มา Farm Stay เติมฟาร์มสนุกให้ทุกความสุขในวันท่องเที่ยวกัน

มา Farm Stay เติมฟาร์มสนุกให้ทุกความสุขในวันท่องเที่ยวกัน
มา Farm Stay เติมฟาร์มสนุกให้ทุกความสุขในวันท่องเที่ยวกัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะการท่องเที่ยว มักจะมาพร้อมกับความสุขทุกๆ ครั้ง และการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่เรียกได้ว่ากำลังมาแรงและเป็นน้องใหม่แห่งการท่องเที่ยว ตอนนี้คงเป็นการท่องเที่ยวที่เน้นการลงมือทำไปด้วยค่ะ อย่าง Farm Stay การท่องเที่ยวที่เน้นมีส่วนร่วมให้เราได้ลงมือทำฟาร์มและมีปฏิสัมพันธ์กับคนในชุมชนที่อยู่รอบๆ ฟาร์ม เรียกได้ว่าเป็นการท่องเที่ยวที่เน้นวิถีธรรมชาติผ่านการลงมือสัมผัสกับตัวเองค่ะ

ฟาร์มสเตย์ที่น่าเข้าพัก
CR: ellaslist.com

มา Farm Stay เติมฟาร์มสนุกให้ทุกความสุขในวันท่องเที่ยวกัน

เรามาดูกันดีกว่า ว่ามีที่ไหนน่าสนใจกันบ้างค่ะ แต่เราจะเน้นที่ๆ อากาศดีๆ ด้วยนะคะ เพราะนอกจากกิจกรรมที่เราจะได้ทำในฟาร์มแล้ว เราจะได้ฟินไปกับอากาศรอบๆ แบบให้เป็นวันหยุดสุดพิเศษเลยค่ะ

ฟาร์มสเตย์ที่น่าพัก
CR: farmstay.asia

ปาป้าฟาร์มสเตย์ Papa Farmstay

ที่นี่ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ในอำเภอวังน้ำเขียว ที่ถูกเรียกว่ามีโอโซนติดอันดับต้นๆของโลก แน่นอนเลยว่า หากเรามาที่นี่ อันดับแรกเราจะได้สูดอากาศดีเต็มปอดเลยค่ะ นอกจากนี้ หากเรามาพักที่นี่ เราจะได้สัมผัสกับการเกษตรแบบอินทรีย์ พร้อมสัมผัสวิถีธรรมชาติของชุมชนไปด้วยกัน มีทั้งการปลูกผัก ปลูกต้นไม้ ตกปลา ปั่นจักรยาน นอนดูดาว แบบใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆค่ะ เหมาะกับการมาเป็นครอบครัว และเพื่อนกลุ่มใหญ่ๆ เพราะ มีมากมายหลายกิจกรรม  ให้ร่วมกันทำ พร้อมปลูกฝังการรักธรรมชาติให้กับเด็กๆ อีกด้วยนะคะ

ฟาร์มสเคย์ที่น่าพัก
CR: farmstay.asia

A LA Campagne ที่แห่งชนบท

ฟาร์มสเตย์แห่งนี้ หากแปลตรงตัวก็จะแปลว่า “ที่แห่งชนบท” เป็นฟาร์มสเตย์จะเติมฟาร์มสุข ให้กับทุกคนด้วยกิจกรรมเกษตรในสไตล์แบบลงมือทำเต็มตัวค่ะ เรียกว่า ให้เราถอดแบบจำลองชีวิต Farmer เลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่ เตรียมดิน ปลูกผัก เก็บเกี่ยว รวมไปถึงการเลี้ยงสัตว์ ที่จะมีตั้งแต่ ม้า แกะ และหมูแคระค่ะ

ฟาร์มสเตย์ ที่น่าพัก
CR: farmstay.asia

นอกจากนี้ในตอนเย็นเราจะได้มาพบกับผักที่ปลูกจากแปลงนำมาทำอาหาร และทานมือค่ำ ท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งหนึ่งในเมนูมื้อค่ำนี้ เราจะได้เป็นคนลงมือทำอาหารเองด้วยนะคะ  เรียกว่า กิจกรรมอัดแน่นกันตั้งแต่มาพักกันเลยค่ะ

ฟาร์มสเตย์ที่น่าพัก
CR: farmstay.asia

สองฟาร์มสเตย์ ที่จะเพิ่มเติมฟาร์มสุข เมื่อเราไปเยือน แต่จริงๆมีหลายสถานที่ท่องเที่ยว ที่ออกแบบเป็นฟาร์มสเตย์ ให้เราใช้ช่วงวันหยุดอย่างมีความสุขในแบบกิจกรรมที่ลงมือทำร่วมกับชาวบ้านและชุมชน และหากเราอยากทำสถานที่ท่องเที่ยวเชิงฟาร์มสเตย์ แต่ติดเรื่องเงินที่จะนำมาลงทุนลองสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้ , สินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ KTC Cash หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-Cash ก็เป็นตัวเลือกที่ดีนะคะ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-Cash

masii-uob-icashbutton-orange

 

เพราะเผื่อเรามีไอเดียใหม่ๆ ที่จะทำฟาร์มสเตย์ หรือไอเดียที่จะทำการท่องเที่ยวแบบใหม่เพื่อดึงดูให้มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเยอะๆค่ะ  และยังสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ทาง masii แค่คลิก ที่นี่ หรือติดต่อได้ทาง Line : @masii ค่ะ เราจะได้มีฟาร์มสเตย์ที่เป็นแนวคิดของเราเองนะคะ