ประกันสังคมไม่มี สมัคร บัตรเครดิต ได้หรือไม่

ประกันสังคมไม่มี สมัคร บัตรเครดิต ได้หรือไม่
ประกันสังคมไม่มี สมัคร บัตรเครดิต ได้หรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่กำลังอยากสมัคร บัตรเครดิต ไว้ใช้สักหนึ่งใบ ขั้นตอนแรกๆ ที่เรารู้กัน ก็คือ เราต้องเลือกเฟ้นหา บัตรเครดิต  ที่เป็นประเภทที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเรามากที่สุด และกว่าจะเลือกบัตรที่ตรงใจได้นั้น ใช้เวลานานมากทีเดียวใช่เปล่าครับ  ไหนจะขั้นตอนยุ่งยากในการไปติดต่อธนาคาร เรื่องของการเตรียมเอกสารมากมาย  แต่ทราบหรือไม่ครับว่า สิ่งหนึ่งที่ในการ สมัครบัตรเครดิต นั้น ธนาคารจะมีการตรวจสอบ นั่นก็คือ เรื่องฐานเงินเดือน อัตราเงินเดือนขั้น  ซึ่งเป็นเรื่องพื้นฐานที่ใช้ในการพิจารณา  แต่ยังมีอีกสิ่งหนึ่งในการตรวจสอบที่ใครหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยรู้ นั่นคือ บริษัทที่เราทำงานอยู่ปัจจุบันนั้น มีประกันสังคม หรือไม่ ….  เพราะเหตุใด ประกันสังคมไม่มี จะสมัครบัตรได้หรือเปล่า วันนี้ตาม masii ไปดูกัน

ประกันสังคมไม่มี สมัคร บัตรเครดิต ได้หรือไม่

ประกันสังคม คือ 1 ในเกณฑ์การพิจารณา การสมัคร บัตรเครดิต

การประกันสังคม คือ การสร้างหลักประกันในการดำรงชีวิตในกลุ่มของสมาชิกที่มีรายได้ และจ่ายเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมเพื่อรับผิดชอบในการเฉลี่ยความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการเจ็บป่วย คลอดบุตร ทุพพลภาพ ตาย สงเคราะห์บุตร ชราภาพ และการว่างงาน เพื่อให้ได้รับการรักษาพยาบาล และมีการทดแทนรายได้อย่างต่อเนื่อง

เหตุที่ ประกันสังคม คือ 1 ในเกณฑ์การพิจารณา ของการสมัคร บัตรเครดิต  เพราะเป็นการยากที่ทางสถาบันทางการเงินจะการันตีได้ว่ารายได้ขั้นต่ำที่คุณแจ้งกับทางสถาบันทางการเงินนั้นผ่านเกณฑ์เงื่อนไขในการรับพิจารณา เพราะบางสถาบันการเงิน หรือบางธนาคาร ก็อาจมีการเช็กประวัติการชำระล่าช้าด้วย ซึ่งหากไปตรวจสอบแล้วไม่พบประวัติ หรือไม่เคยทราบประวัติทางการเงินที่ผ่านมา รวมถึงตรวจเช็กจากทางประกันสังคมไม่ได้ ก็ทำให้ทางสถาบันการเงินกังวลว่าฐานเงินเดือนอาจไม่ถึง และทำให้ไม่ได้รับการพิจารณา นั่นเองครับ

และสถาบันทางการเงิน จะตรวจสอบจาก สลิปเงินเดือน และหนังสือรับรองเงินเดือน โดยรายละเอียดในสลิปเงินเดือน จะแจ้งถึง ยอดจำนวนเงิน ประกันสังคม ที่ถูกหักด้วย สิ่งนี้ธนาคารจะไม่เคยบอกคุณว่า มีการนำยอดเงิน ประกันสังคม มาคำนวณร่วมด้วย เพราะฐานเงินเดือนเริ่มต้นสำหรับการทำ บัตรเครดิต เท่ากับ 15,000 บาท และหากคุณมีเงินเดือนเท่านี้จริง ๆ จะต้องถูกหัก ประกันสังคม เป็นยอด 5% เท่ากับ 750 บาท และเป็นยอดที่หักสูงสุด ซึ่งหากมีการปลอมแปลงเอกสาร รับรองว่าจุดนี้ไม่รอดพ้นสายตาเจ้าหน้าที่แน่นอนครับ เจ้าหน้าที่ทางธนาคารก็จะตรวจสอบได้ชัดเจนว่าบริษัทมีประกันสังคมหรือไม่นั่นเอง

เสียชีวิต ประกันสังคม จ่ายเงินชดเชยเท่าไร.jpg

จะเห็นได้เลยว่า หลักเกณฑ์การพิจารณาอนุมัติให้ประชาชนมี บัตรเครดิต สักใบ จะมีขั้นตอนการตรวจสอบ และมีส่วนประกอบ จุดเล็กจุดน้อยมากมาย ซึ่งเรื่องของ ประกันสังคม ก็คือสิ่งหนึ่งที่จะนำมาตรวจสอบด้วยนั่นเองครับ  แต่ถ้าหากบริษัทมี ประกันสังคม ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ต้องเป็นห่วงหรือกังวลอะไร เพราะโอกาสที่จะผ่านการพิจารณาก็มีสูงอยู่เช่นกัน

และถ้าหากวันไหนที่ คุณ สามารถสมัครบัตรเครดิตได้แล้ว นั่นหมายถึง คุณกำลังประสบความสำเร็จในเรื่องของการมีรายได้ประจำหรือได้เป็นพนักงานประจำและผ่านการทดลองงานแล้วนั่นเอง ซึ่ง การ สมัครบัตรเครดิต ใบแรก เราต้องเตรียเอกสารในการสมัครให้ครบถ้วน เพราะจะช่วยให้ทางธนาคารตรวจสอบได้อย่างละเอียด และขออนุมัติได้อย่างรวดเร็วครับ และในวันนี้ masii ก็มีบัตรเครดิตใบหนึ่งมาแนะนำสำหรับผู้ที่ อยากจะทำบัตรเครดิตใบแรก..

บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

บัตรเครดิต UOB Yolo Platinum จะเป็นบัตร ที่ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืน เมื่อคุณใช้จ่ายในแทบทุกกิจกรรม เช่น ใช้จ่ายโดยการเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะ BTS MRT ARL หรือช้อปแล้วได้เครดิตเงินคืน 15%  ที่ ร้านสะดวกซื้อ ร้านเครื่องสำอาง  รวมไปถึงเวชภัณฑ์และสินค้าอื่น ๆ หรือใช้จ่ายการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ก็รับเครดิตเงินคืนไปทุกการช้อป เรียกได้ว่า ทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิต UOB Yolo Platinumจะได้รับเงินคืนทุกการใช้จ่ายนั่นเอง

 

คุณสมบัติของผู้สมัครบัตรเครดิต UOB Yolo Platinum

อายุผู้สมัคร

บัตรหลัก : 20 – 60 ปี
บัตรเสริม : 15 – 80 ปี

รายได้ต่อเดือน

รายได้ต่อเดือนคนไทย : 15,000 บาทขึ้นไป
รายได้ต่อเดือนต่างชาติ : 50,000 บาทขึ้นไป

อายุงาน

พนักงานประจำ: 1 ปี (ต้องผ่านการทดลองงาน) กรณีเปลี่ยนที่ทำงาน นับอายุงานต่อเนื่องได้ ในสายธุรกิจเดียวกัน
เจ้าของกิจการ 3 ปี

เอกสารประกอบการพิจารณา

สำหรับพนักงานประจำ

  • ใบสมัคร
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • เอกสารแสดงรายได้

สำหรับเจ้าของกิจการ

  • ใบสมัคร
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาใบจดทะเบียนการค้า (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
  • บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
  • สำเนาบัญชีธนาคาร(บัญชีส่วนตัว) ย้อนหลัง 6 เดือน
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม

ต้องบอกว่าบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY นั้นพิเศษกว่า บัตรกดเงินสด  ใบอื่นๆครับ เพราะอีกหนึ่งคุณสมบัติที่บัตร KTC PROUD UNIONPAY ใบนี้เพิ่มขึ้นมาซึ่งต่างจาก บัตรกดเงินสด ใบอื่นๆก็คือ การนำบัตรกดเงินสด  KTC PROUD UNIONPAY ไปรูดซื้อสินค้า รูดซื้อบริการ หรือใช้เสมือนบัตรเครดิตได้เลย ซึ่งสามารถได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Unionpay แถมยังใช้ช้อปออนไลน์ได้อีกด้วยครับ  แต่ไม่ใช่ว่า หน้าที่ของบัตรกดเงินสดฟังก์ชั่นอื่นเช่น กดเงินสดจากตู้ ATM ใช้ยามฉุกเฉิน หรือ ใช้เพื่อผ่อนชำระสินค้า บัตร KTC PROUD UNIONPAY ก็สามารถทำได้เหมือนบัตรกดเงินสดใบอื่นเช่นกันนะครับ

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

จะเห็นว่า แค่ บัตรเครดิต ใบเดียว ก็คุ้มค่าขนาดนี้ ซึ่งหากเราเลือกสมัครบัตรเครดิตได้ตรงกับการใช้งานของตัวจะยิ่งคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เรายังมีบัตรเครดิตอีกหลายใบ ให้คุณสามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองได้เลยครับ คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันเพื่อเลือกบัตรเครดิต ให้ตรงใจของเราได้เลยครับ

 

 

banner-blog-masii PL