่อนการตัดสินใจได้ที่ https://masii.co.th