11 เมษายน 65 วันนี้วันแรก! และตลอดช่วง สงกรานต์ ทล. เปิดให้รถวิ่งฟรี มอเตอร์เวย์ ‘ ปากช่อง – ขามทะเลสอ ’ เช็คเส้นทางที่นี่ พร้อม สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สำหรับนักเดินทาง

11 เมษายน 65 วันนี้วันแรก! และตลอดช่วง สงกรานต์ ทล. เปิดให้รถวิ่งฟรี มอเตอร์เวย์ ‘ ปากช่อง - ขามทะเลสอ ’ เช็คเส้นทางที่นี่ พร้อม สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สำหรับนักเดินทาง
11 เมษายน 65 วันนี้วันแรก! และตลอดช่วง สงกรานต์ ทล. เปิดให้รถวิ่งฟรี มอเตอร์เวย์ ‘ ปากช่อง - ขามทะเลสอ ’ เช็คเส้นทางที่นี่ พร้อม สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สำหรับนักเดินทาง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รู้หรือยังครับ ว่าตั้งแต่หกโมงเช้าวันนี้ ( 11 เมษายน 2565 )  กรมทางหลวง สังกัดกระทรวงคมนาคม เปิดให้ใช้เส้นทาง ในส่วนของ มอเตอร์เวย์ “ ปากช่อง – ขามทะเลสอ ” ฟรี!  วันนี้ มาสิ จะพาทุกๆ คน มาเช็กกันครับว่าระยะเวลาที่กรมทางหลวงเปิดให้ใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ฟรีถึงวันที่เท่าไหร่ และมีเส้นทางใดบ้าง เท่านั้นยังไม่พอนะครับ เพราะที่  masii.co.th ให้คุณได้ใช้ชีวิตการเดินทางให้ง่ายมากขึ้นกันต่อ ในช่วง สงกรานต์ 2565 นี้ ด้วย บัตรเครดิต สำหรับนักเดินทาง ที่ใช้รถยนต์ บอกเลยครับว่า สุดคุ้ม ทั้งคะแนนสะสม การช้อปปิ้ง และเติมน้ำมัน ซึ่งสามารถ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ได้ที่นี่ … อย่ารอช้า ตาม มาสิ มาดูกันครับ!

11 เมษายน 65 วันนี้วันแรก! และตลอดช่วง สงกรานต์ ทล. เปิดให้รถวิ่งฟรี มอเตอร์เวย์ ‘ ปากช่อง – ขามทะเลสอ ’ เช็คเส้นทางที่นี่ พร้อม สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สำหรับนักเดินทาง

วันแรกโล่ง! เปิดวิ่งมอเตอร์เวย์ “ปากช่อง-ขามทะเลสอ”

ในช่วง เทศกาล สงกรานต์ 2565 นี้ หลายๆ คนคงกำลังตื่นเต้นกับการเดินทาง ไม่ว่าจะกลับภูมิลำเนาไปใช้เวลาร่วมกับครอบครัวญาติมิตร หรือการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดพิเศษแบบนี้ ซึ่งสำหรับนักเดินทางแล้ว มาสิ ต้องขอบอกเลยครับว่าวันนี้พิเศษมากๆ ที่ ทุกๆ ท่านสามารถ ทำการสมัคร หรือเปรียบเทียบความคุ้มค่าได้ทางออนไลน์ ผ่าน masii.co.th ไม่ว่าจะเป็น การ เปรียบเทียบบัตรเครดิต การ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว

และ ล่าสุด นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง ( ทล. ) เปิดเผยว่า แขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 ได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมครบถ้วน 100% ในการเปิดใช้เส้นทางทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง ( มอเตอร์เวย์ ) หมายเลข 6 หรือ M6 สายบางปะอิน – นครราชสีมา ช่วง อ.ปากช่อง – อ.สีคิ้ว – อ.ขามทะเลสอ ระยะทาง 64 กม. ฟรี! ชั่วคราว ระหว่างวันที่ 11 – 18 เม.ย.2565 รวม 8 วัน ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนเดินทางในช่วงเทศกาล สงกรานต์ ปี 2565 และแบ่งเบาปริมาณจราจรบนทางหลวงหมายเลข 2 ( ถนนมิตรภาพ )

