ประกันอุบัติเหตุ ตัวช่วยบริหารความเสี่ยงของชีวิต

ประกันอุบัติเหตุ
ประกันอุบัติเหตุ ตัวช่วยบริหารความเสี่ยงของชีวิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การเกิดอุบัติเหตุ….เป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นและสิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือ มันไม่สามารถควบคุมได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมหรือบุคคลอื่นๆที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะนั้น ต่อให้เรารอบคอบไม่ประมาทและใช้ความระมัดระวังอย่างดีแล้ว เพียงแค่ความบกพร่องหรือการประมาทของคนอื่น เราก็มีโอกาสได้รับความเสียหายโดยที่เราคาดไม่ถึงด้วยเช่นเดียวกัน… ผลของอุบัติเหตุมีตั้งแต่การบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ทุพพลภาพ หรือรุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิตก็มี
และสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือค่ารักษาพยาบาลที่ปัจจุบันเป็นค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างจะสูงมากและมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นการ ประกันอุบัติเหตุ ส่วนบุคคล จึงเป็นทางเลือกในการบริหารความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น รวมทั้งมีค่าชดเชยต่างๆที่จะแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ดังนั้นประกันอุบัติเหตุจึงมีข้อดีและประโยชน์ 5 ข้อ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ตาม masii มาอ่านต่อกันเลยครับ …

ประกันอุบัติเหตุ ตัวช่วยบริหารความเสี่ยงของชีวิต

ประกันอุบัติเหตุ ตัวช่วยบริหารความเสี่ยงของชีวิต

1. แบ่งเบาค่าใช้จ่ายที่เกิดจากอุบัติเหตุ

ประกันอุบัติส่วนบุคคล หรือ Personal Accident (PA) เป็นประกันส่วนบุคคลที่จะมอบค่าชดเชยผลประโยชน์ให้กับผู้ทำประกันต่อเมื่อเกิดเหตุ ในที่นี้จะมีการจ่ายค่าชดเชยใน 7 รูปแบบด้วยกัน นั่นก็คือ เสียชีวิต ทุพพลภาพ ค่ารักษาพยาบาล ค่าทดแทนกรณีบาดเจ็บกระดูกแตกหัก ค่าทดแทนการไม่มีเงินได้ ชดเชยมอบค่าดำรงชีพอีกทั้งให้ค่าเลี้ยงดูครอบครัวของคุณ จะพบว่าค่าชดเชยผลประโยชน์ครอบคลุมกรณีการเกิดอุบัติเหตุโดยกะทันหันมาจากเหตุภายนอก และเป็นเหตุให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บ หรือหากคุณโดนฆาตกรรม ก็สามารถเรียกเอาเงินประกันได้ตามเงื่อนไขความคุ้มครอง

2. ค่ารักษาพยาบาล

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลมีความคล้ายกับประกันสุขภาพในเรื่องค่ารักษาในฐานะผู้ป่วยนอก คือเมื่อได้รับการรักษาแล้วเดินทางกลับบ้านได้เลย ซึ่งประกันอุบัติส่วนบุคคลจะคุ้มครองการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเฉพาะจากอุบัติเหตุภายนอกร่างกาย อีกทั้งไม่ต้องนอนพักฟื้นรักษาตัวก็ได้รับผลประโยชน์เช่นเดียวกัน แต่หากมีอาการรุนแรงกระทั่งจำเป็นต้องนอนโรงพยาบาล ประกันอุบัติส่วนบุคคลก็จะมีค่ารักษาเป็นไปตามความคุ้มครองที่เลือกไว้ นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้ารักษาได้ทุกสถานพยาบาลที่ใกล้จุดเกิดเหตุมากที่สุดทั้งโรงพยาบาลรัฐบาลและเอกชนช่วยให้ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ขณะเดียวกัน ประกันอุบัติส่วนบุคคลยังคุ้มครองคุณ 24 ชม  ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดๆ ทุกสถานที่ทั่วโลก ระยะเวลาคุ้มครองตลอด 1 ปี (ระยะเวลาที่ได้ซื้อความคุ้มครองไว้และต้องเป็นไปตามข้อตกลงซึ่งระบุไว้ในแบบประกันนั้นๆ)

3. ค่าชดเชยรายวัน

เป็นการชดเชยกรณีที่อุบัติเหตุครั้งนั้นๆทำให้ต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลฐานะผู้ป่วยใน ซึ่งเป็นเหตุให้ไม่สามารถทำงานได้จนสูญเสียรายได้ไป ทั้งนี้โดยทั่วไปประกันอุบัติส่วนบุคคลจะมีการจ่ายนานสูงสุดถึง 1 ปี หรือ 365 วัน นับตั้งแต่เกิดเหตุ

4. ค่าเบี้ยประกันอุบัติส่วนบุคคลต่ำมากๆ

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลมีจุดดีตรงที่ค่าเบี้ยประกันถูกเมื่อเทียบกับความคุ้มครองที่ผู้ประกันได้รับกรณีเกิดเหตุ ซึ่งหากคำนวนเป็นค่าใช้จ่ายรายวัน เริ่มต้นเพียงไม่ถึงวันละ 1 บาท และในบางแบบแผนประกันอุบัติเหตุค่าเบี้ยคงที่ไม่มีการปรับขึ้นหรือว่าแปรผันตามอายุเหมือนกับสัญญาประกันสุขภาพทั่วไป

5. สมัครได้ง่ายมาก

ปัจจุบันนี้มีช่องทางการซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้เลือกมากมาย สะดวก ใกล้บ้านคุณโดยสามารถซื้อผ่านบริษัทนายหน้า (โบรกเกอร์), ออนไลน์ หรือแม้แต่การซื้อผ่านทาง call center ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องตรวจสุขภาพก่อน
สำหรับที่เทสโก โบรกเกอร์ เราเป็นมืออาชีพในด้านการวางแผนการประกันที่ครบวงจรให้กับลูกค้า ซึ่งพันธกิจสำคัญของเราคือการส่งมอบสินค้าและบริการด้านการประกันฯ ที่ดีที่สุด เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

…………………………………………..

ทุกๆ ท่าน ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ซึ่งประกันอุบัติเหตุ หรือ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS ก็ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมเหตุไม่คาดฝัน รวมทั้งผลประโยชน์จากการชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาดูกันครับ …
ปรโมชั่น และบทความน่าสนใจที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยบ้าน ประกันโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการสถาบันการเงินชั้นนำ

ประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทิพยประกันภัย แบบพิเศษ แผน PA PLUS

เช็กดวง เรื่องที่ควรระวังของแต่ละราศี ตลอดมิถุนายน 2565 ใช้ชีวิตไม่ประมาท ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองครอบคลุม

ข้อตกลงความคุ้มครอง แผนประกันภัยผู้เอาประกันภัย
แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4
1. การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟัง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ (อบ.2) – ขยายความคุ้มครองการฆาตกรรมลอบทำร้าย และอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 200,000 400,000 600,000 800,000
2. การรักษาพยาบาล (ค่าอุบัติเหตุแต่ละครั้ง) ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 10,000 20,000 30,000 40,000
3.ผลประโยชน์การชดเชยรายได้ระหว่างเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล – ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสาร รถจักรยานยนต์  (สูงสุด 365 วัน ต่ออุบัติเหตุ) 500 ต่อวัน 500 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน 1,000 ต่อวัน
4.ค่าปลงศพ และค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการบาดเจ็บ หรือการเจ็บป่วย (ระยะเวลารอคอย 180 วัน สำหรับกรณีเสียชีวิตเนื่องมาจากการเจ็บป่วย) 10,000 10,000 20,000 20,000
เบี้ยประกันภัยรายปี (บาท) 870 1,310 2,030 2,460

คลิกที่นี่! เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขการรับประกันภัย ข้อยกเว้นประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และเอกสารประกอบการสมัคร เพิ่มเติม หรือหากมีข้อสงสัย สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ )

สนใจ สมัครประกันอุบัติเหตุ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความน่าสนใจที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันโควิด-19 ประกันภัยรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยบ้าน ประกันโดรน ประกันสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ทางการเงินการสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

รับเอกสารที่บ้าน