Back To Organic จากธรรมชาติสู่ธุรกิจ Green Product

Back To Organic จากธรรมชาติสู่ธุรกิจ Green Product
Back To Organic จากธรรมชาติสู่ธุรกิจ Green Product
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะมลพิษในอากาศที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลกับผิวเราโดยตรง ตั้งแต่ ฝุ่นละออง ควันจากท่อไอเสีย และแสงแดดที่แรงเกินไป ทำให้เกิดปัญหาผิว ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน และสิ่งสกปรกมาอุดตันผิว ซึ่งเป็นเหตุทำให้ เกิดปัญหาสิว และความหมองคล้ำของผิวพรรณ แต่มีกลุ่มคนที่ริเริ่มค้นหาวิธีแก้ปัญหานี้ขึ้นมา โดยมองจากธรรมชาติรอบตัว มาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากธรรมชาติ หรือที่เรารู้จักกันในนาม ผลิตภัณฑ์ออร์กานิค ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดมีจุดเด่นคือปลูกโดยไร้สารเคมี ทำให้ไม่ก่อความระคายเคืองเมื่อมาใช้กับผิวของเรา รวมทั้งไม่เกิดมลพิษกับสิ่งแวดล้อม

Back To Organic จากธรรมชาติสู่ธุรกิจ Green Product

Back to Organic Soap

ความฮอตของ Green Product

เราจะเห็นได้ตามกระแสโซเชียล ตั้งแต่ Fan Page Facebook รวมไปถึงใน Instagram ว่ากระแส ของผลิตภัณฑ์ออร์กานิคนั้นกำลังมาแรง ทั้งยาสระผม สบู่ ซึ่งปัจจุบันมียาสีฟันแล้วด้วย  และบางทีเพื่อนๆของเรา ก็หันมาจับธุรกิจตัวนี้ นั่นเป็นเพราะธุรกิจนี้ถูกเรียกว่า Green Product ทำให้หลายคนมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตัวผลิตภัณฑ์ ที่ไม่ทำอันตรายกับผิว พร้อมช่วยบำรุงผิวได้อย่างเห็นผล จึงทำให้หลายคนที่ใช้ ต่างบอกต่อ และนี่คือเหตุผลหนึ่งที่ทำให้กระแสธุรกิจ Green Product กำลังเติบโตอย่างเป็นวงกว้างทั่วโลก

Organic tomato

ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่นำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย

สำหรับตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่ได้จากธรรมชาติ แล้วนิยมนำมาใช้ในสบู่หรือยาสระผมออร์กานิคนั้นมีหลายอย่าง แต่ส่วนใหญ่ก็มักเป็นสิ่งใกล้ตัวในแบบที่บางทีเราก็นึกไม่ถึงว่านำมาใช้ได้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น

ชาโคล ( Charcoal ) ที่นิยมนำมาสำหรับ ใช้สครับผิว เพื่อกำจัดคราบสกปรกออกจากผิวพร้อมขจัดเซลล์ผิว หรือดูดซับไขมันที่เกาะตามผิวบริเวณต่างๆ ได้

น้ำมันมะพร้าว นิยมนำมาเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและยังทำให้ผิวอ่อนโยน พร้อมช่วยกระชับเซลล์ผิว

และเพราะความนิยมที่กำลังแพร่หลายอยู่นั่นเอง แนวโน้มที่คนหันมาจับธุรกิจนี้ พร้อมช่วยกันผลักดัน ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างก็เพิ่มมากขึ้น  จึงไม่แปลกหากเราสนใจอยากทำสบู่ออร์กานิคที่เราดำเนินการผลิตเอง เพื่อให้ง่ายต่อการหาแหล่งผลิต และแม้แต่การเฟ้นหาวัตถุดิบ เงินทุนย่อมมีส่วนสำคัญ ซึ่งมีหลายคน ใช้วิธีกู้เงิน หรือกู้เงินสดมาเพื่อใช้ในธุรกิจนี้ และบางทีอาจมีปัญหาตามมาจากแหล่งเงินกู้นอกระบบ แต่ ที่ masii เราแนะนำ บัตรซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต , บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล ซิตี้ และ บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-cash เพราะจะเป็นตัวช่วยที่สำคัญที่จะให้คุณมีเงินก้อน เงินก้อน สำหรับทำธุรกิจออร์กานิคนี้

button-orange
สนใจสมัคร

และถ้าอยากได้รายละเอียดเพิ่มมากขึ้นลองเข้ามาดูได้ ที่นี่  และยังแอดไลน์มาคุยกับเราได้ที่ Line@ : @masii (ใส่@ด้วยครับ)  เราจะได้มีเงินทุนสำหรับธุรกิจออร์กานิคของเรา ที่เป็นซิกเนเจอร์ของเราไงละครับ