โดยรูปแบบให้บริการเดินรถทางเดียว ( วันเวย์ ) ในฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ( ฝั่งกังหันตรงข้ามเขื่อนลำตะคอง 2 ช่องทางจาก 4 ช่องทาง ) แบ่งเป็น

  • ขาออกกรุงเทพฯ วันที่ 11 – 14 เม.ย.65 ( รวม 4 วัน )
  • ขาเข้ากรุงเทพฯ วันที่ 15 – 18 เม.ย.65 ( รวม 4 วัน )

วันแรกโล่ง! เปิดวิ่งมอเตอร์เวย์ “ปากช่อง-ขามทะเลสอ”

มีจุดเข้า – ออก มอเตอร์เวย์ M6 จำนวน 3 จุด ดังนี้

  • จุดที่ 1 จุดเข้า-ออก ศูนย์พักพิงสุนัขจรจัด นครชัยบุรินทร์ กม.65 ถนนมิตรภาพ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง
  • จุดที่ 2 ช่วงต่างระดับสีคิ้วบ้านหนองรี ตัดกับ ทล.201 ( สายต่างระดับสีคิ้ว – เชียงคาน ) กม.5 + 500
  • จุดที่ 3 บริเวณ อ.ขามทะเลสอ ระหว่าง M6 กับ ทล.2068 ( โคกกรวด – โนนไทย ) ช่วง กม.8 + 607 พื้นที่ บ.พวงพยอม ต.ขามทะเลสอ

( สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน ที่นอกจากผู้ขับจะต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องของร่างกาย โดยไม่ขับรถในยามที่ง่วงนอน ร่างกายเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย หรือ ไม่ขับรถในขณะที่มีอาการมึนเมาแล้วนั้น ความคุ้มครองผู้ใช้รถก็เป็นสิ่งสำคัญครับ ทุกๆ ท่าน สามารถ เช็ค เบี้ยประกันรถยนต์ หรือดูรายละเอียด เพื่อ ทำประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่าน masii.co.th ได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้ เพียง คลิกที่นี่! ครับ )

วันแรกโล่ง! เปิดวิ่งมอเตอร์เวย์ “ปากช่อง-ขามทะเลสอ”

นอกจากนี้ M6 มีจุดอำนวยการบริหารจราจร จำนวน 4 จุด ได้แก่

  • จุดที่ 1 บริเวณจุดทางเข้า – ออก ศูนย์พักพิงสุนัขจรจัด นครชัยบุรินทร์ กม.65 ถนนมิตรภาพ
  • จุดที่ 2 บริเวณบนทางต่างระดับคลองไผ่ กม.138 + 000
  • จุดที่ 3 บริเวณจุดทางเข้า – ออก ช่วงต่างระดับสีคิ้วบ้านหนองรี ตัดกับ ทล.201 ( สายต่างระดับสีคิ้ว – เชียงคาน ) กม.5 + 500
  • จุดที่ 4 บริเวณจุดทางเข้า-ออก บริเวณ อ.ขามทะเลสอ ระหว่าง M6 กับ ทล.2068 ( โคกกรวด – โนนไทย ) ช่วง กม.8 + 607 พื้นที่ บ.พวงพยอม ต.ขามทะเลสอ

วันแรกโล่ง! เปิดวิ่งมอเตอร์เวย์ “ปากช่อง-ขามทะเลสอ”

ทั้งนี้ มอเตอร์เวย์ M6 มีจุดบริการห้องน้ำจำนวน 2 จุด คือ

  • จุดที่ 1 ช่วงปากช่อง – สีคิ้ว กม.ที่ 147
  • จุดที่ 2 ช่วงสีคิ้ว – ขามทะเลสอ กม.ที่ 173

หากประชาชนต้องการสอบถามข้อมูลการเดินทางเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายระหว่างเดินทาง สามารถติดต่อได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 ( โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชม. ) สายด่วน มอเตอร์เวย์ 1586 กด 7 และตำรวจทางหลวง 1193

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก : เดลินิวส์ ออนไลน์ ( https://www.msn.com/th-th/news/autos/หกโมงเช้าพรุ่งนี้-เปิดวันแรกวิ่งฟรีมอเตอร์เวย์-ปากช่อง-ขามทะเลสอ/ar-AAW3WPa?ocid=msedgntp&cvid=33b01ce4fb7e4f0588228d3ffe3f0c84 )

เห็นไหมครับ ว่า ในช่วง สงกรานต์ นี้ ทั้งทางภาครัฐ และเอกชน ต่างมีส่วนส่งเสริมความสุขให้กับทุกๆ ท่าน ผ่านบริการต่างๆ รวมถึง บริการใช้เส้นทาง มอเตอร์เวย์ ฟรี! จากกรมทางหลวง เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งหน้าที่ของทุกๆ ท่าน คือการเคารพกฎจราจร และยึดหลักความปลอดภัยไว้ก่อน เมาไม่ขับ รวมถึงไม่ประมาทในทุกๆ เส้นทางนะครับ และก็ตามสัญญาครับที่ มาสิ จะช่วยให้ชีวิตการเดินทางด้วยรถยนต์ของคุณง่ายมากยิ่งขึ้น คุ้มค่ามากขึ้น ด้วย สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ ซึ่ง มาสิ ขอแนะนำ …

“ KTC Bangchak Platinum Mastercard : บัตรเครดิต สุดคุ้มสำหรับนักเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ”

See the source image

บัตรเครดิต ใบนี้เหมาะกับผู้ที่ใช้เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก เพราะสิทธิพิเศษของการได้ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ KTC Bangchak Platinum Mastercard ใบนี้ คือเรื่องส่วนลดจากการเติมน้ำมัน 1% ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก ยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาท ต่อ Sale slip เงินคืนจะเข้าในรอบบิลถัดไป และ ได้รับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1 เท่า ทุกการใช้จ่าย อีกทั้งยังมีประกันอุบัติเหตุ วงเงินสูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วัน นับจากวันที่เปิดใช้บริการบัตร โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็น ประกันอุบัติเหตุ ที่คุ้มครองการเดินทางทั้งในและนอกประเทศอีกด้วย

เห็นไหมครับว่า นอกจาก การเดินทางผ่าน มอเตอร์เวย์ ฟรี! ที่เข้ามาช่วยให้การเดินทางของคุณง่าย และสะดวกมากขึ้น และถึงช่วงนี้จะไม่ได้เที่ยวต่างประเทศที่ต้องเดินทางโดยเครื่องบินแล้ว ก็ยังมี บัตรเครดิต ที่คุ้มมากสำหรับการใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางท่องเที่ยว ในช่วง เทศกาล สงกรานต์ หรือจะเป็นการขับรถไปทำงานในทุกๆ วันในยามที่ไม่ใช่หน้าเทศกาล ซึ่ง บัตรเครดิต KTC Bangchak Platinum Mastercard ถือว่าคุ้มค่า และตอบโจทย์เป็นอย่างมากครับ

สนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ KTC Bangchak Platinum Mastercard

เพราะบัตรเครดิต นั้นมีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ อย่างไรก็ดี ควรเลือก สมัครบัตรเครดิต ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อความคุ้มค่าและเพื่อประโยชน์สูงสุดในการใช้งาน หากสนใจ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ หรือ เปรียบเทียบบัตรเครดิต สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครบัตรเครดิตได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด บัตรเครดิต รวมถึง ประกันภัยประเภทต่างๆ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ และ ประกันโควิด-19

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ การ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ที่ใช่ และตรงกับสไตล์คุณ! ”

_________________________
Please become Masii Fan

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Blog: https://blog.masii.co.th/
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison